เอเอรับห่างฟางแม่ฝ่ายหญิงไม่ปลื้ม


"เอเอ-พีรวัชร์ เหราบัตย์""เอเอ-พีรวัชร์ เหราบัตย์"

"เอเอ-พีรวัชร์ เหราบัตย์" ยอมรับห่างกับนักแสดงสาว "ฟาง-พิชญา เชาวลิต"

 เพราะงาน ปิดปากแม่ฝ่ายหญิงไม่ปลื้ม เปรยชีวิตคนเราไม่ราบรื่นเสมอไป

 เป็นคู่รักที่มีข่าวรักๆ เลิกๆ กันมาตลอด สำหรับนักแสดงหนุ่ม "เอเอ-พีรวัชร์" และ "ฟาง-พิชญา" ที่ล่าสุดมีข่าวแว่วมาว่าทั้งคู่เริ่มห่างกันอีกแล้ว เนื่องจากแม่ของฝ่ายหญิงไม่ปลื้มนั่นเอง งานนี้นักแสดงหนุ่มเลยขอแจงในงาน "เทศกาลศตวรรษภาพยนตร์อินเดีย 2012” ที่จัดขึ้นที่โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ เซ็นทรัลเวิลด์ ดังนี้

"อย่าเรียกว่าห่างเลย คือ ตอนนี้ฟางทำงานหนัก เขาถ่ายละครอยู่ ส่วนตัวผมก็ถ่ายซีรีส์ของทรูฯ ทางช่องทรู 73 เพราะลูกค้าอยากให้ออกอากาศทันในวันที่ 4 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ทำให้เจอกันน้อยลง ไม่มีเวลาเจอกัน ความสัมพันธ์ของเราเป็นแบบนี้มาได้สักพักแล้วนะ แต่ยังไม่เลิก ทุกวันนี้ยังคุยกัน และเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันอยู่ ยังไม่ได้ลดความสัมพันธ์ลง มีอะไรเราก็โทรปรึกษากัน 

(ตอนนี้แม่ของฟางโอเคกับเอเอ มากขึ้นหรือเปล่า) 
ขอไม่พูดถึงเรื่องแม่ของน้องดีกว่า ไม่อยากพูดถึงเดี๋ยวแม่จะมาว่าเราอีก" เอเอกล่าว
     
นักแสดงหนุ่มยังกล่าวต่อด้วยน้ำเสียงเรียบๆ ว่าไม่กังวลถ้างานจะทำให้ความสัมพันธ์แย่กว่านี้ เพราะอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ตอนนี้ขอทำงานก่อน ให้มีเงินเลี้ยงปากเลี้ยงท้อง เลี้ยงพ่อแม่ก่อน ยอมรับว่าทั้งตัวเองและนักแสดงสาวค่อนข้างโตขึ้น มีความรับผิดชอบมากขึ้น และงานก็ต้องทำในขณะเดียวกัน อีกทั้งเพื่อนก็ต้องมี ฉะนั้นต้องไปด้วยกันให้ได้ อย่างบางทีทำงาน ไม่ได้ไปเจอเพื่อน เพื่อนก็ต้องรับรู้ว่าทำงาน พอกลับมาคุยกันอย่างไรก็ต้องเหมือนเดิม ถ้ารักกันจริง 

 เมื่อสอบถามถึงวิธีเติมความหวานให้กันและกัน 
หนุ่มเอกล่าวด้วยน้ำเสียงเรื่อยๆ ว่าอาจมีนัดกันกับกลุ่มเพื่อนไปเที่ยวต่างจังหวัดบ้าง แต่ช่วงว่างหายากเหมือนกัน 
     
 "ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ ซึ่งผมไม่ท้อเราสู้กับทุกเรื่องทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว ผมกับฟางรู้จักและคุยกันมา 4 ปีแล้ว ยังหวังอยู่ว่าจะเป็นไปในทางที่ราบรื่น แต่ผมว่าชีวิตคนเราก็คงไม่ราบรื่นเสมอไปมันต้องมีอุปสรรคบ้าง ซึ่งผมชอบเจออุปสรรคต่างๆ นะมันสนุกดี" เอเอกล่าวปิดท้าย



ฟาง เอเอฟาง เอเอ


ฟาง เอเอฟาง เอเอ


ฟาง เอเอฟาง เอเอ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์