หยาด ปิดปากจูงมือ ไผ่ เข้าโรงแรม

หยาด เครียดข่าวน้ำหนักลด


ผู้หวังดีแนะเล่นคุณไสยล้างซวยไล่ศัตรู พร้อมปัดพูดถึง 'โอ๊ค' โดนอายัดทรัพย์ อ้างทุกอย่างจบแล้ว โบ้ยตอบจูงมือ 'ไผ่ วันพ้อยท์' เช็คอินเข้าโรงแรมหรูที่กำแพงเพชร

เจอข่าวไม่ดีมาเยอะโดยตลอด

นางเอกสาวสวย 'หยาดทิพย์ ราชปาล' ออกอาการซูบผอมแบบเห็นได้ชัด กระจอกข่าวเลยหวังดีแนะให้สาวหยาดไปทำบุญล้างซวยดูซะบ้างเผื่ออะไรๆ จะดีขึ้น


แทนที่สาวหยาดจะไปทำบุญกลับบอกว่ามีคนแนะนำให้ไปทำไสยศาสตร์ซะงั้นอ่ะ


"เครียดข่าวติดยา จนไม่รู้จะทำยังไงแล้ว จะไปติดได้ยังไงวันๆ อยู่แต่กองถ่าย ห้ามกินเหล้า ห้ามบุหรี่

แม่หยาดดุมากนะ ตอนนี้เค้าเครียด

เค้าเป็นห่วงกลัวคนมองไม่ดี ทุกวันนี้ข่าวของหยาดเยอะมากอยู่แล้ว มีแต่เรื่องไม่ดีทั้งนั้นเลย จนกลายเป็นเรื่องปกติไปแล้ว


มีคิดจะไปทำบุญสะเดาะเคราะห์บ้างมั๊ย


"ไม่ได้ไปพิเศษเจอที่ไหนก็ทำนะ อย่างที่กองจะมีพี่ที่เค้าชอบสร้างโบสถ์ หรือเข้ากองเช้าก็ไปใส่บาตร อยู่กับคุณแม่มากขึ้น คุณแม่ชอบทำบุญ"

มีแบบต้องทำสังฆทานชุดใหญ่เลยมั๊ย

"ไม่มีหรอก แต่มีคนบอกว่าให้ไปทำอะไรสักอย่าง ที่ทำให้ศัตรูเราออกไป บอกไม่ได้นะวิธีมันดูไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่ (หัวเราะ) รอว่างๆ จะไปทำค่ะ เราไปทำให้เป็นกำลังใจให้ตัวเอง ทำไว้จิตใจจะได้ดีขึ้น"


เรื่องพี่โอ๊คโดนอายัดทรัพย์ 5 หมื่นล้านรู้หรือยัง


"เราได้ยินได้อ่าน เป็นห่วง แต่เป็นเรื่องที่ผ่านไปแล้วไม่อยากพูดถึง ต่างคนต่างยุ่ง ต่างมีเรื่องของตัวเอง ช่วงที่เราให้กำลังใจเค้ามันก็มี แต่ตอนนี้มันผ่านไปแล้ว ไม่อยากพูดถึงเค้าเท่าไหร่"

ตอนนี้มีคนมาจีบบ้างมั๊ย

"มีค่ะ คนในนี่ล่ะ อยู่รอบตัวหยาด มีทั้งดารา ไฮโซ เป็นที่เราเจอในวงการอยู่แล้ว ก็ตอนนี้โสดก็ต้องมีบ้าง หยาดไม่ได้สเป๊คไฮโซ แต่บังเอิญว่าเวลาหยาดมีแฟนเค้าบังเอิญเป็นไฮโซเองนะ บางคนที่เป็นไฮโซเค้าไม่ได้เป็นแฟนเรานิ"


พร้อมกันนี้ สาวหยาด ยังปฏิเสธ พูดถึงกระแสข่าวลือ


ว่า ได้ควง ไผ่ วันพ้อยท์ ไปเช็คอินโรงแรมนอนกันที่ กำแพงเพชร ได้แต่พูดเชิงประชดว่าพระเอกในเมืองไทย ก็มักมีชื่อหยาดไปเกี่ยวข้องด้วย ไม่ว่าจะขึ้นโรงแรม คอนโด ชินแล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์