แพทช้ำเลิกไฮโซนิวติดต่อไม่ได้เป็นเดือนๆ


แพท ณปภา - ไฮโซนิวแพท ณปภา - ไฮโซนิว

"แพท-ณปภา ตันตระกูล" ยอมรับเลิกตามหาไฮโซ "นิว" แล้ว หลังติดต่อไม่ได้เกือบเดือน 

โต้แม่ฝ่ายชายไม่ปลื้ม ประกาศชัดเปิดรับหนุ่มคนใหม่

ก่อนหน้านี้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าแฟนหนุ่ม "ไฮโซนิว" ขาดการติดต่อมาพักใหญ่ โดยไม่ทราบสาเหตุ ล่าสุดนางเอกสาว "แพท- ณปภา" ออกมาประกาศอีกครั้งแล้วว่าเลิกการตามหาแล้ว แต่การที่ตามหา เพราะต้องการทราบเหตุผลว่าทำไมถึงหายไปไม่ติดต่อกลับ เมื่อเจอแพทในงานเปิดตัวนิตยสาร WANTLIF&HEALTH  MAGAZINE  เลยขอถามถึงประเด็นนี้

 "ยังไม่เจอเลย ลืมๆ มันไปแล้วกัน ไปไหนก็ไม่รู้ ไม่มีเบาะแสเลย ตอนแรกยอมรับว่าอาทิตย์แรกเป็นอาการงงมากกว่า ว่าหายไปไหนนะ แต่ถามว่าให้แพททำมากกว่านี้คงไม่ได้แล้ว คือคนเราเรียนรู้มันต้องจดจำ แต่ตัวแพทไม่อยากให้ใครไปว่าเขา เพราะแพทไม่รู้เหตุผลอะไรถึงทำแบบนี้  เขาอาจจะมีเหตุผลของเขา วันนี้แพทไม่รู้แค่นั้นเอง จริงๆ มันเป็นเรื่องของคนสองคน ถ้าคุยกันไม่รู้เรื่อง ก็ไม่ต้องคุย (หยุดตามหาหรือยัง) จริงๆ อย่าเรียกว่าตามหา หรืออยากจะเจอเขา แค่อยากรู้เหตุผลเท่านั้นเอง คือถ้าเขาบอกเหตุผลทุกอย่างก็จบ เลิกเลย" แพทกล่าว 
     
 ส่วนที่มีคนเห็นไฮโซ "นิว" อยู่นั้น นางเอกสาวเผย ว่าไม่เคยเห็นเขาเลย ส่วนถ้าวันหนึ่งฝ่ายชายง้อขอคืนดี ตรงนี้ไม่อยากคิดถึงเรื่องอนาคต เพราะตอนนี้เลิกคุยกับมาจะครบเดือนแล้ว ยังหาเหตุผลกับการคุยในครั้งนี้ไม่ได้

 "ดังนั้นจึงไม่หาเหตุผลที่เขาจะกลับมาคุยกับเรา แต่ถ้าวันหนึ่งเราต้องเจอกัน ยินดี เพื่อนกลุ่มแพทกับกลุ่มเขา ไม่ได้สนิทกันที่จะคุยกันทุกเรื่อง ตัวแพทเองก็คิดว่าเป็นเรื่องของคนสองคน ถ้าเราไม่รู้จักคุยกันเอง เราไม่ควรดึงใครเข้ามายุ่ง(เพื่อนมาบอกบ้างมั้ยว่าเจอนิวที่ไหนยังไง) เพื่อนเราก็เห็น เพื่อนเขาก็เห็น คนนอกก็เห็น ถามว่าเซลฟ์กับเรื่องนี้มั้ย อย่าเรียกเลย คนเรารู้จักกันมา มีความผูกพันกันบ้าง อยู่ดีๆ หายไป มันเป็นความเสียใจมากกว่าเสียเซลฟ์" แพทแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าไม่เกี่ยวกับข่าวที่ว่าก่อนหน้านี้คุณแม่ของฝ่ายไม่ปลื้ม เพราะล่าสุดยังทำบุญด้วยกันกับครอบครัวของไฮโซหนุ่ม
     
 "ไม่น่าจะใช่อย่างนั้น เพราะยังไปทำบุญกันมากับที่บ้านของเขา(ต้องแจ้งบุคคลสูญหายมั้ย) ไม่ต้องแจ้งรุ่นนี้แล้วปล่อยลืม ถามว่าตอนนี้จะมีคนใหม่มั้ย บอกเลยว่าตอนนี้เหนื่อย ตอนนี้ไม่ตามแล้ว ถ้าจะตามจะตามหาคนใหม่ ตอนนี้โสดสนิท กรอกใบสมัครได้เลย" แพทกล่าวสรุป



แพท ณปภาแพท ณปภา


แพท ณปภาแพท ณปภา


แพท ณปภาแพท ณปภา


แพท ณปภาแพท ณปภา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์