แฟนๆรอเก้อ เบ็คแฮมหายจ้อย

แฟนบอลเก้อ เดวิด เบ็คแฮม หายจ้อย ไม่เดินทางมาเมืองไทยตามที่เป็นข่าว
 
ด้านโรงแรมเคป พันวา ที่ถูกระบุว่าจะเป็นสถานที่ที่ซูเปอร์สตาร์ดังรายนี้เข้าพัก ยันไม่มีการติดต่อจองห้องพัก แต่แขกที่ทราบข่าวไม่ยอมเช็คเอาท์ หวังได้สัมผัสกับดาวดังรายนี้อย่างใกล้ชิด ขณะที่คนสนิท "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลที่มีหน้าที่ต้อนรับแขกวีไอพี ชี้ไม่เคยได้รับแจ้งเรื่องนี้มาก่อน

หลังจากที่มีกระแสข่าวว่า เดวิด เบ็คแฮม นักเตะซูเปอร์สตาร์ระดับโลก จะเดินทางพร้อมครอบครัว วิกตอเรีย ภรรยา และลูกชาย 3 คน คือ

บรูคลีน, โรมิโอ และครูซ มาพักผ่อนเป็นการส่วนตัวที่ประเทศไทย โดยมีกำหนดจะมาถึงในวันที่ 23 มิถุนายน และเข้าพักที่โรงแรมเคป พันวา ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ก่อนเที่ยวชมความสวยงามของท้องทะเลอันดามัน 2-3 วัน ล่าสุดมีผู้สื่อข่าวจำนวนมากแห่ไปรอทำข่าวที่ท่าอากาศยานนานาชาติ จ.ภูเก็ต ตั้งแต่เช้ายันเย็น แต่ก็ไม่พบแม้แต่เงาของ เดวิด เบ็คแฮม



ผู้สื่อข่าวจาก จ.ภูเก็ต รายงานว่า

นอกจะไปดักรอการเดินทางมาของ เดวิด เบ็คแฮม ที่ล่าสุดเมื่อเวลา 18.00 น. ก็ไม่เห็นแม้แต่เงา จากการตรวจสอบไปยังเจ้าหน้าที่ของสนามบิน ยืนยันว่าไม่มีการแจ้งกำหนดการเดินทางของ เบ็คแฮม หรือมีการติดต่อขอใช้ห้องรับรองพิเศษ

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเองก็ไม่ได้รับการประสานงานดูแลความปลอดภัยเช่นกัน

นอกจากนี้สิงคโปร์ที่มีข่าวว่าเป็นจุดที่เบ็คแฮมจะเดินทางมาเมืองไทย ก็ไม่ปรากฏข่าวคราวของซูเปอร์สตาร์นักเตะรายนี้แต่อย่างใด


ขณะที่การสอบถามไปที่โรงแรมเคป พันวา ภูเก็ต ที่พักระดับ 4 ดาว ที่ได้รับการอ้างว่าเบ็คแฮมและครอบครัวจะเดินทางมาพัก น.ส.บุปผา ยุคุณทร พนักงานของโรงแรม เผยว่า

หลังจากที่มีข่าวมีคนโทรมาสอบถามเยอะมากจนโทรศัพท์สายแทบไหม้ เพราะต่างอยากจะมาขอลายเซ็น ถ่ายรูปคู่ด้วย และบางคนอยากจะมาพักเพื่อจะได้อยู่ใกล้ชิดกับซูเปอร์สตาร์ลูกหนังโลก

พนักงานโรงแรมเคป พันวา คนเดิมเผยอีกว่า

โรงแรมขอยืนยันว่ายังไม่ได้รับการติดต่อเข้ามาว่าซูเปอร์สตาร์ลูกหนังโลกรายนี้จะมาพักผ่อนแต่อย่างใด แต่หากว่าเป็นจริงก็เป็นเรื่องดีที่จะได้โปรโมทชื่อเสียงของโรงแรมไปในตัว


ซึ่งหลังจากที่ข่าวปรากฏออกไป

แขกที่พักอยู่ก่อนหน้านี้ต่างไม่อยากจะเช็คเอาท์ บอกว่า จะขอพักต่อเพื่อรอดู เดวิด เบ็คแฮม ด้านพนักงานบางคนที่ขอลาพักร้อนไปก่อนหน้านี้ พอรู้ข่าวว่า เดวิด เบ็คแฮม จะมาพัก ต่างไม่ขอหยุดพักร้อนในช่วงนี้ขึ้นมาทันที อย่างไรก็ตามโรงแรมขอยืนยันอีกครั้งว่าไม่มีการติดต่อมาพักแต่อย่างใด สงสัยคงมีการเข้าใจผิดกันมากกว่า 

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังโรงแรมศรี พันวา ภูเก็ต ที่อยู่ในละแวกเดียวกัน

ได้รับคำตอบว่ามีคนโทรมาสอบถามทั้งวัน จนพนักงานรับโทรศัพท์ไม่เป็นอันทำอะไร แต่โรงแรมขอยืนยันว่าไม่มีการติดต่อเข้ามาแต่อย่างใด แต่หากว่า เดวิด เบ็คแฮม เดินทางมาพักผ่อนจริง คงจะดีไม่น้อย เพราะเป็นบุคคลมีชื่อเสียง ทำให้โรงแรมที่พักพลอยมีชื่อเสียงไปด้วย


ส่วนนายชูชาติ ปืนเที่ยง ผู้ประสานงานและคอยต้อนรับแขกต่างประเทศคนสำคัญของสมาคมฟุตบอล เผยว่า

ยังไม่ได้รับการสั่งงานจาก "บังยี" นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอล ซึ่งอยู่ที่ประเทศเยอรมนีแต่อย่างใด ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมามีผู้สื่อข่าวและคนในวงการฟุตบอลโทรศัพท์มาสอบถามเรื่องนี้เยอะมาก

ก็งงอยู่เหมือนกันว่าจะมาจริงหรือไม่


เพราะโดยธรรมเนียมแล้วหากมีบุคคลสำคัญในวงการฟุตบอลหรือเป็นแขกของนายวรวีร์เดินทางมา ตนจะต้องรับรู้ เพราะมีหน้าที่คอยดูแลประสานงานอำนวยความสะดวกตลอดเวลาการมาพักที่เมืองไทย


แหล่งข่าวอีกกระแสระบุว่า เบ็คแฮม อาจเดินทางมาเมืองไทยจริง

แต่ผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด โดยเฉพาะโรงแรมอาจได้รับการร้องขอจากนักเตะคนดังไม่ให้เปิดเผยรายละเอียด ซึ่งเป็นเรื่องปกติของโรงแรมที่พักซึ่งเมื่อมีบุคคลที่มีชื่อเสียงเข้าพัก ก็จะต้องดูแลและปฏิบัติตามคำร้องขอของผู้เข้าพักเพื่อป้องกันการถูกรบกวน


นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังละแวกใกล้เคียงกับโรงแรมเคป พันวา ซึ่งมีชื่อโรงแรมที่พักใกล้เคียง ซึ่งต่างก็ปฏิเสธว่าไม่มีจองห้องพักในนามของนักเตะคนดังกล่าว



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์