แอฟ ไม่ติดใจคนอ้างชื่อสงกรานต์รับEvent


แอฟ ทักษอร - สงกรานต์แอฟ ทักษอร - สงกรานต์

"แอฟ" ไม่ติดใจ คนอ้างชื่อ"สงกรานต์" รับ Event จ่อฮันนีมูนฮาวาย - อยากมีลูก

ได้ฤกษ์จะไปฮันนีมูนสักที สำหรับคู่ของสาวแอฟ - ทักษอร กับหนุ่มสงกรานต์ ที่ก่อนหน้านี้พักรับงาน หันไปทุ่มเทให้กับธุรกิจบ้านที่เขาใหญ่ อย่างเต็มที่ ซึ่งล่าสุด ทั้งคู่ก็ควงกันออกงาน พร้อมอัพเดทว่า ปีหน้าวางแพลนจะควงกันไปฮันนีมูนและมีทายาทแล้ว

"ปีใหม่คงไม่ได้ไปไหนค่ะ อยู่เขาใหญ่ค่ะ ต้องรอต้อนรับลูกค้า เพราะว่าปีใหม่คนจะมาเที่ยวเยอะ ตอนนี้คนก็เริ่มไปกันเยอะแล้วนะคะ อากาศก็เริ่มเย็น สำหรับโครงการบ้านก็จะเปิดตัวแถลงข่าวในอาทิตย์นี้แล้วค่ะ ก่อนหน้านี้ ก็มีลูกค้ามาเยี่ยมชม และได้ลูกค้ามาซื้อบ้างแล้วค่ะ ลงรูปเด็กๆ ในอินสตาแกรมบ่อยๆ ก็เป็นหลานค่ะ แอฟเห่อน้อยสุดในบ้านนะคะ เป็นลูกของน้องสาวแอฟค่ะ ถามว่าอยากมีไหม ถ้ามีแล้วน่ารักแบบนี้ก็อยากมีค่ะ น่ารักมาก จริงๆ ตลกด้วยค่ะ ทุกคนเห่อมาก ส่งรูปกันทั้งวัน ขนาดสงกรานต์ยังได้รับรูปหลานแอฟทั้งวันเลยค่ะ

 สำหรับกรณีที่มีคนอ้างชื่อสงกรานต์ ไปออกงานอีเว้นท์ เจ้าตัวก็เพิ่งเจอครั้งแรกค่ะ วันนั้นตอนบ่ายมีงานที่แอฟมาออกอีเว้นท์ ก็มีพี่ๆ นักข่าวมาถาม ก็ไม่ได้มีการติดต่อจริงๆ ค่ะ ก็เลยปรึกษากับทางผู้จัดการของแอฟ คือเราก็ไม่ได้ติดใจเอาเรื่องอะไรหรอกค่ะ เราอยากจะขอเช็กว่าข้อมูลมาจากใคร เพราะจะได้ไม่เกิดการเข้าใจผิดคิดว่าเราไม่รับผิดชอบในการทำงาน เพราะก่อนหน้านั้นแอฟก็ได้บอกแล้วว่าสงกรานต์ไม่ได้รับงานอีเว้นท์ เพราะว่ายุ่งกับการทำโครงการบ้านอยู่ค่ะ ส่วนงานละครเดี๋ยวต้องดูคุยกับทางผู้ใหญ่ก่อนค่ะว่าจะพร้อมเมื่อไหร่ ขอทำทีละงานก่อนค่ะ"




ด้านหนุ่มสงกรานต์เผยว่า 
"ช่วงปีใหม่ที่เขาใหญ่คนก็เยอะ เพราะว่าเป็นช่วงเทศกาลคนหยุดเยอะด้วยครับ ก็จะเต็มมากตั้งแต่งานบิ๊กเมาน์เทน แล้วด้วยครับ สำหรับโครงการบ้านผมเปิดแค่เฟสแรกมีประมาณ 30 ยูนิต ตอนนี้ก็ขายไปได้เกือบครึ่งแล้วครับ เรื่องทายาท ถามว่าอยากมีบ้างหรือยัง ก็น่ารักดีครับ เพื่อนๆ ผมก็มีกันแล้ว แต่ว่า ตอนนี้ยังครับ ไม่ได้เร่งแอฟครับ ถ้ามีต้องพร้อมในทุกด้านจริงๆ ครับ 

ถ้าไปฝืนออกมาเดี๋ยวสงสารลูกนะครับ ก็คงสักปีหน้า ทุกอย่างน่าจะลงตัว เพราะงานที่ทำทุกอย่างก็ใกล้จะเสร็จสมบูรณ์แล้วครับ ส่วนเรื่องฮันนีมูน ปีหน้าต้องไปแล้วครับ และหลังจากนั้นก็คงจะมีลูกแล้วครับ ส่วนเรื่องที่มีคนอ้างชื่อไปออกงานอีเว้นท์ ส่วนตัวก็พอจะทราบมาบ้างแต่ว่านานแล้วนะครับ ล่าสุดมีอีกหรอครับ ก็ไม่ได้รับครับ ก็คงเป็นการเข้าใจผิดมั้งครับ คงไม่น่าจะมีใครแอบอ้างเพราะว่าผมไม่ได้ดังขนาดนั้นครับ"

แอฟ ทักษอร - สงกรานต์แอฟ ทักษอร - สงกรานต์


แอฟ ทักษอร - สงกรานต์แอฟ ทักษอร - สงกรานต์


แอฟ ทักษอร - สงกรานต์แอฟ ทักษอร - สงกรานต์


แอฟ ทักษอร - สงกรานต์แอฟ ทักษอร - สงกรานต์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์