นก-ศิขรินธารปลื้มปริ่มผันตัวเป็นผู้ผลิตรายการ


''นก-ศิขรินธาร''

''นก-ศิขรินธาร'' ปลื้มปริ่ม ผันตัวเป็นผู้ผลิตรายการ ''เด็กแนว'' ฟีดแบกเริ่ด เตรียมขยายงานบริษัทฯ เล็งทำรายการใหม่เพิ่มอีก

หลังจากผันตัวเองจากนักแสดงหน้ากล้อง มาทำอีกหนึ่งบทบาท คือการเป็นผู้จัด-ผู้ผลิตรายการ สำหรับ “นก-ศิขรินธาร พลายเถื่อน” ที่ได้รับคำชักชวนจาก “เป๊บ-นพสิทธิ์ เที่ยงธรรม” และ “เอฟ-ธัญนพ ตระกูลโชคดี” มาร่วมกันก่อตั้งบริษัท ณวลาร์ท เอนเตอร์เทรนเม้นท์ จำกัด โดยที่ผ่านมาได้ฝากผลงานผ่านสายตาผู้ชม ผลิตละครหนังดังสุดสัปดาห์ ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดี เช่นเรื่อง “ศึกสองนางพญา” ล่าสุดขยายงานด้วยการผลิตรายการสร้างสรรค์สังคม ให้ความรู้แก่เยาวชน “รายการเด็กแนว” ออกอากาศทางโมเดิร์นไนน์ทีวี โดยมีหนุ่มมาดกวน “ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์” เป็นพิธีกรประจำรายการ รับหน้าที่พาน้องๆ ที่มีความฝันที่อยากจะทำอาชีพต่างๆ ไปพูดคุยกับบุคคลที่เป็นที่สุด ในแต่ละสาขาอาชีพ โดยใช้รูปแบบการนำเสนอที่ทันสมัย โดนใจวัยทีนทั้งหลาย ซึ่งหลังจากออกอากาศได้ไม่นาน ก็มีกระแสตอบรับจากแฟนๆ วัยรุ่นวัยใสเป็นอย่างดี วัดได้จากจดหมายที่เขียนมาทางรายการ รวมถึงอีเมล์จากน้องๆ ที่ติดต่อเข้ามาเพื่อขอเข้ามาร่วมเป็นน้องเด็กแนวรับเชิญในรายการ ทำเอาผู้ผลิต อย่าง “นก-ศิขรินธาร” ปลื้มปริ่มเป็นอย่างมาก โดยเล่าว่า


“หลังจากที่รายการออกอากาศไปแล้วเดือนหนึ่ง ปรากฏว่ามีผลตอบรับที่ดีมากค่ะ เพราะจะมีน้องๆ ติดต่อเข้ามาเยอะแยะเลย ว่ามีความฝันอยากจะทำอาชีพนั้นนี้ อยากจะมาร่วมเป็นเด็กแนวรับเชิญในรายการ เพื่อให้เราพาไปเรียนรู้ สัมผัสแบบประสบการณ์ตรง หรือไม่ว่าจะเป็นผลตอบรับจากผู้สนับสนุนรายการทั้งหลาย ก็โอเคมากๆ ซึ่งก็เป็นเรื่องที่น่ายินดีนะคะ เพราะนับได้ว่านี่เป็นจุดเริ่มต้นของพวกเรา ในฐานะคนทำงานเบื้องหลัง พอมีฟีดแบกที่ดีก็ทำให้เราชื่นใจ มีกำลังใจที่จะทำผลงานที่ดีออกมา ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีมากๆ ค่ะ อีกอย่างเรานับว่าเราโชคดีที่ได้ “น้องฟรอยด์” มาเป็นพิธีกรให้ ต้องขอบอกเลยว่าเราเลือกไม่ผิดจริงๆ น้องเป็นเด็กรุ่นใหม่ที่มีกึ๋น ไหวพริบดี แล้วก็แอบมีมุมกวนๆ เล็กๆ บุคคลิคของเขานั้นลงตัวกับรายการมากๆ ตัวเขาสามารถดึงดูดจูงใจวัยรุ่นได้ดี ทำให้รายการออกมาดูสนุกสนาน ไม่เป็นวิชาการเกินไป และพอรายการแรกที่เราทำนั้นออกมา มันเป็นไปในทิศทางที่ดี

ตอนนี้กับทางพี่เป๊บ และเอฟ ก็มีคุยๆ กัน เริ่มวางแผนว่าจะขยายงานเพิ่มขึ้นอีก ก็ตอนนี้อยู่ในช่วงดำเนินการที่จะทำรายการอื่นๆ ด้วยค่ะ ถ้ามีความคืบหน้าอะไรก็จะมาแจ้งให้ทราบอีกทีนะคะ

ยังไงตอนนี้ก็อยากฝากรายการ “เด็กแนว” ไว้ด้วยค่ะ เพราะเป็นรายการที่จะช่วยเปิดโลกทัศน์ของเยาวชนไทยที่เราตั้งใจทำกันมาก ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 10.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี”




''นก-ศิขรินธาร''


''นก-ศิขรินธาร''


''นก-ศิขรินธาร''


''นก-ศิขรินธาร''

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์