“ตุ๊ก”เชื่อ“บ๊วย”ไม่น้อยใจลูกเรียกหาแต่แม่


ตุ๊ก ชนกวนันท์ตุ๊ก ชนกวนันท์

ถึงแม้จะแยกทางกันไปแล้ว แต่ทั้งสาว ตุ๊ก-ชนกวนันท์ รักชีพ และ บ๊วย-เชษฐวุฒิ วัชรคุณ ก็ทำหน้าที่ของพ่อและแม่

ได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง ล่าสุดก็เห็นหนุ่มบ๊วยพาน้อง ภูมิ-พิชญภูมิ วัชรคุณ ออกงานด้วย พอวันถัดมามีโอกาสเจอสาวตุ๊กในงาน “เอ็นฟา เบรนด์ เอ็กโปร์” ที่รอยัล พารากอนฮอลล์ เจ้าตัวเลยให้สัมภาษณ์เรื่องนี้ว่า
     
“พี่บ๊วยยังมาดูลูกเป็นปกติค่ะ สิ่งที่ไม่ปกติคือหย่ากัน แต่เราก็ยังทำหน้าที่พ่อแม่เหมือนเดิม” จะมีโอกาสได้เห็นออกงานพร้อม ๆ กันเลยไหม? “ตอนนี้ยังไม่เห็นโอกาสนะคะ (หัวเราะ) ด้วยรูปแบบของงานก็ยังไม่มีอะไรด้วย” 

มีคนเคยติดต่อไหม?
 “ไม่เคยมีค่ะ คือเรายังไม่รู้เลยว่ามันจะดูเหมาะสมหรือเปล่า อันดับแรกคงต้องมาจากผู้จัดงานมากกว่าว่าเขาดูว่ามันเหมาะสมไหม แต่มันน่าจะแปลก ๆ แล้วมันเพื่ออะไร อย่างนี้ค่ะ”

 เวลาบ๊วยเอาลูกไปดูแลตุ๊กเป็นห่วงไหม?
 “ด้วยตัวตุ๊กเป็นคนเลี้ยงลูกเอง ไม่ว่าใครก็เป็นห่วงอยู่แล้ว คือเมื่อก่อนถึงพี่บ๊วยช่วยยังไง เราก็อยู่กับลูกตลอด แต่จริง ๆ แล้วถ้าพี่บ๊วยดูแลก็ไม่มีอะไรที่ต้องเป็นห่วงมากมาย เพราะเขาก็เป็นคุณพ่อ เขาก็ทำได้ทุกอย่างเหมือนกัน แล้วเขาก็อยากจะทำด้วย”




 เห็นน้องภูมิอยู่กับบ๊วยแล้วเรียกหาแม่ตลอด? 
“เป็นคำถนัดค่ะ และเป็นคำแรกที่พูดได้ แล้วเขาก็คงติดเรานั่นแหละ เพราะเป็นเด็กเล็กมาก ๆ ด้วย” 

บ๊วยน้อยใจไหมที่เรียกแต่แม่?
 “ไม่นะคะ เขาคงรู้สเต็ปเด็กอยู่แล้ว และน้องภูมิสนิทกับพี่บ๊วยเร็วกว่าน้องแพรวด้วย สัก 6-7 เดือนก็โผเข้าไปหาแล้ว แต่น้องแพรวจะแม่อย่างเดียว อีกอย่างเขากินนมแม่ด้วยไงคะ ยิ่งโมเม้นต์ที่คนเยอะออกไปนอกถิ่น เขาไม่ค่อยได้ไปห้าง อยู่แต่บ้าน พอแม่ไม่อยู่ด้วยเขาก็จะรู้สึกไม่มั่นใจ ร้องหาแม่เป็นเรื่องธรรมดา”

 บ๊วยพาลูกออกงานคนก็จะลุ้นโอกาสรีเทิร์น?
 “ไม่น่าจะมีนะคะตอนนี้ คนละเรื่องกัน รีเทิร์นหรือไม่รีเทิร์นเขาคงปฏิบัติกับลูกแบบนี้แหละค่ะ สำหรับตุ๊กก็เหมือนเดิม ถือว่าปกติ แล้วโอกาสไม่ได้อยู่ที่ตุ๊กคนเดียว คือพี่บ๊วยอาจจะไม่คิดอะไรแบบนั้นก็ได้” 

ได้คุยกันไหมว่าดูแลลูกยังไง? 
“คงเหมือนเดิม ตุ๊กดูแลลูกร้อยเปอร์เซ็นต์ แล้วที่เหลือจากร้อยเปอร์เซ็นต์ก็แล้วแต่พี่บ๊วยเลย เขาก็จะจัดสรรเวลาในรูปแบบของเขา พอว่างเขาก็จะโทรฯ มาว่าจะมาหาลูก จำนวนชั่วโมงอาจจะไม่มาก แต่ก็มาเกือบทุกวันค่ะ”.

ตุ๊ก ชนกวนันท์ตุ๊ก ชนกวนันท์


ตุ๊ก ชนกวนันท์ตุ๊ก ชนกวนันท์


ตุ๊ก ชนกวนันท์ตุ๊ก ชนกวนันท์


ตุ๊ก ชนกวนันท์ตุ๊ก ชนกวนันท์


ตุ๊ก ชนกวนันท์ตุ๊ก ชนกวนันท์


บ๊วย เชษฐวุฒิบ๊วย เชษฐวุฒิ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์