กาละแมร์ เปิดตัวพ็อกเก้ตบุ๊กเล่มใหม่

พิธีกรสาว"กาละแมร์" ชวนสาวโสดลั้นลา เปิดตัวพ็อกเก้ตบุ๊ก "สุข สวย และรวยโคตร" ปลื้มกระแสตอบรับแรง
เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับหนังสือ สุข สวย และรวยโคตร ของพิธีกรฝีปากกล้า กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ  ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้รับกระแสตอบรับ และถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก ล่าสุดก็ได้เปิดตัวในงานสัปดาห์หนังสือ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติศิริกิตต์ โดยได้น้าเน็ก มาเป็นพิธีกร

โดยงานนี้สาวกาละแมร์ก็คอนเฟิร์มว่าหนังสือ สุข สวย และรวยโคตร จะเป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจให้กับผู้อ่านทุกเพศ ทุกวัย ให้หันกลับมารักตัวเองทำสิ่งดีๆ เพื่อตัวเองมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะเหล่าบรรดาสาวโสดทั้งหลาย และหากใครจะยกหนังสือเล่มนี้เป็นไอดอลในการดำเนินชีวิต สาวกาละแมร์ก็ไม่หวง เพราะอยากให้ผู้อ่านทุกคนมีความสุข และรักตัวเองให้มากๆ

 “หนังสือ สุข สวย และรวยโคตร เป็นหนังสทอเล่มที่ 19 ของแมร์แล้วค่ะ คิดว่าหนังสือเล่มนี้เป็นหนังสือที่รักมากที่สุด ชอบที่คนอ่านบอกว่าอ่านแล้วมีความสุข ได้เปลี่ยนชีวิตตัวเอง ได้แรงบันดาลใจจากการอ่านหนังสือของเรา ถ้าถามว่าอ่านแล้วได้อะไร ก็จะทำให้คุณรักตัวเองมากขึ้น ชอบชีวิตตัวเองมากขึ้น และอยากจะทำอะไรให้ชีวิตตัวเองมากขึ้นด้วยค่ะ อยากให้คนได้อ่านเยอะๆ นะคะ รับประกันว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ และรายได้จากการขายหนังสือทุกเล่ม เล่มละ 2 บาท จะมอบให้กับโครงการบ้านสายสัมพันธ์ เพื่อช่วยเหลือผู้หญิงที่ถูกทารุณกรรมทางเพศด้วยค่ะ

กาละแมร์กาละแมร์


กาละแมร์กาละแมร์


กาละแมร์กาละแมร์


กาละแมร์กาละแมร์


กาละแมร์กาละแมร์


กาละแมร์กาละแมร์

ขอบคุณภาพประกอบ : instagram กาละแมร์

กาละแมร์กาละแมร์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์