ฮั่น TheStar แย้มแชะหวิว ขึ้นปก Attitude


"ฮั่น TheStar" ขำๆ แฟนคลับอ้างเป็นเมีย แย้มแชะหวิว ขึ้นปก "Attitude" ยินดี หากคุณบอย ดันลงละคร

ไปโชว์ตัวที่ไหน ก็เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ ดังสนั่น สำหรับหนุ่ม "ฮั่น - อิสริยะ ภัทรมานพ" จากเวที The Stat 8 ล่าสุด ก็ทำเอาแฟนคลับอ้าปากค้างอีก เพราะหนุ่มฮั่นเตรียมตัวขึ้นปกนิตยสาร "Attitude" อีก งานนี้หนุ่มฮั่นก็เปิดเผยว่า

"สำหรับข่าวแอบซุกลูกซุกเมีย จริงๆ ต้องบอกว่าเป็นความเข้าใจผิดเล็กน้อย จริงๆ แล้วเป็นพี่ๆ ใน PANTIP เขามาแสดงตัวว่าเป็นภรรยาเรา ตอนนี้มีอยู่ประมาณ 200 - 300 คนได้ เกิดจากความชื่นชม เขาบอกกับเราว่า ให้เราเป็นตัวเราเองแบบนี้ เขาจะได้ชอบเราแบบนี้ตลอดไป ซีเรียสไหม ก็ไม่ซีเรียส มีคนรักดีกว่ามีคนเกลียด สำหรับกระแสข่าวที่ว่าผมได้ที่ 3 แต่ดังกว่าเพื่อนๆ นั้น จริงๆ ตัวผมได้รับโอกาสมาก็ทำให้มันดีที่สุด จะบอกว่าเดี๋ยวน้องๆ แต่ละคนก็จะไปออกงานเหมือนกัน ยังไงได้เจอน้องๆ ทุกคนแน่นอน ส่วนเรื่องที่ผมแอบไปถ่ายเซ็กซี่ใน Attitude ก็ไปถ่ายมาจริงๆ ยังไงก็ฝากด้วยแล้วกันประมาณเดือนหน้าได้ดูแน่นอน ถามว่ากลัวจะเป็นขวัญใจชาวสีม่วงไหม ก็ไม่กลัว ยังไงก็มีคนชอบก็ดีกว่าคนเกลียด เขาก็ชอบเพราะเราเป็นเรา และตัวเราก็รู้ว่าเราเป็นอะไรไม่ได้ ไปห้ามความคิดใครได้ ต้องปล่อยมันไป เราก็ยืนอยู่ตรงจุดนี้ แล้วก็ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดก็พอ

สำหรับกระแสข่าวที่ว่า คุณบอย ส่งบทละครให้เล่นแล้วนั้น อันนี้ผมไม่ทราบเลย ถ้าเป็นจริงก็ต้องขอบคุณมากเลยที่ให้โอกาส เพราะส่วนตัวผมก็สนใจอยู่แล้ว ถือเป็นโอกาสที่ดี ถ้าได้รับเล่นก็ขอบคุณมาก"


ฮั่นฮั่น


ฮั่นฮั่น


ฮั่นฮั่น


ฮั่นฮั่น


ฮั่นฮั่น


ฮั่นฮั่น


ฮั่นฮั่น


ฮั่นฮั่น


ขอบคุณภาพประกอบ : IG ฮั่น


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์