ญาญ่า โต้โดน ใหม่ ดาวิกา เขม่นดังกว่า


ญาญ่า อุรัสยาญาญ่า อุรัสยา

"ญาญ่า" โต้โดน "ใหม่ ดาวิกา" เขม่นดังกว่า ยันไร้ปัญหา สนิทกัน ไม่กลัวประกบ "อั้ม" ไม่เปรี้ยงเท่า "ณเดชน์"

โดนจับคู่ให้เป็นเกาเหลาคู่ใหม่ สำหรับนางเอกมาแรงแห่งช่อง 3 "ญาญ่า-อุรัสยา สเปอร์บัน" กับนางเอกตาโต "ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่" แห่งช่อง 7 สี ซึ่งงานนี้สาวญาญ่าก็เปิดเผยว่า 

"จริงๆ ก็ได้ดูบ้าง แต่จริงๆ แล้วมันไม่มีอะไรกับใหม่ ก็รู้จักมาตั้งแต่เดินแบบแรกๆ ก็เป็นเพื่อนกัน ถามว่าสนิทไหม ก็ไม่สนิท ด้วยการที่อยู่คนละช่อง ก็ไม่ค่อยได้เจอกันตามงาน ข่าวออกมาเราก็ยังไม่ได้คุยกันเลย แต่จริงๆ ก็ไม่ต้องเคลียร์ เพราะไม่มีอะไร ข่าวนี้ออกมาได้ไง ญาญ่าก็ไม่รู้เหมือนกัน คงมาจากงานใดงานหนึ่ง  ก็ไม่ได้คิดอะไร เราเป็นเพื่อนกัน แล้วข่าวว่าใหม่แอบเขม่นเพราะญาญ่าดังกว่านั้น ก็ไม่จริง

 ใหม่เขาก็ดังเหมือนกัน พื้นฐานแฟนคลับ ทำงานทุกวันเหมือนกัน ถามว่ากังวลกับข่าวที่ออกมาไหม ก็นิดหนึ่ง แต่ไม่อยากให้มีข่าวเกาเหลากัน เพราะเราเป็นเพื่อนกัน สำหรับเรื่องละคร "มายาตวัน" ที่ต้องเล่นกับ อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ นั้น ก็ถือเป็นประสบการณ์ที่ดี ตอนนี้ก็ถ่ายไปแล้ว เป็นอีกฟิวหนึ่ง บทนี้พี่อั้มจะนิ่งๆ โหดๆ ก็ไม่เคยเล่นบทอย่างนี้มาก่อน ร่วมงานกับอั้มก็สนุกดี พี่อั้มขี้แกล้งมาก จนหนูเริ่มนอยส์แล้ว แต่ก็สนุกดี พี่อั้มน่ารัก สำหรับเรื่องนี้ก็ถ่ายไปได้เยอะแล้ว เปิดกล้องมา 2 เดือนแล้ว ถ่ายได้ประมาณ 20-30% แล้ว"



ญาญ่า อุรัสยาญาญ่า อุรัสยา


ญาญ่า อุรัสยาญาญ่า อุรัสยา


ญาญ่า อุรัสยาญาญ่า อุรัสยา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์