รุจรับโดนทาบเล่นหนังยังไม่พร้อมแย้มมีAlbum-โสด


หนุ่ม "ศุภรุจ หรือ รุจ เดอะสตาร์" รับโดนทาบเล่นหนังแต่ยังไม่พร้อม แย้ม มี Album โปรเจกต์พิเศษเร็วๆ นี้ ขณะเล็งต่อสัญญา Exact บอกยังโสด
ห่างหายไปจากงานเพลงซะนาน สำหรับ หนุ่มรุจ - ศุภรุจ หรือ รุจ เดอะสตาร์ ล่าสุดก็กำลังจะมีผลงานเพลงโปรเจกต์พิเศษออกมาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง พร้อมกับอัพเดทผลงานเพลงอัลบั้มเดี่ยวและเรื่องหัวใจให้ฟังว่า

"เรื่องงานเพลงอัลบั้มเดี่ยวก็คงต้องเลื่อนไป น่าจะเป็นประมาณปีหน้าครับ ก็ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่นานที่สุดเท่าที่ทำเพลงมา หายไปประมาณ 1 ปีเต็มๆ ถามว่ากังวลกับน้องๆ รุ่นใหม่มั้ย ก็ไม่หรอกครับ เพราะถ้ากังวลผมคงหายไปนานแล้ว ตอนนี้ก็ผ่านมา 5 ปีแล้ว ก็ชินแล้วครับ เรื่องงานแสดงเอาไว้ก่อนดีกว่าครับ ถามว่ามี่ติดต่อมามั้ยก็มีครับ เพราะล่าสุดก็มีหนังติดต่อมาเหมือนกัน แต่เรารู้สึกว่าเราทำเพลงไปก่อนดีกว่าครับ  ผมคงทำหลายๆ อย่างพร้อมกันไม่ได้หรอกครับ กลัวว่าจะทำออกมาได้ไม่ดีครับ เรื่องความรัก ตอนนี้ก็ไม่มีเลยครับ ล่าสุด เราอาจจะใช้เวลาส่วนมากในการที่จะเลือกเยอะ และเราอายุไม่น้อยแล้ว เราไม่อยากมีแล้วเลิก ส่วนหนึ่งก็กลัวว่าคนจะมองไม่ดีด้วย ก็อยากจะมีทีเดียวแล้วดีๆ ไปเลยครับ ก็คงไม่ได้ต้องการนางฟ้าอะไร ก็อยากจะได้คนที่อยู่กับเราได้และเข้าใจเรา เพราะว่าเราทำงานตรงนี้ก็อาจจะยากที่จะมีคนเข้าใจเรา ถามว่าปิดตัวเองมั้ยก็ไม่ปิดนะครับ แต่ไม่มีใครเขาเอาเรามากกว่า ส่วนในอินสตราแกรมที่เราชอบโพสต์คำคมลงไป ก็เพราะว่าเราได้อ่านหนังสือแล้วเจอ แล้วเรารู้สึกว่า ถ้ามีใครได้อ่านตรงนี้มันดีนะ และเราก็ชอบด้วยครับ เรื่องสัญญากับทาง Exact ตอนนี้เหลือปีสุดท้ายแล้วครับ ก็เดี๋ยวคงต่อแหละครับ เพราะว่าอยู่ที่นี่พี่บอยก็ดูแลเราดี เปิดโอกาสให้เราได้ทำงานเพลงกับค่ายต่างๆ ในแกรมมี่ด้วย เหมือนกันว่าเขาก็ให้โอกาสกับเราเต็มที่ ก็ไม่มีปัญหาอะไรครับ"


รุจรุจ


รุจรุจ


รุจรุจ


รุจรุจ


รุจรุจ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์