อเล็กซ์ โวรัก Happy ไม่กดดันคนจับตามอง


 "อเล็กซ์ เรนเดลล์" "อเล็กซ์ เรนเดลล์"

"อเล็กซ์" โวรัก "เต้ย" Happy ไม่กดดันคนจับตามอง เผย เรียนจบลุยงานเต็มที่

หลังจากเรียนจบ แฟนๆ ก็ได้มีโอกาสเห็นหนุ่ม "อเล็กซ์ เรนเดลล์" กลับมาลุยงานละครอย่างเต็มที่ ซึ่งในงานกิจกรรม 168 Spirit วิถีชีวิตพอเพียง พาน้องๆ จากชุมชนรถไฟบางซื่อ และครอบครัวอีซูซุ หนุ่มอเล็กซ์ได้มาอัพเดทให้ฟังว่า ตอนนี้ตนทำอะไรอยู่บ้าง พร้อมยังมาเผยถึงเรื่องหัวใจว่า

"ดีพอสมควร มีคนพูดถึงเยอะ โดยรวมแล้วละครค่อนข้างประสบความสำเร็จครับ ตอนนี้ผมเรียนจบแล้ว ก็ลุยงานเต็มที่ มีละคร 2 เรื่อง เตรียมเปิดกล้องอีกเรื่อง มุ่งไปทางละครอย่างเดียวเลยครับ ส่วนเรื่องผู้กำกับคงเป็นในอนาคตครับ ตอนนี้ยังอยากทำเบื้องหน้าก่อน ตอนนี้ยังไม่มีเวลาตรงนั้นครับ เดี๋ยวไว้ว่างก่อน จังหวะดีๆ ก่อน มีคิดไว้บ้าง แต่ยังไม่ได้สรุปอะไร เรื่องเรียนตอนนี้คงขอทำงานก่อน ถ้าจะเรียนจริงๆ อยากเรียนที่เราได้ใช้จริงๆ เราเลือกเรียนที่ได้ใช้ อยากเรียนเบื้องหลังเพิ่มเติมมากกว่า ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้ก็ดีครับ เป็นเพื่อนๆ กันไปก่อน ผมก็ยังไม่ได้รีบ 

เรายังมีงานที่เราต้องทำกันอยู่ เลยมันปล่อยให้มันเป็นธรรมชาติ เรื่องโดนจับตามอง ผมว่าเป็นเรื่องธรรมดามากกว่า เป็นเรื่องของกระแสที่ทั้งคู่ยังไม่เคยเปิดตัว เป็นเรื่องของกระแสมากกว่าครับ เชื่อว่าเราอยู่นิ่งๆ ทำตัวดีๆ เดี๋ยวกระแสมันก็หาย แล้วคนก็รับได้เอง เราเองก็ต้องการให้คนเข้าใจว่าเราเหมือนคนธรรมดา เลยต้องทำใจนิดหน่อย แฟนคลับก็มีเชียร์บ้าง 

ในแนวบวกมากกว่าแนวลบครับ แพลนรับงานคู่หรืออีเว้นท์คงไม่มีแน่ๆ ครับ มีติดมาเหมือนกัน แต่เรายังไม่ต้องการที่จะสร้างกระแส คือมันมีความรู้สึกที่ดีต่อกัน ไม่ใช่แนวทางใหม่ที่หากินอ่ะครับ จริงๆ เราก็ไม่ได้ถึงกับตกลงนะครับ แต่เราก็รู้ๆ กันอยู่ ทั้งคู่ก็ไม่ได้ชอบออกสื่อ แค่ให้สัมภาษณ์ผมว่าก็เยอะพอแล้ว สุดท้ายมันก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเราอ่ะครับ"



เต้ย - อเล็กซ์เต้ย - อเล็กซ์


เต้ย - อเล็กซ์เต้ย - อเล็กซ์


เต้ย - อเล็กซ์เต้ย - อเล็กซ์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์