อินสตาแกรมสื่อรักหวานกับวันวานของแม่-ลูก

อินสตาแกรมสื่อรักหวานกับวันวานของ'แม่-ลูก'

 ต้อนรับเดือนแห่งความรักที่ยิ่งใหญ่ของผู้หญิงที่ชื่อว่า "แม่" ที่ไม่ว่าลูกผู้ชายหรือผู้หญิง คนเป็นแม่ก็รักลูกไม่ต่างกัน แหม...โปรยมาหวานละมุนขนาดนี้ คงอยากรู้กันแล้วว่าสกู๊ปนี้จะพูดถึงอะไร

  สกู๊ปนี้จะเป็นการรวมภาพประทับใจของคุณแม่คุณลูกในวงการบันเทิง ที่ประกาศความรักผ่านโลกโซเชียลด้วยการโพสต์รูปของคุณแม่กับคุณลูกผ่านลงอินสตาแกรมส่วนตัวของแต่ละคน แต่รูปคุณแม่คุณลูกคู่ไหนจะน่ารัก น่าอิจฉามากกว่ากัน มาลองพิสูจน์ด้วยตาตัวเอง


   เริ่มที่ครอบครัวสุขสันต์ "ฉัตรบริรักษ์" ที่ถึงจะขาดคุณพ่อไปแล้ว แต่ "คุณแม่งามทิพย์" ก็ดูแลสามลูกชายสุดหล่อได้เป็นอย่างดี จนตอนนี้ลูกชายทั้งสามคนคือ "บอย-ปกรณ์"  "หน่อง-ธนา" และ ภัทร กลายเป็นหนุ่มเนื้อหอมที่สาวๆ อยากจับจองหัวใจมากที่สุด ต่อกันที่พระเอกสุดฮอตแห่งยุค ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ถึงจะมีเรื่องมีราวเกี่ยวกับเรื่องของครอบครัวมาก่อนหน้านี้ แต่ ณ วันนี้ต้องเรียกว่าณเดชน์คือลูกกตัญญูของ "คุณแม่แก้ว-สุดารัตน์" ที่ถึงสองแม่ลูกอาจจะไม่ใช่แม่ลูกที่เบ่งคลอดกันมา แต่ความรักของแม่แก้วที่มีให้ณเดชน์ กับความกตัญญูที่ณเดชน์มีให้แม่แก้วคงบอกถึงความหมายของคำว่า "รักแม่" ได้เป็นอย่างดี
     

อินสตาแกรมสื่อรักหวานกับวันวานของแม่-ลูก

    พระเอกสุดฮอตมาที่นางเอกสุดฮอตคู่บุญ "ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์" ที่สาวคนนี้กับ "คุณแม่ปลา-อุไร" เป็นคุณแม่คุณลูกปาท่องโก๋ เพราะที่ไหนมีญาญ่าก็จะมีคุณแม่คอยอยู่เคียงข้าง พร้อมคำสอนดีๆ ที่คุณแม่คอยบอกลูกสาวเสมอว่า "ต้องให้เกียรติและไม่ดูถูกคนอื่น" สร้างให้สาวญาญ่ากลายเป็นนางขวัญใจประชาชนจนถึงทุกวันนี้ เช่นเดียวกับนางเอกมาแรง "ใหม่-ดาวิกา โฮเน่" ที่ถึงคุณแม่จะไม่ได้ตามติดไปคอยอยู่ทุกที่ แต่คุณแม่ก็คอยให้กำลังใจและอยู่ข้างๆ สาวใหม่ในทุกวัน ไม่ว่าจะเจอเรื่องทุกข์ สุข หรือเหน็ดเหนื่อยแค่ไหนก็ตาม
     
              

