มิ้นท์ป้องหมากไม่เกเรเชื่อไม่หาเรื่องใครก่อน


"มิ้นท์-ณัฐวรา วงศ์วาสนา" ป้อง "หมาก-ปริญ สุภารัตน์" ไม่ใช่พระเอกนักบู๊นอกจอ เกเรหาเรื่องคนอื่น เผยเพื่อนชายคนสนิทเป็นสุภาพบุรุษ ไม่เคยทำร้ายหรือหาเรื่องใครก่อน
          
ออกตัวว่าไม่ได้คบหากันในฐานะของแฟน แต่ใครๆ ก็รู้ว่านางเอกสาว "มิ้นท์-ณัฐวรา" และพระเอกหนุ่ม "หมาก-ปริญ" เป็นเพื่อนสนิทกัน เมื่อมีข่าวหลุดออกมาว่าฝ่ายชายสวมวิญญาณพระเอกบู๊นอกจอไปก่อนเรื่องวิวาทกับคนอื่นช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา เลยอดไม่ได้ที่จะต้องสอบถามเพื่อนสาวคนสนิทอย่าง "มิ้นท์" ถึงเรื่องราวดังกล่าว ซึ่งนางเอกสาวก็ออกมากางปีกป้องเพื่อนชายแบบสุดตัว

"ต้องบอกว่ามิ้นท์ไม่ทราบข่าว และมิ้นท์ไม่ได้ทราบถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่าจริงหรือไม่จริงอย่างไง เพราะมิ้นท์ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ด้วย (ยิ้ม) ถ้าไปด้วยจะบอกให้ได้ว่าเรื่องราวจริงๆ เป็นยังไง  (ยิ้ม) แต่ถ้าให้มิ้นท์พูดในฐานะของคนที่เป็นเพื่อนกัน รู้จักกันมานาน มิ้นท์บอกได้เลยว่าหมากเป็นคนน่ารัก และคิดว่าเขาไม่ทำอย่างนั้นแน่นอน อาจจะเป็นเรื่องของการเข้าใจผิดกันมากกว่า เพราะเท่าที่เรารู้จักเขามา มิ้นท์ยืนยันได้ว่าหมากเขาเป็นสุภาพบุรุษ" นางเอกสาวกล่าว 
     
เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่าในฐานะที่เป็นเพื่อนสนิทกันคิดว่าเพื่อนคนนี้เป็นประเภทพระเอกพะบู๊หรือไม่ ซึ่งมิ้นท์ย้ำว่า “หมาก” ไม่ใช่คนประเภทหาเรื่องใครก่อน
     
 "สำหรับมิ้นท์แล้วหมากเขาเป็นคนที่ใจดี ไม่ใช่คนแบบที่จะไปคอยมีเรื่อง หรือไปบู๊ใส่ใคร มิ้นว่าเขาคงไม่ทำอะไรแบบนั้น แต่ถ้าหมากโกรธหรือไม่พอใจ เขาจะนิ่งจะเงียบแล้วเดินหนีไป เขาไม่ใช่คนที่จะใช้กำลังตัดสินปัญญา ซึ่งมิ้นท์เชื่อว่าเขาไม่น่าจะทำร้ายใครได้ แต่หากเขาไปมีเรื่องกับใคร มิ้นท์ว่าเขาต้องมีเหตุผล และต้องเป็นเหตุผลที่ทำให้ลูกผู้ชายคนหนึ่งยอมรับไม่ได้ แต่สำหรับมิ้นท์เชื่อว่าเขาไม่ได้ทำ และคงไม่ต้องคุยกันในเรื่องนี้"  มิ้นท์กล่าวสรุป

มินท์มินท์


มินท์มินท์


มินท์มินท์


มินท์มินท์


มินท์มินท์


มินท์มินท์


ขอบคุณภาพประกอบ : IG มิ้นท์

มินท์มินท์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์