ญาญ่ารับควงณเดชน์ทำบุญ


ณเดชน์ คุกิมิยะ - ญาญ่า - อุรัสยาณเดชน์ คุกิมิยะ - ญาญ่า - อุรัสยา

"ญาญ่า-อุรัสย่า เสปอร์บันด์" เผยไปทำบุญกับครอบครัว "ณเดชน์ คูกิมิยะ" จริง

 เหตุเพราะคุณแม่ฝ่ายชายชวนคุณแม่ของตนเองไว้ แจงสัมพันธ์สองครอบครัวเป็นกัลยาณมิตรทางธรรมกัน
         
 เป็นคู่ขวัญคู่ฮอตของวงการบันเทิง ที่มีแฟนคลับแอบลุ้นให้ ณเดชน์ และ "ญาญ่า-อุรัสย่า" เป็นคู่รักกันนอกจอ แต่งานนี้ทั้งคู่ก็ออกมายืนยันแล้วว่าความสัมพันธ์เป็นพี่น้องที่สนิทกันเท่านั้น จนล่าสุดก็มีภาพผ่านอินสตาแกรมของคุณแม่ของณเดชน์ เป็นภาพน่ารักที่ครอบครัวของญาญ่าและครอบครัวของณเดชน์ไปร่วมทำบุญด้วยกัน ทำเอาแฟนคลับเริ่มมีความหวัง และเมื่อได้เจอสาวญาญ่าในงานเปิดตัวเหรียญที่ระลึก "ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน" ณ ลานเอเทรี่ยม ชั้น 1  เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน เลยได้สอบถามเรื่องนี้

  "เพิ่งไปทำบุญด้วยกันมาจริง คือทางคุณแม่แก้วคุณแม่ของพี่ณเดชน์ชวนคุณแม่ของหนูไว้ว่า อยากให้ไปทำบุญและปฏิบัติธรรมที่วัดนี้ เป็นวัดอยู่ที่จังหวัดอุดรธานี เป็นวัดทางสายวัดป่า คุณแม่หนูเองชอบทำบุญปฏิบัติธรรมอยู่แล้ว และบังเอิญที่วันนั้นจริงๆ หนูมีกอง แต่กองยกเลิกเลยมีเวลาพอดี เลยได้ไปกัน ไม่ได้ไปค้าง ไปเช้าเย็นกลับ (ไปทำบุญกับบ้านณเดชน์บ่อยไหม) ไม่ได้ไปทำบุญด้วยกันบ่อย เพราะว่าเวลาเราไม่ค่อยตรงกัน พี่ณเดชน์เองก็มีงาน หนูเองก็เหมือนกัน แต่วันนั้นโชคดีที่เวลาว่างตรงกันพอดี" ญาญ่าบอก พร้อมเผยว่าการที่ครอบครัวของเธอและครอบครัวของณเดชน์ไปทำบุญด้วยกัน เพราะทั้งสองครอบครัวเป็นกัลยาณมิตรกัน และหากมีโอกาสที่ดีก็พร้อมจะไปทำบุญกับครอบครัวของณเดชน์อีก 
     
 นางเอกสาวยังเผยถึงสีผิวที่ช่วงนี้ดูเข้มมากกว่าเดิม เหตุเพราะว่าต้องไปถ่ายละคร "มายาตะวัน" ที่ภูเก็ต
              "จริงๆ หนูเล่นละครเรื่องไหนก็ถ่ายต่างจังหวัดตลอด แต่อย่างเรื่องมายาตะวันหนูต้องเป็นนักข่าว และบ้านของพระเอกอยู่ที่จังหวัดภูเก็ต หนูจะต้องไปคอยตามหาข่าว ทั้งต้องปีนต้นไม้ แอบซุ่มตากแดด ตอนนี้เลยต้องดูแลผิวให้มากขึ้น เพราะผิวเริ่มสีเข้มแล้ว" ญาญ่ากล่าวอย่างอารมณ์ดี



ญาญ่า - อุรัสยาญาญ่า - อุรัสยา


ญาญ่า - อุรัสยาญาญ่า - อุรัสยา


ญาญ่า - อุรัสยาญาญ่า - อุรัสยา


ญาญ่า - อุรัสยาญาญ่า - อุรัสยา


ญาญ่า - อุรัสยาญาญ่า - อุรัสยา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์