งานเข้า!~เอิ๊ก พรหมพร โดนข้อหาเกาะกระแสปุ๊กลุ๊กดัง!


 'เอิ๊ก พรหมพร ยูวะเวส' - ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์


หลังไปวิพากษ์วิจารย์ นางงาม-นางเอก สาว ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ในรายการ"บันเทิง108" ทางช่อง8  

ก็ทำเอางานเข้าพิธีกรสาว 'เอิ๊ก พรหมพร ยูวะเวส' ทันที ว่าเกาะกระแส ของ สาวปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ ดัง งานนี้ทำเอาสาวเอิ๊ก ถึงกับ ควันออกหู ออกมาชี้แจงให้สัมภาษณ์ผ่านหน้าสื่อว่า ตนเองนั้น ไม่มีความจำเป็นใดใดที่จะต้องไปเกาะกระแส สาวปุ๊กลุ๊ก ดัง และที่วิพากษ์วิจารย์ ไปเช่นนั้นก็แค่การตักเตือนตามประสาพี่-น้อง ร่วมวงการบันเทิง 

"รู้สึกเฉยๆค่ะ ไม่ได้อิจฉาอะไรค่ะ เขามีอะไรให้น่าอิจฉา ไม่มีหรอกค่ะทำรายการนี้แล้วมันก็ต้องมีข่าวอะไรอยู่แล้ว ไอ้เรามันเป็นประเภทปากไม่ค่อยอยู่นิ่ง วิพากษ์วิจารณ์กันไปแต่ใจไม่ได้มีอะไร ไม่ได้มีการรู้จักเป็นการส่วนตัวกับน้องปุ๊กลุ๊ก เราก็วิจารณ์ไปตามที่น้องเขาให้สัมภาษณ์มาว่า เขามีข่าวไม่ร่วมงานกับคนนั้นคนนี้ ซึ่งบางทีเราก็ไม่เข้าใจว่าทำไมมีเลือกด้วยหรอ

แต่สุดท้ายก็เห็นเข้าไปนะ ก็เลือกไม่ได้อยู่ดี เราก็เลยแซวเล่นๆ นะ ว่าเอาไว้รอดังก่อนแล้วค่อยเลือกดีไหม เพราะพูดตอนยังไม่ดังก็ไม่เป็นข่าวหรอก นี่ที่เป็นข่าวขึ้นมาเพราะเราหยิบมาพูดด้วยนะถ้าเราไม่ได้หยิบมาพูดก็ไม่ได้เป็นข่าวอะไร เราก็ในฐานะรุ่นพี่นะ เออบางทีเพิ่งเข้าวงการมาใหม่ๆ น้องก็น่าจะนอบน้อม น่ารัก คะขา จ๊ะจ๋า โดยเฉพาะกับสื่อ กับดาราร่วมวงการด้วยกัน เพราะว่าเราไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง เราควรที่จะเป็นเพื่อนกันไว้ก่อน จะเป็นแฟนเก่า แฟนไม่เก่า หรืออะไรก็ตามก็ไม่ต้องพูดถึงดีกว่าเฉยๆ ร่วมงานได้เจอกันได้ดีกว่าค่ะ"

อย่างนี้ถ้าเจอน้องเขากลัวจะมีปัญหาไหม
"โหย..รุ่นนี้แล้วคิดว่าจะกลัวไหมล่ะ ถ้ากลัวคงไม่สามารถมายืนจุดนี้ได้ เพราะทำบันเทิงมาตลอด ไม่กลัวค่ะ เราถือว่าเราวิจารณ์ไปตามกระแสข่าว อีกอย่างรายการสมัยนี้มันก็ต้องพูดกันตรงๆ มัวอ้อมๆค้อมๆคนดูไม่ชอบหรอก ยิ่งมาเจอกับพี่พจน์ อานนท์ ที่เป็นคนพูดอะไรกันตรงๆ เราก็คุยกันแบบเหมือนเตือนกันมากกว่า แต่เป็นการเตือนแบบตรงๆ เราแซวกันเล่นว่าแหมน้องที่บ้านโดนขโมยกระจกหรือเปล่า อะไรประมาณนั้น แต่คราวนี้คนได้ยินอาจจะแปลเจตนาไปอีกแบบ มันก็เลยฟังดูแรง แต่ก็คือแซวตบท้าย เล่นๆขำๆ เท่านั้นเอง"
(บทสัมภาษณ์จาก siamrath.co.th)




ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์


ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์


ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์