อินสตาแกรมสื่อรักหวานกับวันวานของแม่-ลูก

มาที่คู่รักวัยหวาน "มาริโอ้ เมาเร่อ" และ "กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์" ที่ทั้งสองคนนี้ก็มีคุณแม่คอยอยู่ข้างๆ โดยเฉพาะหนุ่มโอ้ที่หลังจากเสียคุณพ่อไป คุณแม่ก็คือคนสำคัญที่สุดในชีวิตของหนุ่มโอ้ เหมือนกันกับสาว "กุ๊บกิ๊บ" ที่มีคุณแม่เป็นกำลังใจไม่ว่าจะเจอเรื่องราวอะไรเกิดขึ้นก็ตาม ต่อกันที่บัณฑิตหมาดๆ "แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์" ที่ก็ได้ความน่ารักแสนเก่งมาจาก "คุณแม่รวงทอง" ที่ดูแลประคบประหงมลูกสาวคนเก่งคนนี้ จนกลายเป็นนางเอกสุดฮอตของวิกสาม ส่วนสาว "มิ้นท์-ณัฐวรา วงศ์วาสนา" ที่เมื่อสิ้นบุญคุณพ่อไป มิ้นท์ก็ขึ้นมาเป็นหัวหน้าครอบครัว โดยมีคุณแม่เป็นแรงสนับสนุน ทำให้สาวคนนี้ขึ้นแท่นลูกกตัญญูไปแล้ว  
     
              

อินสตาแกรมสื่อรักหวานกับวันวานของแม่-ลูก

ส่วนสาว "ปิ่นอนงค์" เอ้ย "มิน-พีชญา วัฒนามนตรี" ก็มี "คุณแม่อ้อย-กาญจนา" ที่คอยสนับสนุนและติดตามผลงาน ถึงขนาดออกอาการเป็นห่วงฉากเลิฟซีนของลูกสาวกับคุณใหญ่ ("เวียร์-ศุกลวัฒน์") ที่มากไปนิด ผิดกับ คุณแม่เบญจวรรณ ของสาว "วิว-วรรณรท" ที่ไปไหนมาไหนกับลูกสาวตลอด เรียกว่าไม่ว่าจะมีหนุ่มคนไหนเข้ามาก็ต้องผ่านด่านคุณแม่ไปก่อน แถมสาว "วิว" ยังบอกว่าคุณแม่นี่แหละ "ฮีโร่" ของเธอ
     
              

อินสตาแกรมสื่อรักหวานกับวันวานของแม่-ลูก

อีกหนึ่งสาวลูกกตัญญู "ชมพู่-อารยา เอ ฮาเก็ต" ที่ตอนนี้คุณพ่อป่วยพักรักษาตัวอยู่ที่ รพ. สาวชมพู่ที่ทำหน้าที่ทำงานหาเงินมารักษาคุณพ่อ แถมยังต้องคอยเป็นกำลังใจอยู่ข้างคุณแม่อีก แต่ไม่ว่าหน้าที่ไหน สาวชมพู่ก็ทำออกมาได้อย่างดีเริ่ด 
     
              โดดข้ามมาทางฝั่งศิลปินกันบ้าง เริ่มที่หนุ่ม "รุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์" ที่ออกปากเลยว่าสาวคนนี้จะมาเป็นเจ้าของหัวใจของรุจ จะต้องได้รับการยอมรับจากม่าม๊าของหนุ่มคนนี้ก่อน ไม่ต่างจากหนุ่ม "โดม-ปกรณ์ ลัม" ที่ก็ถือคติ "เลิฟ มี เลิฟ มาย มัม : รักฉันก็ต้องรักแม่ของฉัน" ซึ่งดูท่า "หนูกัสจัง" จะสอบผ่านฉลุย เพราะว่า "คุณแม่แหม่ม" เปิดไฟเขียวให้สาวคนนี้แล้ว ส่วนหนุ่ม "ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" เองก็เช่นกัน เพราะว่าหากสาวคนไหนที่คุณแม่ออกอาการเซย์โน หนุ่มฟิล์มก็ยากจะหยุดรั้งไว้ แถมตอนนี้ "คุณแม่โคมนต์" ยังขอให้ลูกชายอย่าเพิ่งมีแฟนอีกด้วย ปิดท้ายที่ลูกทุ่งสาวมาแรง "ใบเตย อาร์สยาม" ที่ถึงใครต่อใครจะต่อว่าต่อขานสาวคนนี้ไปในทางลบ แต่กำลังใจใบเตยยังสู้ เพราะมีคุณแม่คอยให้กำลังใจและปลอบขวัญอยู่เสมอ
     
              ความรักของคุณแม่คุณลูกที่โพสต์ผ่านอินสตาแกรมเป็นแค่การบอกรักผ่านโลกออนไลน์ แต่ทางที่ดีสื่อสารอาการรักออกมาทางร่างกายมันจะเริ่ดยิ่งทวีคูณ

อินสตาแกรมสื่อรักหวานกับวันวานของแม่-ลูก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์