วิกกี้ รอ ชาย ว่าง เตรียมฮันนีมูนอิตาลี

ช่วงนี้เห็นสาว วิกกี้-สุนิสา หิรัญยัษฐิติ หายไปจากหน้าจอ เลยต้องไปสอบถามเจ้าตัวได้ความว่า กำลังซุ่มทำเสื้อยืดแบรนด์ของตัวเองขายทางออนไลน์อยู่ และแม้ตอนนี้สามี ชาย-ชาตโยดม จะยุ่งกับงานกำกับละคร


              แต่ก็ไม่กลัวมีปัญหาเรื่องเวลา นอกจากนี้เจ้าตัวยังแอบกระซิบว่า เดี๋ยวไว้ชายว่าง ก็มีแพลนจะควงกันไปฮันนีมูนที่ประเทศอิตาลีด้วย

              วิกกี้ เผยว่า “ช่วงนี้ยังไม่มีละครค่ะ เลยทำเสื้อผ้าขายเล่น ๆ เป็นแบรนด์ของตัวเอง ชื่อว่า “วิกกี้” ก็เป็นเสื้อยืด คือจริง ๆ เป็นคนชอบเสื้อยืด ชอบวาดรูป ชอบแฟชั่นอยู่แล้ว เลยทำดูเล็ก ๆ ทำคนเดียว ลองดูก่อน ก็ขายออนไลน์ เริ่มขายมา 2-3 เดือนแล้ว ฟีดแบ็กก็ดีนะคะ ของกี้จะไม่เน้นลาย เป็นคนชอบอะไรที่เรียบ ๆ เลยเน้นคัตติ้งแปลก ๆ ต่อไปอาจจะมีการขยายแต่ตอนนี้ก็ลองทำเหมือนธุรกิจเล็ก ๆ ก็เหนื่อยอีกแบบ เราได้เรียนรู้ในสิ่งที่เราไม่เคยทำ แต่ก็ยังสนุกอยู่นะคะ ก็เดี๋ยวลองดู” ช่วงนี้ชายกำกับละครอยู่ มีคอยไปส่งข้าวส่งน้ำมั้ย? “มีค่ะ ส่วนมากก็จะแวะไปหาที่กอง ช่วงนี้พี่ชายค่อนข้างยุ่งค่ะ” ชายแอบมีบ่นว่าเหนื่อยกับงานบ้างมั้ย? “ไม่ถึงกับบ่นค่ะ แต่ว่าเราก็รู้ว่าเขาเหนื่อย เราก็พยายามดูแล แวะไปหา ซื้อขนม เอาของทานไปให้ ก็ให้กำลังใจเขาตลอด” กลัวงานหนักจนมีปัญหาเรื่องเวลามั้ย? “ไม่ได้มีปัญหา แต่เวลาก็ค่อนข้างน้อยที่จะอยู่ด้วยกัน แต่เดี๋ยวพอใกล้ ๆ จบ ก็จะพอมีเวลาไปไหนมาไหนด้วยกันบ้าง ก็อยากจะหาที่ไปค่ะ เพราะเราก็ยังไม่ได้ฮันนีมูน จริง ๆ กี้ยังไม่แน่ใจว่าจะได้ไปเมื่อไหร่ ที่ไหน 

             เพราะมันอยู่ด้วยว่าเขาจะว่างตอนไหน อากาศเป็นยังไงด้วย แต่ใจจริงกี้อยากไปเที่ยวที่อิตาลี พี่ชายเขาทราบค่ะ ตอนนี้ก็รอเวลาและโอกาส อยากไปช่วงที่อากาศดี ๆ ด้วย” แล้วแพลนมีทายาทล่ะ? “ก็ยังค่ะ อีกสักแป๊บนึง ทำงานไปก่อน อยากใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันไปก่อน ที่บ้านก็ไม่ได้เร่งมาก แต่ก็มีถาม ๆ บ้าง จริง ๆ ก็เข้าใจนะคะว่าเป็นเรื่องปกติ อายุเราก็ไม่น้อยแล้ว แต่ก็อีกสักแป๊บนึงค่ะ เรื่องพวกนี้กี้ว่ามันอยู่ที่ความพร้อม และถ้าเขาจะมา ก็มาค่ะ”

วิกกี้ สุนิสา-ชาย ชาตโยดม วิกกี้ สุนิสา-ชาย ชาตโยดม


วิกกี้ สุนิสาวิกกี้ สุนิสา


วิกกี้ สุนิสาวิกกี้ สุนิสา


วิกกี้ สุนิสาวิกกี้ สุนิสา


วิกกี้ สุนิสาวิกกี้ สุนิสา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์