“เจี๊ยบ” รับสนิท อาร์ แย้มโอกาสพัฒนามีมากขึ้น

“เจี๊ยบ” รับสนิท อาร์ แย้มโอกาสพัฒนามีมากขึ้น

หลังช้ำรักนักแสดงสาว “เจี๊ยบ-ชมพูนุช ปิยธรรมชัย” ก็ปิดประตูหัวใจไปพักนึง จนกระทั่งมีภาพไปไหนมาไหนกับนักร้องหนุ่ม อาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสง จนคนสงสัยว่ากำลังซุ่มดูใจกันหรือเปล่าแต่ทั้งคู่ก็ปฏิเสธไป แต่ล่าสุดดูท่าจะคืบหน้าแล้วเพราะแอบเห็นที่ทั้งคู่ไปออกรายการที่นี่หมอชิต ดูกุ๊กกิ๊กหวานแหววงานนี้เจอตัวสาวเจี๊ยบ เลยอัพเดทถึงความสัมพันธ์ ซึ่ง เจี๊ยบ เผยกับผู้สื่อข่าวว่า

“จริง ๆ แล้วเทปนั้นมันเหมือนเป็นเทปเพื่อนมากกว่าก็ไปรวม ๆ กันแต่ว่าโดนเพื่อน ๆ แกล้งเบา ๆ” ในรายการมีโปรยว่าเปิดตัวคู่รักใหม่ของวงการ? “ว้ายไม่ใช่ค่ะ ไม่ขนาดนั้นคือเพิ่งมีโอกาสได้พูดคุยกันมากขึ้นทำความรู้จักกันมากขึ้น” เรียกว่าเพื่อน ๆ ค่อนข้างไฟเขียว? “ไม่รู้สิคะต้องไปถามเพื่อน ๆ เอาเองแต่เท่าที่คุย ๆ กันไม่มีใครว่าอะไร” ส่วนตัวเปิดใจรับมากน้อยแค่ไหน? “เปิดใจมั้ยก็เปิดใจกับตัวเองมากขึ้นปล่อยให้มันเป็นธรรมชาติมากกว่าไม่ได้ไปกะเกณฑ์ว่าต้องใช่นะหรือว่าไม่ใช่” ก่อนหน้านี้เคยปฏิเสธว่าไม่ใช่เพราะอะไรที่ทำให้เปลี่ยนแปลง? “คืออย่างที่บอกว่ามันมีโอกาสได้คุยกันมากกว่าค่ะก็ดีใจที่ทำให้เรารู้จักกับคน ๆ นึงมากขึ้นด้วยมันเป็นอะไรที่หลาย ๆ อย่าง” เทคแคร์เราเป็นพิเศษมั้ย? “ไม่นะเขาก็เทคแคร์ทุกคนเท่า ๆ กันอย่างเพื่อน ๆ จะขึ้นแท็กซี่เขาก็เดินไปส่งนะไม่ใช่เฉพาะเจี๊ยบ” อนาคตจะเปิดใจกับคนนี้? “เจี๊ยบไม่อยากจะไปปิดกั้นตัวเองนะว่าเปิดใจนะและเจี๊ยบก็ไม่อยากไปกำหนดว่าเปิดใจแล้วมันจะใช่เพราะจากประสบการณ์ความรักของเจี๊ยบที่ผ่านมาก็ไม่มีอะไรทำให้เราคาดหวังจากเรื่องอะไรได้”

มีโอกาสพัฒนามั้ย? “ถ้าถามช่วงก่อนจนถึงช่วงนี้ก็ไม่อยากโกหกเพราะว่ามันพัฒนาขึ้นแต่ถ้าจะถามว่าจากตรงนี้ไปข้างหน้าจะพัฒนามั้ยคือยังตอบไม่ได้” พี่อาร์ เดินหน้าจีบเต็มที่? “อันนี้ต้องไปถามพี่อาร์เองค่ะ แต่ว่าเจี๊ยบก็รับได้ในส่วนที่เขาส่งมา” ส่วนตัวคิดว่าเขาเดินหน้าทำคะแนนมั้ย? “เขาเป็นคนน่ารักนะคะ สมัยที่เรายังเป็นเพื่อนกันเขาก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรมากเท่าไหร่เพียงแต่ทำให้เรารู้จักไลฟ์สไตล์ของเขามากขึ้นเท่านั้นเองค่ะได้รู้จักว่าอ๋อ...เป็นแบบนี้นะเพราะแต่ก่อนก็จะติดภาพไปอีกแบบนึง” เรียกว่าคุยกับพี่อาร์คนเดียว? “ค่ะ ก็ค่อย ๆ คุยไปค่ะ”.


เจี๊ยบ ชมพูนุชเจี๊ยบ ชมพูนุช


เจี๊ยบ ชมพูนุช - อาร์ เดอะสตาร์เจี๊ยบ ชมพูนุช - อาร์ เดอะสตาร์


เจี๊ยบ ชมพูนุช - อาร์ เดอะสตาร์เจี๊ยบ ชมพูนุช - อาร์ เดอะสตาร์


เจี๊ยบ ชมพูนุช - อาร์ เดอะสตาร์เจี๊ยบ ชมพูนุช - อาร์ เดอะสตาร์


เจี๊ยบ ชมพูนุช - อาร์ เดอะสตาร์เจี๊ยบ ชมพูนุช - อาร์ เดอะสตาร์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์