ปอย โวลงละครch3 - ปัด เอ็ม ตามเฝ้าทำงานยังไม่แต่ง


แหม...ก็เล่นสาวเกินสาวแท้แบบนี้ สำหรับ "ปอย ตรีชฎา" ก็คงเป็นเรื่องธรรมดาที่หวานใจสุดหล่ออย่างหนุ่ม "เอ็ม พีร์ระพงษ์" เขาจะเป็นห่วงถึงขั้นคอยไปให้กำลังใจเวลางานแบบไม่ขาดสาย 


งานนี้ สาวปอย เองก็ออกมาแย้มว่ารู้สึกมั่นใจกันและกันมากขึ้น แต่ว่ายังไม่คิดถึงเรื่องของการแต่งงานนะค่ะ เพราะตอนนี้เจ้าตัวเขาขอเอาเวลาไปลุยงานและเรียนการแสดงเพื่อเตรียมตัวประเดิมละครที่กำลังจ่อคิวอยู่ตอนนี้ ยังไงก็ลองติดตามกันดูนะค่ะ...

เรื่องผลงานตอนนี้มีอะไรให้ติดตามบ้าง? ตอนนี้ปอยก็จะมีพิธีกรทางช่อง 5 นะคะ แล้วก็มีละครรวมถึงพรีเซนเตอร์โฆษณาค่ะ ความรักเป็นยังไงบ้าง? ก็เรื่อยๆนะค่ะ เหมือนมันนานมากแล้วค่ะ ไม่ได้หวือหวาอะไร แต่ก็ยังมีข่าวว่าควงกันไปช้อปต่างประเทศบ่อยๆ? ก็มีบ้างค่ะ แต่่ว่าปอยเองก็ไปทำงานมากกว่าแล้วเขาก็ตามไปค่ะ เขาตามไปดูแลขนาดนี้รู้สึกยังไงบ้าง? ก็แฮปปี้ค่ะ เพราะว่าเขาก็เป็นเพื่อนคนหนึ่งที่คอยดูแล เป็นสุภาพบุรุษมากๆค่ะ มั่นใจในตัวเขามากขึ้นไหม? ก็มั่นใจขึ้นค่ะ แต่่ว่าอนาคนมันอาจจะเปลี่ยนแปลงก็ได้ เพราะว่าอะไรมันก็ไม่แน่นอนนะค่ะ เราเองก็พยายามทำให้มันแฮปปี้แบบนี้ไปเรื่อยๆค่ะ


คิดอยากแต่งงานเหมือนคู่อื่นไหม? ยังเลยค่ะ เรายังเด็กอยู่เลย คงอีกนานค่ะ เราเองก็เคยฝันแต่เราก็ไม่ได้คิดว่าเราอยากจะแต่งกับใคร มันเป็นอนาคตค่ะ กับคนนี้เคยคุยเรื่องแต่งงานไหม? ยังเลยค่ะ เห็นไปดูแลกันตามงานหลายคนจะเข้าใจว่าหึงถึงขั้นตามไปเฝ้าหรือเปล่า? ไม่ได้ตามไปเฝ้าทุกงานนะคะ ที่เห็นว่าบ่อยก็คงเพราะว่าล่าสุดเราไปงานแต่งงานพี่วุ้นเส้นมาด้วยกันแน่ๆเลย แล้วก็วันนี้ปอยขับรถมาจากพัทยา เขาเลยช่วยขับรถมาให้เฉยๆค่ะ

เห็นว่าตอนนี้จะมีละครด้วยเรื่องอะไร? ตอนนี้ยังไม่ทราบค่ะ เพราะว่าปอยเพิ่งไปเรียนการแสดงมา แล้วก็เข้าไปคุยกับทางช่องที่เขาเสนอบทมาให้ปอยแ้ล้วบอกว่าบทดีมาก บทบาทเป็นยังไง? ก็ไม่แรงมาก เอ๋อๆหน่อย ติ๊งต๊องค่ะ (หัวเราะ) เ่ล่นของช่องไหน? ช่อง 3 ค่ะ ตอนนี้ก็รอทางผู้ใหญ่อีกที? ใช่ค่ะ แต่ตอนนี้เรียนการแสดงบ่อยมากค่ะ เตรียมตัวกับละครเรื่องนี้เลยค่ะ


เอ็ม - ปอยเอ็ม - ปอย


ปอยปอย


ปอยปอย


ปอยปอย


ปอยปอย


ปอยปอย


ปอยปอย


ขอบคุณภาพประกอบ : IG ปอย

ขอบคุณ : Newsplus

ปอยปอย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์