เก๋-ชลลดาเป็นปลื้มเพื่อนๆแห่แสดงความยินดี


เก๋ ชลดาเก๋ ชลดา

สาว"เก๋-ชลลดา" เปิดตัว พ็อกเก้ตบุ๊ก เป็นปลื้มน้ำตาซึม เพื่อนๆ แห่ร่วมแสดงความยินดี

ปลื้มอกปลื้มใจ จนพูดไม่ถูก น้ำตาซึมกันไปเลยทีเดียว สำหรับงานเปิดตัว พ็อกเก้ตบุ๊ก "รักสวยรักงาม 2" ของนางแบบ-พิธีกรสาวคนเก่ง "เก๋-ชลลดา เมฆราตรี" เมื่อวันก่อน โดยงานนี้เพื่อนสาว "ทาทา ยัง" ปิดร้าน Dbar สาธรซอย 1 ต้อนรับแขกที่มาร่วมเป็นพิเศษ ซึ่งมีเพื่อนผ่องพี่น้องในวงการบันเทิง แห่ร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง

 รวมทั้ง 3 สาวเพื่อนซี้ ที่ไม่ยอมพลาดงานนี้อย่างแน่นอน ทั้ง "อั้ม-พัชราภา, ตอง ภัครมัย, ตุ๊ก ชนกวนันท์" รวมไปถึง "กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์, ไข่มุก-ชุติมา, แนน ปิยะดา, น้ำฝน-ทวีพร Miss Tourism South East Asia Thailand 2011 โดย สาวเก๋ กล่าวด้วยความปลื้มใจว่า

"ตั้งแต่ เก๋อยู่ในวางการบันเทิงมา 17 - 18 ปี วันนี้เป็นอีกหนึ่งวันที่ เก๋ ปลื้มใจซึ้งใจมากๆ ที่มีเพื่อนๆ ที่รัก พี่นักข่าวทุกท่าน มาร่วมแสดงความยินดีกับงานเปิดตัวพ็อกเก้ตบุ๊ก "รักสวยรักงาม 2" ของ เก๋ จากเล่มที่แล้ว ที่ เก๋ทำ ก็ห่างกันประมาณ 3 - 4 ปี ช่วงนั้นก็เป็นช่วงที่บ้านเมืองไม่ค่อยเป็นปกติ แต่พี่ๆ นักข่าว ก็ยังอุตส่าห์มางานให้เก๋ ต้องขอบคุณมากๆ ค่ะ มีหลายคนเขาก็ถามเก๋น่ะ ว่า เก๋เอาเวลาตอนไหนเขียนพ็อกเก้ตบุ๊ก ยุ่งซะขนาดนี้ จริงๆ แล้ว มันอยู่ที่การจัดการเวลามากกว่า ต้องขอบคุณเพื่อนรัก ปุ๊ก ที่เขาจัดสรรเวลาให้ลงตัว

แต่ส่วนใหญ่ เก๋ จะใช้เวลาก่อนนอนประมาณ 1 - 2 ชั่วโมง เขียน กว่าจะออกมาเป็นเล่มได้ ก็ใช้เวลาในการสะสมข้อมูล ลองผิด ลองถูก รวบรวมประสบการณ์ต่างๆ อยู่นานเหมือนกัน เพื่อให้เนื้อหาออกมาแน่น อ่านและสามารถที่จะให้ประโยชน์กับสาวๆ ที่รักสวยรักงามได้จริง แต่ก็ไม่ใช่สาวๆ อย่างเดียวนะ หนุ่มๆ ก็อ่านได้ เพราะมีเรื่องของการดูแลสุขภาพที่เหมาะกับทุกคนด้วย ซึ่งก็ได้ปรับปรุงให้น่าอ่านมากขึ้น

 ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวการรับประทาน การออกกำลังกาย การพักผ่อน การใช้ชีวิต การใส่เสื้อผ้า คือ ความรักสวยรักงาม มันมาจากทุกอย่างรอบตัวเราได้ เก๋คิดว่า ความรักทำให้เราสวยขึ้น ดูสุขภาพจิตดีขึ้น มองโลกในแง่บวก เพราะที่เก๋มีวันนี้ได้ ต้องถือว่าเก๋ได้รับความรักจากคนรอบข้างเก๋ด้วยค่ะ แล้วที่เก๋เลือกเปิดตัววันนี้ เพราะอยากให้พ็อกเก้ตบุ๊กของ เก๋ วางให้ทั่วก่อน แล้วค่อยเปิดตัวค่ะ เก๋ก็ขอฝาก "รักสวยรักงามยกกำลังสอง" ด้วยนะคะ



เก๋ ชลดาเก๋ ชลดา


เก๋ ชลดาเก๋ ชลดา


เก๋ ชลดาเก๋ ชลดา


เก๋ ชลดาเก๋ ชลดา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์