10 อันดับ ข่าว ฮ็อต สะท้านวงการบันเทิง 2012

 เรื่องราวของบรรดาคนดังในวงการบันเทิง ตลอดปี 2555 ที่กำลังจะผ่านพ้นไปนั้น 

ต้องเรียกว่า มีมาให้ได้อัพเดต กันไม่เว้นแต่ละวัน ประเภท ที่ไม่มีให้'ขาเม้าท์' ได้ว่างเว้นกันเลยทีเดียว ... และสำหรับใครที่อาจจะเผลอ ตกหล่นข่าวบันเทิงร้อนๆของปีที่ผ่านมาไปบ้าง วันนี้ 'ทีมข่าวบันเทิงที่นี่ดอทคอม' ได้รวบรวม 10 ข่าว แซ่บ! ประจำปีมาให้ได้อัพเดตกันแล้ว ส่วนจะมีข่าวไหนผ่านเข้ามาติด1ใน10 บ้างไปเช็ค กันเลยดีกว่าจ้า

10 อันดับ ข่าว ฮ็อต สะท้านวงการบันเทิง 2012

อันดับ10.  2 ผู้ประกาศข่าวไทยพีบีเอส วิวาทกลางสถานี

กระฉ่อนไปทั้งเมือง!เลยทีเดียว   กับข่าว 2 ผู้ประกาศชื่อดังของสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส 'อ๊อฟ อัครพล ทองธราดล' และ 'กิ๊บ อภิยา ฉายจันทร์ทิพย์' ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกัน แถมฝ่ายชายยังถูกแทงด้วยกรรไกรขาเดียว ต้องเย็บบาดแผลถึง 38 เข็ม แว่วว่าต้นสายปลายเหตุวิวาทะครั้งนี้หนีไม่พ้นเรื่องชู้สาว โดยขณะนั้นมีกระแสข่าวว่าฝ่ายชายยื่นหนังสือขอลาออก ส่วนฝ่ายหญิงถูกพักงาน 1 เดือน

10 อันดับ ข่าว ฮ็อต สะท้านวงการบันเทิง 2012

อันดับ9. ภาพหลุดหน้าคล้าย พระเอกดาวรุ่ง อมนกเขาว่อน

เป็นอีกหนึ่งประเด็นที่อื้อฉาวที่สุดของปี สำหรับกรณีภาพหลุดหนุ่มหน้าคล้ายพระเอกดาวรุ่งชื่อดังอักษรย่อค. กำลังประกอบกิจกรรมทางเพศกับหนุ่มปริศนาที่คาดว่าน่าจะเป็นแฟนหนุ่ม ส่วนสาเหตุของการปล่อยภาพสุดอื้อฉาวครั้งนี้นั้นหลายคนคาดว่าน่าจะมีสาเหตุมาจากการล้างแค้นส่วนตัวของอดีตแฟนเก่า ซึ่งจากประเด็นดังกล่าวก็ทำให้'พระเอกค.' ต้องหลบลี้กระแส ไปเรียนต่อต่างประเทศอย่างเร่งด่วนทีเดียว

ภาพจาก เดลินิวส์ภาพจาก เดลินิวส์

อันดับ8. "พลอย เฌอมาลย์" กับสารพัดประเด็นฉาว!

คงต้องถือว่าปีนี้เป็นอีกปี ที่เรื่องร้ายๆถาโถมเข้าใส่นางเอกสาวเจ้าของฉายานางฟ้ามาเฟียอย่าง'พลอย เฌอมาลย์' มากที่สุด ไล่เรียงมาตั้งแต่การเหวี่ยงแฮคเกอร์ผ่านอินสตาแกรมโดยใช้คำว่า ไอ้เหี้_ อล่างฉ่างเพราะความเดือดจัด พร้อมกับประกาศตัวชัดเจนว่าเธอเป็นคนตรงสุดๆ ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานก็มีประเด็นเด็ดต่อมาอีกมากมาย

