‘วี’รับมีคนคุยด้วยแล้ว ใบเตยแค่น้อง..!

"วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์" แจงข่าวกับสาวหมวย แค่รุ่นน้องขอติดรถ รับมีคนคุย

ใช่เมื่อไหร่จะบอก ตอนนี้ขอเน้นลุยเรื่องงาน ลั่นความสัมพันธ์กับ "ใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน" แค่พี่น้อง


แม้ว่าพระเอกหนุ่ม "วี-วีรภาพ" จะออกมาพูดถึงความสัมพันธ์กับใบเตย ว่าเป็นแค่พี่น้องเท่านั้น แต่ล่าสุดยังมีภาพออกมาว่า เห็นพระเอกหนุ่มไปนั่งกินข้าวกับนักร้องสาว เมื่อเจอกับพระเอกหนุ่มจึงสอบถามถึงเรื่องดังกล่าว เจ้าตัวแจงว่า ใบเตยเป็นน้องสาวที่ดีน่ารักคนหนึ่ง แต่อย่างที่เคยบอกและยืนยันไปหลายครั้งแล้วว่าจะพัฒนาไปกว่านี้

"แต่ไม่เป็นไรหรอกที่มีข่าว เพราะสำหรับผม คิดว่ายังไงความจริงก็คือความจริง เอาเป็นว่าตอนนี้ผมก็ไม่ได้มีใคร มีคุยบ้างถ้าเกิดว่ามั่นใจเมื่อไหร่จะบอกอีกที ไม่ใช่เสป็คสูงอะไรนะ ขอแค่ 2 ข้อ คือ เข้าใจเราและผมเข้าใจคุณแค่นั้นพอ" วีกล่าว


ส่วนล่าสุดที่มีคนเห็นว่าวีขับรถไปกับสาวหมวยแถวทองหล่อนั้น วีเผยว่า จำไม่ได้แต่คงเป็นรุ่นน้อง หรือเพื่อนที่ขอติดรถไปด้วย แต่ตอนนี้ก็อยากมีแฟนบ้าง เพราะเพื่อนมีหมดแล้ว


 "ถ้าถามว่าสาวคนนั้นใช่คนที่ดูอยู่ไหม ยอมรัมว่าตอนนี้เริ่มเปิดใจบ้างแล้ว หากใครคุยดีมา เราก็คุยดีกับเขา รู้สึกว่าไม่ผิดที่จะมีความรักครั้งต่อไป คือเราปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติช่วงนี้ทำงานอย่างเดียว เพราะทางช่องสั่งมาว่าให้ทำงานเยอะๆ (หัวเราะ)


 มีข่าวกับสาวเยอะกลัวสาวไม่กล้าเข้าใกล้ไหม พูดถึงข้อนี้ก็ดีเหมือนกัน คือถ้าคนตัดสินแค่ภาพภายนอกที่เขาพูดกัน ก็ดีไม่ต้องมาคุยกับผมได้ เพราะได้ตัดสินใจไปแล้ว ว่าเราเป็นคนแบบไหน คนเราต้องดูกันยาวๆ ถึงผมจะไม่ใช่คนดีมากมาย แต่ผมก็รักคนเป็น (หัวเราะ) คือคนเราต้องมีความรัก ความรักไม่ได้ขึ้นอยู่กับสิ่งภายนอก ไม่งั้นคนเป็นข่าวก็ไม่ต้องมีความรักเลยสิ
 
ตอนนี้ผมก็เริ่มคิดถึงอนาคตแล้ว เพราะว่าผมเป็นลูกชายคนโตด้วย น้องๆมีแฟนเป็นตัวเป็นตนกันหมดแล้ว และตอนนี้ผมอายุ 31 แล้ว รู้สึกว่าเราโตมาทำงานเพื่อครอบครัว เพื่อทุกคนที่เรารักเพื่อตัวเอง ซึ่งครอบครัวเริ่มถามแล้วว่าเมื่อไหร่จะมีแฟน แต่เขาก็เข้าใจว่าเราทำงานตรงนี้ ที่พูดไปไม่ได้อยากพักงานนะ ยังทำงานได้ตลอด (หัวเราะ) ขอทำงานก่อนดีกว่า" พระเอกหนุ่มกล่าวปิดท้าย


"วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์" "วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์"


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์