คิมเบอร์ลี่ปัดซื้อบ้านใหม่10ล้านโวรักเจ็ทแฮปปี้


คิม คิมเบอร์รี่คิม คิมเบอร์รี่

สาว ''คิมเบอร์ลี่'' ปัดซื้อบ้านใหม่ 10 ล้านบาท รับ ''เจ็ท'' ช่วยเลือกเฟอร์นิเจอร์ - ปีใหม่ ไร้แพลน ไม่รู้ถูกวางตัวให้ลงละครเรื่องสามใบไม่เถา

เรียกได้ว่าเป็นที่เอ็นดูจนเข้าออกบ้านของ อาจิ๋ม มยุรฉัตร ได้อย่างสบายเลยทีเดียว สำหรับสาวคิม คิมเบอร์ลี่ ที่ล่าสุดก็เพิ่งควักกระเป๋าซื้อบ้านใหม่ด้วย งานนี้ สาวคิม ก็เปิดเผยว่า หนุ่มเจ็ท ก็คอยเป็นที่ปรึกษาให้ในการเลือกเฟอร์นิเจอร์เช่นกัน

"ตอนนี้กับพี่เจ็ท ก็ยังคุย ๆ กันอยู่ค่ะ ก็ดีใจที่อาจิ๋มเขาก็เอ็นดู จริง ๆ เราไม่ค่อยมีเวลา ถ้าเกิดมีเวลาก็ไปทานข้าวกับที่บ้านเหมือนเดิม หรือไม่ก็ไปเดินดูเฟอร์นิเจอร์ เพราะว่าหนูก็เพิ่งซื้อบ้าน กำลังตกแต่งอยู่ พี่เขาก็ช่วยให้คำปรึกษา เพราะว่าบางอย่างเราก็ไม่เคยได้ยินเลย อย่างพวกรางน้ำฝนอะไรแบบนี้ค่ะ พี่เขาก็ชอบแต่งบ้านเหมือนกัน เรื่องส่วนหนึ่งของครอบครัว ก็คงดู ๆ กันไปก่อนค่ะ ตอนนี้ก็ยังถือว่าเรื่อย ๆ อยู่ ยังไม่ต้องมีอะไรรีบร้อน ต่างคนต่างก็รู้สึกดีต่อกัน"

ส่วนแพลนปีใหม่นี้ สาวคิม ก็เปิดเผยว่า
 "ปีใหม่ยังไม่ได้แพลนอะไรเลย ยังไมได้คิดเลยว่าอยากจะไปไหน เพราะว่าจะขึ้นบ้านใหม่ช่วงเกือบ ๆ ปีใหม่ด้วย ก็อยู่แถว ๆ เลียบทางด่วนค่ะ ราคาไม่ได้แพงมากค่ะ ไม่ถึง 10 ล้านหรอกค่ะ"

  ก่อนหน้านี้มีข่าวมาว่า สาวคิม ถูกวางตัวให้ลงละครเรื่องสามใบไม่เถา แต่เจ้าตัวก็บอกว่า

 "คงอีกนานเลยค่ะ ตอนนี้ก็อยู่ในช่วงวางตัว นางเอก ก็ตั้ง 3 คน เราไม่ได้ทราบอะไรเลยค่ะ แต่ก็มีได้ยินมาตั้งแต่ 2 ปีที่แล้วว่าจะเอามารีเมค เราก็โอเคหมดทุกเรื่องแหละค่ะ ผู้ใหญ่ให้เล่นอะไรก็เล่นค่ะ"



คิม คิมเบอร์รี่คิม คิมเบอร์รี่


คิม คิมเบอร์รี่คิม คิมเบอร์รี่


คิม คิมเบอร์รี่คิม คิมเบอร์รี่


คิม คิมเบอร์รี่คิม คิมเบอร์รี่


คิม คิมเบอร์รี่คิม คิมเบอร์รี่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์