 ตั้งแต่วลีเด็ดแขวะแฟน IG ว่า "เป็นอะไรคะแม่ไม่รักหรอคะ" ไปจนถึงเรื่องราวสุดอื้อฉาวระหว่างเธอกับออแกไนซ์ที่ออกโรงแฉกันอย่างเมามันส์ พร้อมไพ่เด็ดหลักฐานเลี่ยงภาษีที่ทำให้สาวพลอยจนมุม จนต้องยอมศิโรราบหลั่งน้ำตาขอโทษคู่กรณีพร้อมบอกอีกด้วยว่า "ผิดเองที่ใจร้อน" จนหลายคนคิดว่างานนี้ซุปตาร์ตัวแม่น่าจะสิ้นฤทธิ์แล้วจริงๆ 

แต่ที่ไหนได้ไม่กี่เดือนต่อมาสาวพลอยก็สร้างวีรกรรมให้ต้องเป็นข่าวหน้าหนึ่งอีกครั้ง ด้วยการชิ่งหนีกองทัพสื่อไปอย่างหน้าตาเฉยปล่อยให้ผู้จัดการส่วนตัวและแฟนหนุ่มนาวินตาร์ยืนหน้าเหวอกลางงาน

10 อันดับ ข่าว ฮ็อต สะท้านวงการบันเทิง 2012

อันดับ7. "กะเทยน้องพลอย" แฉเหล่าดาราชาย

เป็นอีกรายที่ เป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมากของปีนี้สำหรับ "น้องพลอย หรือ กะเทยพลอย"  หลังนางออกตัวแร๊งส์ แฉ บรรดาซุปตาร์ดาราชายกล้ามึ๊ก มากมาย เริ่มตั้งแต่การแบล็คเมล์พระเอกหนุ่ม "อาร์ต พศุตฒ์" ด้วยข้อความแชทสยิวจนเกือบทำให้ต้องเลิกลากับนางเอกสาว น้ำฝน พัชรินทร์ แถมยังตามไปราวีหนุ่ม "แทค ภรัณยู" และนักแสดงหนุ่มหุ่นล่ำอีกมากมายทางอินสตาแกรม จนพากันหนีแทบไม่ทัน แต่สุดท้ายแล้วกะเทยพลอยก็ต้องแพ้ภัยตัวเองโดนเพื่อนซี้แฉกลับว่าทั้งหมดเป็นการวางแผนเพราะหวังดังทางลัดเท่านั้น !!

10 อันดับ ข่าว ฮ็อต สะท้านวงการบันเทิง 2012

อันดับ6. ยู่ยี่ ถูกจับกลางสนามบิน ฐานมีโคเคนไว้ในครอบครอง

อดีตสาวเซ็กซี่'ยู่ยี่ อลิสา อินทุตสมิต"ก็กลายเป็นดารารายล่าสุดที่ต้องจบอนาคตลงไปเพราะพัวพันยาเสพติดหลังถูกจับได้คาสนามบินดอนเมืองโดยมีหลักฐานเป็นโคเคนน้ำหนัก 5มิลลิกรัมที่ซุกไว้ในกระเป๋าถือ นอกจากนี้แล้วเมื่อช่วงกลางปีเจ้าตัวก็เพิ่ง ถูกเจ้าหน้าที่ของทางการบุกค้นบ้านในข้อหารับเลี้ยงสัตว์คุ้มครองและสัตว์ป่าสงวนแบบไม่มีใบอนุญาติในบ้านพักอีกด้วย !

10 อันดับ ข่าว ฮ็อต สะท้านวงการบันเทิง 2012

อันดับ5 . ผู้จัดดังรวมดัวแฉ'ดารา'ยุคใหม่ไร้ซึ่งความรับผิดชอบ

ทำเอาสะดุ้งกันทั้งวงการ เมื่อเหล่าบรรดาผู้จัดละครชื่อดังหลายคนอาทิ 'ตุ๊กตา จิตรลดา'แห่ง กันตนา,'ตู่ นพพล'แห่ง เป่า จิงจง และ จิ๋ม มยุรฉัตร แห่ง เมเกอร์กรุ๊ป เกิดอาการสุดทนกับพฤติกรรมของบรรดาคนดังพระเอก-นางเอก ที่ขยันปั่นอีเว้นท์หัวหมุนแต่กลับทิ้งหัวหงอก หัวดำในกองละครให้รอแง๊ก!เสียงานเสียการกันไปหมด เล่นเอาเหล่าดารานักแสดงในสังกัดพากันสะดุ้งโหยงเป็นแถว ดาหน้าออกมาชี้แจงกันเป็นพัลวัล เลยทีเดียว

10 อันดับ ข่าว ฮ็อต สะท้านวงการบันเทิง 2012

 อันดับ4.โชว์เปลือยอกวาดรูปรายการดังกระฉ่อนไปทั้งโลก!

