เป็นเกย์.. แม่ยกเลี้ยง ตุ้ย ผ่านเรื่องร้ายด้วยใจแข็งแกร่ง

เพลง ตะเกียงกับตะวัน กำลังมาแรง เพลงโปรโมท ให้ใครมารักหน่อย ก็ไม่ฮิตไม่เลิก มิหนำซ้ำอัลบั้ม A ROCK ON EARTH ก็มียอดขายขึ้นอันดับท๊อปเท็น


แทบทุกแผงเทป ณ. เวลานี้ “ตุ้ย-เกียรติกมล ล่าทา” หรือ “ตุ้ย af3” จากค่ายดนตรีมีฝัน “ทรู แฟนเทเชีย” นับเป็นศิลปินที่เนื้อหอมอีกคนของวงการตัวโน้ส ในข่าวดีก็ย่อมมีข่าวร้าย สำหรับ “ตุ้ย” คงหนีไม่พ้นข่าวลือด้านลบที่ติดตามตัวเป็นเงา ตั้งแต่ช่วงเริ่มดังใหม่ๆ  ไม่ว่า “เป็นเกย์”  หรือล่าสุด “แม่ยกเลี้ยง” แต่ข่าวเน่าๆ เหล่านี้ก็ไม่เคยทำให้ “ตุ้ย”ทรุด อะไรที่ทำให้ลูกผู้ชายอย่าง “ตุ้ย” ฝ่าฟันอุปสรรค์ได้อย่าง แข้มแข็งคืออะไรไปฟังกัน


ข่าวลบๆ มีให้ได้ยินตลอดเลย


ตุ้ย: ตอนแรกที่ไม่ได้มายืนอยู่ในจุดนี้ เคยได้ยินข่าวโน้นนั้นนี่ของดารานักแสดง หรือแม้แต่ศิลปินมาเยอะ เราก็คิดว่าเออ! เขาทำอย่างนั้นจริงรึเปล่า พอมาเจอกันเราเองถึงได้รู้ว่า บางข่าวอาจเกิดจากความสงสัยที่คนคิดกันไปเองก็ได้ ซึ่งมันก็เกิดขึ้นได้ตลอดด้วยซิ (หัวเราะ) ตุ้ยเลยเข้าใจ และพร้อมตอบทุกคำถามครับ


การเป็นข่าวครั้งไหนหนักสุด

ตุ้ย:  แต่ละครั้งก็คนละแบบก็หลายรสนะ (หัวเราะ) อย่างข่าว “เป็นเกย์” คงเพราะก่อนเข้าบ้านเราเคยร้องเพลงกลางคืนมาก่อน เลยมองอย่างนั้น พอมาข่าวกุ๊กกิ๊กกับน้องๆ ในบ้าน AF อีก อันนี้ทั้งขำทั้งช๊อค ด้วยความที่เราเป็นคนขี้เล่น สนิทกับทุกคนเลยไม่ทันระวังตัว ล่าสุด “แม่ยกซื้อรถให้” ข่าวนี้เสียใจสุดๆ ก็ว่าได้


รู้สึกถูกหมิ่นศักดิ์ศรีลูกผู้ชายเหรอ


ตุ้ย :
มันไม่เชิงอย่างนั้น แต่รู้สึกเสียใจสุดๆ เพราะคนส่วนใหญ่เริ่มรู้จักตุ้ยแล้ว  และน่าจะรู้จักนิสัยตุ้ยด้วย แฟนคลับคือผู้มีพระคุณ การที่เรามาสู่จุดนี้ได้ลำพังเพียงความสามารถคงมาไม่ถึง พอมีข่าวเสียๆ หายๆ ที่ทำให้เขาเดือดร้อนเราเลยรู้สึกแย่ ที่ทำให้เขาถูกมองไม่ดีไปด้วย


แล้วมีคนซื้อให้จริงไหม


ตุ้ย:
ตุ้ยทำงานแทบทุกวันวันละหลายๆ ชั่วโมง เอาเป็นว่านับเวลานอนจำง่ายกว่าเวลาทำงาน เรามีงานต่อเนื่องขนาดนี้ ก็พอจะมีเงินเก็บบ้าง การจะซื้อรถเป็นของขวัญให้ตัวเองสักคัน คงไม่ยากเกินไป รถราคาไม่ใช่พันสองพันใครจะซื้อให้ ไม่มีหรอกครับ



ให้กำลังใจตัวเองยังไง


ตุ้ย : การเป็นข่าวแต่ละครั้งไม่เคยโกรธนะ คิดซะว่าอย่างน้อยเขาก็สนใจเรื่องราวของเรา  เวลาท้อๆ ก็จะบอกตัวเองอย่างนี้ อีกอย่างเรามีแฟนคลับ มีพี่ๆ น้องๆ ในบ้าน AF แล้วก็ยังมีครอบครัว ที่เข้าใจ และเป็นกำลังใจให้เสมอ แค่นี้ก็โอเคแล้ว


แสดงว่ามีภูมิต้านทานมากขึ้น


ตุ้ย: เรียกว่าเข้าใจวงการบันเทิงขึ้นมากกว่า เมื่อก่อนอาจจะตกใจพอมีข่าวลบๆ โดยที่เราไม่รู้ตัว ก็จะออกแนวโวยวายว่าเฮ้ย! ไหนข่าวเป็นอะไรยังไง เหมือนโดนน้ำร้อนลวก (หัวเราะ)  แต่เดี๋ยวนี้มันจะนิ่งๆ กับข่าวนะ อย่างถ้ามีการพูดกันในวงแคบๆ คิดซะว่าเดี๋ยวก็เงียบๆ กันไปเอง แต่ถ้ามีคนพูดกันปากต่อปากขยายเป็นวงกว้างใหญ่โต เราค่อยออกมาให้รายละเอียด


อยากบอกอะไรกับแฟนเพลง


ตุ้ย : ขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนคลับ พี่ๆ ทีมงาน พี่น้องบ้าน AF และครอบครัวที่มีให้ตุ้ยเสมอ ไม่ว่าในวันที่ตุ้ยสวยงามหรือไม่สวยงามในสายตาคนทั่วไป แต่ทุกคนยังไม่เคยปล่อยมือกัน จะตั้งใจทำงานให้ออกมาดีที่สุด เพื่อทุกคนครับ



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์