หน่องรับตกใจระเบิดลีการ์เด้นส์เผยหนีทัน


"หน่อง-อรุโณชา" "หน่อง-อรุโณชา"

"หน่อง อรุโณชา" รับ ตกใจระเบิด ลี การ์เด้นส์ เผย หนีออกมาทัน-ทีมงานเจ็บ 1

หลังจากเกิดเหตุระเบิดที่โรงแรมลี การ์เด้นส์ หาดใหญ่ หลายคนก็ออกอาการตกใจ เมื่อทราบว่า ผู้จัดคนเก่ง อย่าง "หน่อง-อรุโณชา" เป็นอีกหนึ่งคนที่ติดอยู่ในอาคาร รวมถึงทีมงานและนักแสดงที่เดินทางไปด้วย แต่โชคดีตนหนีออกมาได้ทัน โดยงาน M THAILAND รอบตัดสิน พี่หน่อง เผยถึงนาทีชีวิตว่า "จริงๆ วันนั้นไปจัดประกวดคัดเลือกตามหานักแสดงน้องใหม่พอดี ซึ่งตอนแรกได้ยินเสียงดังมาก ก็คิดเลยว่า น่าจะเป็นระเบิด พี่ก็เลยรีบพานักแสดงที่ไปด้วยวันนั้น

ค่อยๆ ออกมาจากตัวอาคาร โชคดีที่เราออกมาได้ก่อน เลยไม่ต้องดมกับควันนาน พอเราออกมาได้ ก็เรียกรถออกนอกพื้นให้ไกลที่สุด แล้วก็โทรหาทีมงาน รวมถึงน้องๆ ให้มาเจอ ที่จุดนัดหมาย เหตุการณ์วันนั้น ค่อนข้างวุ่นวายมาก ต่างคนต่างพยายามหนีเอาตัวรอด ทั้งควันที่ลอยเต็มไปหมด เราต้องใช้ผ้าชุบน้ำปิดจมูก แล้วก็ค่อยๆ คลานต่ำออกมา ถือได้ว่า เหตุการณ์นี่ เป็นเหตุการณ์ที่ระทึกที่สุดในชีวิตค่ะ"

พร้อมกันนี้ พี่หน่อง ยังเผยว่า ข้าวของ ได้เสียไปกับการระเบิดครั้งนี้อย่างมาก รวมถึงทีมงาน 1 คน ยังนอนดูอาการอยู่ที่โรงพยาบาล เนื่องจากสูดดมควันมากเกินไป แต่ทีมงานส่วนใหญ่ปลอดภัยดี และได้เดินทางกลับกรุงเทพฯ กันหมดแล้ว ส่วนน้องๆ ที่มาสมัครในวันเกิดเหตุ ทางผู้จัดสอบถามไปทางพื้นที่แล้วว่า ได้ช่วยออกมาหมดแล้ว ดังนั้นไม่น่าจะมีใครบาดเจ็บเพิ่มเติมอีก ซึ่งเจ้าตัวคาดว่าคงจะต้องเลื่อนการประกวดในภาคอื่นๆ ออกไป และมาจัดร่วมกันที่กรุงเทพฯ แทน ส่วนการคัดเลือกที่ภาคใต้นั้น ถ้ามีอะไรคืบหน้า ทางตนจะแจ้งให้ทราบอีกทีค่ะ




"หน่อง อรุโณชา" "หน่อง อรุโณชา"


"หน่อง อรุโณชา" "หน่อง อรุโณชา"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์