‘ก้อย’รัชวิน แง้มมีคุยเรื่องแต่งงาน ‘ตูน บอดี้สแลม’


ก้อย รัชวิน ก้อย รัชวิน

ในงาน “เอไอเอส เวิลด์ ออฟ แชมเปี้ยน” ที่เซ็นทรัลเวิลด์ นางเอกสาว ‘ก้อย’รัชวิน วงศ์วิริยะ ที่มาร่วมงานได้เผยถึงอาการป่วยที่เป็นไข้หวัด

 ได้รับการดูแลอย่างดีจากแฟนหนุ่ม ‘ตูน บอดี้สแลม’ ดูแลดี แง้มมีคุยเรื่องแต่งงานบ้างเพราะอายุเริ่มเยอะ แต่ทุกอย่างอยู่ที่อนาคต

โดยก้อยเผยว่า ตนป่วยเป็นไข้หวัดมาอาทิตย์หนึ่งแล้ว ช่วงแรกไข้ขึ้นสูงจึงไปหาหมอ กินยา สาเหตุที่เป็นอาจเพราะทำงานหนักและโดนฝนด้วย 

ผู้สื่อข่าวถามว่า ‘ตูน บอดี้สแลม’หรือ อาทิวราห์ คงมาลัย แฟนหนุ่มดูแลอะไรเป็นพิเศษ ดาราสาวกล่าวว่า “พี่ตูนน่ารักมากค่ะ เป็นคนพาก้อยไปหาหมอตั้งแต่วันแรกๆ ที่ไข้ขึ้นสูง คือเขาอยากให้เราพักค่ะ เพราะพอเราป่วย เราก็ยังอยากออกไปทำงานอยู่ คืองานแบบนี้มันจำเป็นจริงๆ ที่ห้ามป่วย ห้ามตาย พอเราไปไหนทีคนอื่นก็ลำบาก เลยพยายามอดทนให้ถึงที่สุด ยังมีแรงไม่ล้มตรงนี้ ก็โอเคค่ะ”

เรียกว่าตูนดูแลเราทุกฝีก้าวเลยไหม ก้อยกล่าวว่า “พี่ตูนเป็นห่วง เราทำงานเยอะ ก็ช่วยกันดูแลค่ะ” 




ถามว่าตูนดูแลดีแบบนี้ ทำให้คิดว่าเขาจะเข้ามาเป็นคนในชีวิตเราได้หรือเปล่า ก้อยตอบว่า “จริง ๆ ทุกวันก็เป็นอยู่นะ (หัวเราะ)”

อย่าง ‘ปิ๊ด-ธนดล’ เพื่อนในวงบอดี้สแลมใกล้จะแต่งงานแล้ว ตูนมีคุยเรื่องแต่งงานกับก้อยบ้างหรือยัง “คงยังค่ะ แต่ก็ดูแลกันไป ถามว่าพี่ตูนมีเปรยๆ เรื่องแต่งงานหรือยัง ก็คุยกันบ้าง อายุก็เริ่มไปแล้วนิดนึง(ยิ้ม) ก็คุยกันเรื่องอนาคต ถามว่าก้อยพร้อมไหม มันก็เป็นเรื่องของอนาคตอยู่ดี ถ้าเกิดว่าเรามองแล้วเราอยากมีอนาคตร่วมกัน เราก็ต้องเริ่มตั้งแต่วันนี้ เหมือนค่อยๆ เตรียมตัว ดูแลกันไป อย่างที่ก้อยบอกทุกครั้งว่าทำวันนี้ให้ดีที่สุด มันก็ต่อยอดไปถึงอนาคตเอง จะเป็นยังไงก็ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ละกัน”
 
แล้วตอนนี้ปูทางไปถึงไหนแล้ว ก้อยหัวเราะเบาๆ ก่อนเผยว่า พยายามเป็นแม่บ้านอยู่ แต่เหนืออื่นใดพี่ตูนอยากให้ตนดูแลตัวเอง ถ้าเกิดเราต้องมาดูแลชีวิตของกันและกัน ถ้ายังดูแลตัวเองไม่ได้ ก็คงไม่สามารถดูแลใครได้ ต้องเริ่มที่ตัวเองก่อน

ตูนเคยเข้าไปคุยกับที่บ้านก้อยแล้วหรือยัง ดาราสาวปฏิเสธ
 “ไม่ขนาดนั้น คือเจอคุณพ่อคุณแม่อยู่แล้ว แต่ไม่ได้มีการคุยเป็นกิจจะลักษณะอะไรค่ะ”

แต่ก็มีคุยกันสองคน ก้อยเบรค “เดี๋ยวนะ (ยิ้ม) ยังไม่ได้คุยจริงจังอะไรขนาดนั้น เหมือนเราต้องวางแผนอนาคตไว้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของชีวิต การทำงาน หรือเราทั้งคู่เองก็ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไปดีกว่าค่ะ”

ต้องลองใช้ชีวิตคู่ก่อนไหม “เหมือนทุกวันนี้เราก็ค่อยๆ ปรับ ค่อยๆ เรียนรู้กันไปทุกวันอยู่แล้ว”

ก้อย รัชวิน ก้อย รัชวิน


ก้อย รัชวิน ก้อย รัชวิน


ก้อย รัชวิน ก้อย รัชวิน


ก้อย รัชวิน - ตูน อาทิวราห์ก้อย รัชวิน - ตูน อาทิวราห์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์