เรื่องแต่งงานผู้พันเบริ์ด ถึงไหนแล้วจ้ะ

"ผู้พันเบิร์ด" พ.ต.วันชนะ สวัสดี เผยเรื่องงานแต่งงาน

จะแต่งหลัง "ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 3" ออกฉาย เหตุอยากมีเวลาเตรียมงานให้ดี เปรย "ท่านมุ้ย" ม.จ.ชาตรีเฉลิม คุยกับ พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน อยากสร้างหนังปลุกกระแสคนไทยรักชาติ

หลังจากออกมาบอกว่าหมั้นแฟนสาวนอกวงการนอกวงการไปเรียบร้อยแล้ว

เจอหน้า "ผู้พันเบิร์ด" พ.ต.วันชนะ จากภาพยนตร์เรื่อง "ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 3" ในงานแถลงข่าวโครงการ "ยิ้มนี้ให้พ่อ" เลยถามความคืบหน้าเรื่องงานแต่ง 



ได้รับคำตอบว่า

"เรื่องแต่งงาน คงจะแต่งหลังจากหนังเรื่อง "ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 3" ฉาย ยังไม่ได้กำหนดฤกษ์ เนื่องจากเป็นภารกิจที่ค่อนข้างหนักพอสมควร 

ผมก็อยากให้ตัวเองว่างๆ สบายๆ มีเวลาสำหรับการเตรียมงานแต่ง 

เราแต่งงานครั้งเดียว ก็อยากจะให้งานออกมาดี งานแต่งจะมีที่ จ.กาญจนบุรี แต่สถานที่ที่ไหนก็ต้องหาอีกที ชีวิตหลังหมั้น ตอนนี้ก็เหมือนเดิม ทุกวันนี้ก็ยังซ้อมการแสดง เตรียมร่างกายเพื่อเข้าฉากอยู่"


อย่างไรก็ตามภาค 3 ของภาพยนตร์เกียรติยศของประเทศไทยเรื่องดังกล่าวนี้ 

คงจะเข้าฉายไม่ทันวันที่ 5 ธันวาคม ด้วยเหตุผลที่ผู้พันเบิร์ด บอกว่า เพียงแค่ถ่ายฉากทำยุทธหัตถี ก็นานถึง 8 เดือนแล้ว ด้วยการเตรียมงานค่อนข้างลำบาก แต่กระนั้น ผู้พันเบิร์ด กล่าวว่า "ท่านมุ้ย" ม.จ.ชาตรีเฉลิม คุยกับ พล.อ.สนธิ ว่าอยากจะสร้างภาพยนตร์ที่ช่วยปลุกใจคนไทยให้รักชาติ

"คุยกันน่าจะเดือนสองเดือนที่แล้ว แต่เรื่องอะไรยังไม่ทราบ 

จะถ่ายเมื่อไรก็ไม่ทราบเหมือนกัน หรืออาจจะยังไม่มีการถ่ายทำ เพราะช่วงนี้สถานการณ์บ้านเมืองยังไม่สงบ เพียงแต่คุยว่าเราจะทำเพื่อสื่ออะไรที่ทำให้คนเราได้รู้จักกับประเทศเรามากขึ้น ได้รู้จักวีรกรรมความรักชาติมากขึ้น ช่วยปลุกกระแส เป็นเรื่องประวัติศาสตร์ 

ท่านมุ้ยยังไม่ได้คุยกับผม แค่บอกว่าอยากจะทำ 

ผมเองจะได้เล่นหรือเปล่าไม่รู้เลย แต่ท่านคุยกับ พล.อ.สนธิไว้ ถ้ากองทัพบกอนุมัติให้ผมไป ผมก็ไป หรืออาจจะมีทหารคนอื่นไปเล่น ก็อาจจะเป็นไปได้" ผู้พันเบิร์ด กล่าวสรุป





special thank photo by: แฟนคลับ ผู้พันเบิร์ด


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์