กุ๊บกิ๊บ เกือบทำ มาริโอ้ เสียแฟนคลับจีน เพราะรูปในอินสตาแกรม

"กุ๊บกิ๊บ" โพสต์ข้อความชี้แจงแฟนคลับจีน หลังขึ้นรูปคู่สวีตหวานกับแฟนหนุ่ม “มาริโอ้” ระหว่างเที่ยวทริปญี่ปุ่น


              สาว "กุ๊บกิ๊บ" และหนุ่ม "มาริโอ้" ได้บินไปสวีตกันที่ประเทศญี่ปุ่นอย่างโรแมนติกสุดๆ ในวันนั้นยังเป็นวันเกิดของสาว "กุ๊บกิ๊บ" อีกด้วย ซึ่งทั้งสองได้ถ่ายรูปร่วมเฟรมกันอย่างน่ารัก และนำมาโพสต์ผ่านอินสตาร์แกรม จึงทำให้แฟนคลับชาวจีนไม่พอใจจำนวนมาก

             สาเหตุของการต่อว่านั้น เพราะตอนนี้หนุ่มโอ้ได้มีผลงานที่แดนมังกรพอดี จึงทำให้แฟนคลับไม่ปลื้มกันยกใหญ่ ที่เห็นทั้งสองมีความสุขกุ๊กกิ๊กกันระหว่างเที่ยวในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งขณะนี้กำลังมีกรณีพิพาทเรื่องเกาะเตี้ยวอี๋ว์อยู่กับจีนในการอ้างสิทธิ์เป็นเจ้าของเกาะดังกล่าว และมีแนวโน้มว่าเรื่องจะมีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ นั่นเอง


             โดยชาวจีนบางส่วนได้โพสต์ข้อความทำนองว่า ทั้งสองน่าจะรู้ว่าตอนนี้ได้เกิดอะไรขึ้นกับทั้งสองประเทศ โดยเฉพาะตัวของพระเอกหนุ่มที่ได้เข้ามามีผลงานในประเทศจีน และมีชาวจีนจำนวนมากให้การตอบรับ ซึ่งการทำดังกล่าวถือว่าเป็นการทำร้ายน้ำใจแฟนคลับชาวจีนเป็นอย่างมาก ขณะที่บางส่วนก็ได้ต่อว่าด้วยข้อความที่รุนแรง พร้อมไล่ให้หนุ่มโอ้นั้นไปทำงานที่ประเทศญี่ปุ่นแทน

             ซึ่งภายหลังเกิดกรณีดังกล่าวขึ้น เมื่อวันที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา ทางด้าน "กุ๊บกิ๊บ" แฟนสาวของหนุ่มโอ้ก็ได้โพสต์ข้อความแสดงความเสียใจไปยังแฟนคลับชาวจีนของหนุ่มมาริโอ้แล้ว โดยสาวกุ๊บกิ๊บ ระบุว่า ตนเองรู้สึกเสียใจ ตนไม่รู้เรื่องมาก่อนเกี่ยวกับปัญหาที่มีมาอย่างยาวนานระหว่างญี่ปุ่นกับจีน ซึ่งการไปเที่ยวในครั้งนั้นก็เป็นการวางแผนไว้นานแล้ว


              นอกจากนี้ เจ้าตัวยังอธิบายด้วยว่าการโพสต์รูปดังกล่าวนั้น เป็นการกระทำโดยส่วนตัว เพราะเป็นวันเกิดของตนเอง อย่างไรก็ตามเจ้าตัวก็หวังว่าปัญหาทุกๆ อย่าง จะได้รับการแก้ไขให้กลับมาเป็นเหมือนเดิมโดยเร็ว


มาริโอ้ - กุ๊บกิ๊บมาริโอ้ - กุ๊บกิ๊บ


มาริโอ้ - กุ๊บกิ๊บมาริโอ้ - กุ๊บกิ๊บ


มาริโอ้ - กุ๊บกิ๊บมาริโอ้ - กุ๊บกิ๊บ


มาริโอ้ - กุ๊บกิ๊บมาริโอ้ - กุ๊บกิ๊บ


มาริโอ้ - กุ๊บกิ๊บมาริโอ้ - กุ๊บกิ๊บ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์