ปฎิเสธไม่ได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ถูกวิจารณ์อย่างหนังสำหรับโชว์เปลือยออกวาดภาพจากรายการเรียลลิตี้ดังรายการหนึ่ง เพราะถูกวิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม รวมถึงถูกตีแผ่ และเผยแแพร่ไปในหลายสื่อทั่วโลก แถมด้วยยังมีการขุดคุ้ยและแฉกันต่อมาว่าอาจจะมีการจัดฉากเรียกเรตติ้งอีกด้วย

10 อันดับ ข่าว ฮ็อต สะท้านวงการบันเทิง 2012

 อันดับ3.ตลกดังโป๊งเหน่ง ถูกกล่าวหาทิ้งแม่

ต้องตั้งโต๊ะแถลงข่าวกันเลยทีเดียวสำหรับ "โป้งเหน่ง เชิญยิ้ม"หลังถูกกล่าวหาว่าทิ้งแม่บังเกิดเกล้าและไล่ให้ไปอยู่ที่วัด ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมายืนยันว่าตลอดเวลาที่ผ่านมาไม่ได้ทอดทิ้งแม่แน่นอน ก่อนเรื่องจะจบลงด้วยดีเมื่อตลกคนดังและภรรยาได้ตัดสินใจเดินทางไปขอขมาแม่ถึงที่วัดเพื่อให้กลับมาอยู่บ้านเป็นครอบครัวใหญ่ร่วมกันต่อไป เรียกได้ว่าเป็นเรื่องฉาวที่สุดแสนจะดราม่ามหากาพย์แห่งปีจริงๆ!!

10 อันดับ ข่าว ฮ็อต สะท้านวงการบันเทิง 2012

อันดับ 2.รักสามเศร้าเราสามคน 'โดม'-'ใหม่'-'กัสจัง'

เป็นประเด็น ทอร์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ที่ยังคงคุกรุ่นส่งท้ายปลายปี สำหรับเรื่องราวรักสามเศร้า ระหว่าง 'โดม ปกรณ์ ลัม' แฟนสาว 'กัสจัง จิรันธนิน' และผู้ต้องหามือที่สาม อย่าง 'ใหม่ ดาวิกา' นางเอกในจอที่ร่วมงานกับหนุ่มโดมในละคร ตะวันทอแสง ซึ่งเรื่องราวก็อิรุงตุงนัง หลัง สาวแบ๊ว กัสจังออกมาให้ข่าวว่าเลิกลากับหนุ่มโดม แล้ว และมีผู้นำข้อความการสนทนาหวานหยดของ'โดม'-'ใหม่'ผ่านโปรแกรมแชทชื่อดังออกมาแฉทำให้กลายเป็นกระแสร้อนโดนขุดโดนคุ้ยกันไปพักใหญ่ ก่อนจะยุติลงเมื่อ 'กัสจัง'แพ้ลูกง้อของโดม กลับมาหวานชื่นกันใหม่อีกครั้ง

10 อันดับ ข่าว ฮ็อต สะท้านวงการบันเทิง 2012

อันดับ1.ตั๊ก บงกช ประกาศหมั้น เศรษฐีหมื่นล้าน

ไม่ว่าเรื่องไหนก็คงไม่ดังไปกว่าเรื่องการประกาศหมั้นหมายของนางเอกทรงโต 'ตั๊ก บงกช คงมาลัย' และเจ้าสัวบญชัย เบญจรงคกุล เศรษฐี อันดับที่ 13 ของประเทศไทย อีกแล้ว เพราะตั้งแต่มีข่าวการหมั้นเล็ดลอดออกมาจวบจบกระทั่งตอนนี้ กระแสข่าวของคู่หมั้นหมาดๆคู่นี้ก็ยังหอมฟุ้ง ! ชวนริษยาไม่คลาย เรียกว่ากลบข่าวอื่นๆไปซะมิดเลยทีเดียวเชียวล่ะ

10 อันดับ ข่าว ฮ็อต สะท้านวงการบันเทิง 2012

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์