“เกด” แต่ง “จ๊ะ” รอฤกษ์สะดวก ลุยธุรกิจทัวร์ไปด้วยดี


 เกด-ธิญาดา พรรณบัว เกด-ธิญาดา พรรณบัว

หายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไปนานหลายปี ล่าสุดมีโอกาสได้เจอหน้าอดีตนางเอกชื่อดัง เกด-ธิญาดา พรรณบัว

 ในงาน “แอล แฟชั่นวีค 2012” ที่เซ็นทรัล เวิลด์ จึงอัพเดทเรื่องงานและเรื่องความรักกับหวานใจไฮโซ พี่จ๊ะ ว่าคบหาดูใจกันมานานแล้ว เมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักที
   
เกด เผยว่า “ตอนนี้เกดเปิดบริษัททัวร์ “ทริบ เบิ้ล 6 นาฟ” เพิ่งจะเปิดมาได้ 2 เดือนค่ะ ลูกค้าก็ให้การตอบรับดี ตอนแรกก็รับแต่ลูกค้าต่างชาติมาเที่ยวในประเทศไทย พอดีเกดมีคอนเนกชันกับทางกวางโจว เซ็นสัญญากับบริษัทที่กวางโจวแล้ว  เราเน้นเที่ยวแบบพรีเมียม ลูกค้าตอนนี้ก็เยอะขึ้น เร็ว ๆ นี้ก็จะพาคนไทยไปเที่ยวต่างประเทศบ้าง  ก่อนหน้านี้เราเป็นคนชอบเที่ยว 

แต่บางทีไปแล้วกินไม่ดีนอนไม่ดี เราก็ไม่ประทับใจ เลยอยากพาคนไทยไปเที่ยวดีนอนดีบ้าง ซึ่งถ้าใครสนใจก็สามารถให้ทางเกดจัดทริปได้ค่ะ ถามว่าเหนื่อยมั้ยที่เปิดบริษัททัวร์ ไม่นะ เราเพิ่งจะเริ่มทำ ยังสนุกกับงานมากกว่า เป็นประสบการณ์ และอย่างที่บอกเราเป็นคนชอบเที่ยวด้วย จึงแฮปปี้กับธุรกิจแขนงนี้ค่ะ”
   
แล้วเรื่องความรักเมื่อไหร่จะแต่งกับพี่จ๊ะสักที คบกันมา 12 ปีแล้ว?
 “ก็ยังดีอยู่ค่ะ จริง ๆ ได้ฤกษ์แต่งปีที่แล้ว แต่เรือนหอที่พระราม 5 ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม คุณแม่ของพี่จ๊ะก็มีซ่อมแซมต่อเติมอยู่ บางคนอาจจะคิดว่าไม่ต้องรอให้เรือนหอเสร็จก็ได้มั้ง แต่งไปก่อนเถอะ แต่เกดอยากจะให้ทุกอย่างพร้อมแล้วแต่งดีกว่า ฤกษ์ใหม่ยังไม่ได้ไปหาเลย ถ้าทุกอย่างลงตัวคงจะเน้นฤกษ์สะดวกมากกว่า ถามว่าเกดและพี่จ๊ะมีวิธีรักษาความรักกันอย่างไรถึงคบกันได้นาน 

เราคบกันมานาน เรารู้ใจกัน ที่ผ่านมามีอะไรก็พยายามปรับกันเรื่อย ๆ แต่ส่วนใหญ่ตอนนี้จะมีแต่ปัญหาจุกจิกเล็ก  ๆ น้อย ๆ กันมากกว่า ส่วนเรื่องมีเบื่อหรืออิ่มตัวกันบ้างมั้ย ไม่มีค่ะ เหมือนเดิมเลย เพราะเกดกับพี่จ๊ะไม่ได้อยู่ตัวติดกัน 24 ชม. จะมีช่องว่างพื้นที่ส่วนตัวให้กัน เลยคบกันได้นานค่ะ” เกด กล่าว.



 เกด-ธิญาดา พรรณบัว เกด-ธิญาดา พรรณบัว


 เกด-ธิญาดา พรรณบัว เกด-ธิญาดา พรรณบัว


 เกด-ธิญาดา พรรณบัว เกด-ธิญาดา พรรณบัว


 พี่จ๊ะ พี่จ๊ะ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์