‘ต่าย-ทิม’ถือฤกษ์12-12-12จัดวิวาห์ชื่นมื่น


 เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 12 ธ.ค. ที่ห้องเอ็มบาสซี่ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ‘ต่าย’ชุติมา ลิ้มเจริญรัตน์ นางเอกภาพยนตร์ “ซีซั่นเช้นจ์” และ “หนีตามกาลิเลโอ” วัย 25 ปี พร้อมด้วย ‘ทิม’พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ นักธุรกิจเจ้าของน้ำมันรำข้าวรายใหญ่ของประเทศไทย วัย 32 ปี ให้เปิดใจสัมภาษณ์แก่สื่อมวลชนถึงพิธีฉลองมงคลสมรสตามฤกษ์มงคล 12-12-12 หลังทั้งคู่ทำพิธีหมั้นและจดทะเบียนสมรสเมื่อ 5-5-55 ที่ผ่านมา

 โดย ‘ทิม’ กล่าวถึงเหตุผลที่เลือกจัดงานในวันนี้ว่า นอกจากเป็นฤกษ์มงคลแล้วยังเป็นฤกษ์สะดวกด้วย น้องชายและเพื่อนๆ ของตนอยู่ต่างประเทศเป็นส่วนใหญ่ การที่จะหยุดเรียนหรือหยุดงานมาได้ต้องเป็นช่วงคริสมาสต์ ความตั้งใจทีแรกจะจัดงานวันที่ 18 ธ.ค. เพราะเมื่อ 4 ปีที่แล้วเป็นวันที่ตนและต่ายได้เจอกันครั้งแรกที่ประเทศอิตาลี แต่ทางโรงแรมบอกว่าวันดังกล่าวไม่สะดวก แต่สะดวกในวันที่ 12 ธ.ค. ซึ่งตนรู้สึกแฮปปี้เพราะตรงกลับวันเลขสวยพอดี

 ผู้สื่อข่าวถามว่า หลังจากใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมา 7 เดือนเป็นอย่างไรบ้าง ต่ายกล่าวว่า ในช่วงแรกมีการปรับตัวกันบ้างแต่ไม่มาก พอได้อยู่กันมาเรื่อยๆ เริ่มเข้าใจกันมากขึ้น ด้านเจ้าบ่าวกล่าวเสริมว่า ต่ายทำหน้าที่เป็นแม่บ้านได้ดีมาก ตื่นมาทำอาหารให้ทานทุกเช้าและเข้านอนทีหลัง ส่วนตนพยายามให้เวลาและใส่ใจดูแล เสียสละความเป็นตัวเองครึ่งหนึ่งเพื่อทำให้ชีวิตคู่ดีขึ้น

ต่อข้อถามเรื่องการมีทายาท เจ้าสาวยอมรับว่า ส่วนตัวไม่อยากมี แต่เจ้าบ่าวอยากมีลูก 4 คน ตอนแรกไม่อยากมี ยิ่งพอได้ฟังคนที่มีลูกแล้วเล่าให้ฟังก็ยิ่งรู้สึกกลัว แต่พี่ทิมอยากมีลูกมาก เลยคิดว่าเมื่อถึงเวลาที่พร้อมก็คงจะมีเพื่อเติมเต็มให้ชีวิตคู่สมบูรณ์ยิ่งขึ้นผู้สื่อข่าวถามถึงความประทับใจกันและกัน ต่ายกล่าวว่า พี่ทิมเป็นสามีที่สมบูรณ์แบบ ตั้งใจทำงาน กลับบ้านตรงเวลา และเป็นคนเปิดเผย เวลาอยู่ด้วยรู้สึกสบายใจ ฝากชีวิตไว้กับผู้ชายคนนี้ได้ ทิมกล่าวว่า ต่ายเป็นคนที่รับฟังทุกอย่างและไว้วางใจได้ ตนจะยึด 3 สิ่งในการใช้ชีวิตคู่กับผู้หญิงคนนี้ คือ เสียสละ สม่ำเสมอ และซื่อสัตย์

 สำหรับสถานที่ฮันนีมูนทั้งคู่วางไว้เป็นที่แคว้นทัสคานี ประเทศอิตาลี โดยจะเดินทางวันที่ 17 ธ.ค.นี้



ต่าย - ทิมต่าย - ทิม


ต่าย - ทิมต่าย - ทิม


ต่าย - ทิมต่าย - ทิม


ต่าย - ทิมต่าย - ทิม


ต่าย - ทิมต่าย - ทิม


ต่าย - ทิมต่าย - ทิม


ต่าย - ทิมต่าย - ทิม


ขอบคุณภาพประกอบ : IG ต่าย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์