เฮียฮ้อโต้ฟิล์มชิ่งปัดทุ่ม10ล.ซื้อพิ้งกี้


หัวเรือใหญ่แห่งค่าย RS เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ โต้ฟิล์มชิ่งปัดทุ่ม10ล.ซื้อพิ้งกี้ เผยมีConcert ลิฟท์ออยปลายปี

ต้องคอยออกมาชี้แจงอยู่บ่อยๆ สำหรับหัวเรือใหญ่แห่งค่าย RS อย่าง เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ หลังมีข่าวว่าศิลปินลูกหม้ออย่าง หนุ่มฟิล์ม รัฐภูมิ จ่อติดปีกบินหนี หันมาพึ่งตัวเอง หลังจากมีข่าวว่ามีผู้จัดการส่วนตัวคนเดียวกับหนุ่มโป๊ป ธนวรรธน์ แถมยังมีข่าวลือหนาหูอีกว่างานนี้เฮียฮ้อทุ่มเงินกว่า 10 ล้าน เพื่อดึงสาว พิ้งกี้สาวิกา มาร่วมงานกับ RS ซึ่งในงานบวงสรวงละครแก้วกลางดง เฮียฮ้อก็ชี้แจงว่า

 สำหรับละครเรื่องทองประกายแสดถือว่ากระแสตอบรับเกินคาดมากจริงๆ ซึ่งทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องยกให้ทีมงาน รวมถึงการแสดงตีบทแตกของน้องพิ้งกี้ด้วย ส่วนเรื่องค่าตัว 10 ล้าน คิดว่าคงเป็นข่าวลือมากกว่า อยากจะบอกว่าได้ร่วมงานกับน้องพิ้งกี้ 10 ล้าน คงน้อยไป งานที่เราเตรียมให้พิ้งกี้ก็ทำให้อย่างต่อเนื่อง มันมีค่ามากกว่านั้น รวมถึงความทุ่มเทก็อยากจะร่วมงานกับพิ้งกี้ ซึ่งทีมงานก็เตรียมงานไว้แล้ว เรื่องสัญญามีหรือเปล่าไม่ใช่เรื่องของ RS แต่อย่างที่บอกว่าเราเตรียมวางงานไว้ให้พิ้งกี้ไว้ อย่างต่อเนื่องปีนี้ก็มีละคร2 เรื่อง ปีหน้าอีกประมาน 2 เรื่อง ส่วนเรื่องภาพลักษณ์ด้านข่าว เฮียมองว่าเป็นเรื่องส่วนตัวกับข่าว ซึ่งเฮียก็ให้เกียรติกับแต่ละคน ซึ่งการที่เราจะหานักแสดงเราก็จะมองที่ความตั้งใจจริง และฝีไม้ลายมือมากกว่า

ส่วนเรื่องของฟิล์มเนี่ยเป็นเรื่องที่หลายคนคงมองกันไปเอง ฟิล์มยังอยู่กับ RS เพียงแต่ว่าฟิล์มก็โตแล้ว เราก็เปิดโอกาสให้ฟิล์มได้รับงานเองด้วย แต่สุดท้ายไม่ว่าจะเป็นงานที่เรารับให้ หรือฟิล์มร่บเองก็ต้องผ่านทีมงานที่ดูแลของอาร์เอสอยู่แล้ว ไม่ได้มีปัญหาอะไร ต้องบอกว่าไม่ใช่แค่ฟิล์มคนเดียวที่มีผู้จัดการส่วนตัว ศิลปินหลายคนที่มีงานเยอะๆ มีคนดูแลถ้าเขาสะดวกเราก็ยินดี เรื่องสัญญาฟิล์มก็ยังอยู่อีกยาว สัญญาระหว่างฟิล์มกับ RS มันมากกว่านั้นไปแล้ว ส่วนเรื่องคอนเสิร์ตต่อจากแร็พเตอร์ก็เป็นลิฟท์ ออย ก็เตรียมงานกันอยู่ พร้อมแล้วเมื่อไหร่ก็จะเปิดเผยอย่างเป็นทางการ ซึ่งปีนี้เราวางแพลนจะจัดคอนเสิร์ตศิลปินเก่าๆ ประมาณ4 คอนเสิร์ต แต่จะเห็นใครบ้างก็ขออุบไว้ก่อนดีกว่า

เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์


พิ้งกี้พิ้งกี้


พิ้งกี้พิ้งกี้


พิ้งกี้พิ้งกี้


พิ้งกี้พิ้งกี้


ฟิล์มฟิล์ม


ฟิล์มฟิล์ม

ขอบคุณภาพประกอบ : instagram ฟิล์ม และ เครดิตตามรูป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์