ศาลสรุปคดี เอ-เติ้ล 29 มี.ค. โยหวังทุกอย่างจบ-ชี้วันเกิดหลานพอดี


เมื่อ 6 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่เดินหน้าฟ้องร้อง ‘เติ้ล คมกริช’ อดีตสามีของ ‘เอ’ อัญชลี หัสดีวิจิตร พี่สาว ให้เซ็นรับรองบุตรให้กับ ‘น้องเอวี่’ ลูกสาวของ ‘เอ-อัญชลี’ ล่าสุด ‘โย’ ยศวดี หัสดีวิจิตร นางแบบสาวก้านยาว ได้เผยความคืบหน้าว่า วันที่ 29 มี.ค เป็นวันที่ศาลจะบอกว่าต้องทำอย่างไรบ้าง ถือว่าคงจะสรุปได้แล้ว ตอนนี้ก็รออยู่


“ในส่วนที่คิดว่าเขาจะยอมหรือเปล่านั้น ตรงนี้โยไม่รู้เลยนะว่าศาลจะพิจารณาอย่างไร แต่เราได้ทุกรูปแบบอยู่แล้ว ขอให้เรื่องมันจบแล้วสงบที่สุด อยากให้มันยุติธรรมทั้งเขาและเรา ไม่ได้ต้องการอะไรมากมาย"


นางแบบสาวเผยต่อว่า ตอนนี้ทางฝ่ายชายยังเงียบเหมือนเดิม คงเป็นขั้นตอนของทนาย วันที่29 มี.ค จะเป็นการไกล่เกลี่ยระหว่างทนายตนและทนายของเขา งานนี้คิดว่าต้องเหนื่อยเพราะว่าทางฝ่ายชายไม่ค่อยอยากจะเจรจากับฝ่ายตนสักเท่าไหร่


“ตอนนี้กำลังใจของพี่เอโอเค ของเรา100เปอร์เซนต์อยู่แล้ว แต่ขอให้มันเป็นเรื่องที่เซนซิทีฟน้อยที่สุด ไม่ต้องการให้กระทบอะไรกับเอวี่ เพราะเอวี่กำลังโตด้วย ก็อยากให้เรื่องมันจบก่อนที่เขาจะรู้เรื่องมากกว่านี้ ส่วนเรื่องการตรวจดีเอ็นเอตอนนี้ยังไม่ทราบ 29 มี.ค.นี้ถึงจะทราบค่ะ”



เอ - โยเอ - โย


นางแบบสาวเผยต่อว่าตอนนี้พี่สาวของนเครียดเรื่องทนาย รวมถึงเหนื่อยอะไรหลายๆอย่าง แต่พี่สาวตนเป็นคุณแม่ที่แข็งแกร่งมาก ตอนนี้ทุกอย่างอยากให้เป็นการตัดสินใจของพี่สาวมากกว่า ตนแค่สนับสนุนเท่านั้น


“ตอนนี้โยห่วงหลานสาวมากกว่า เพราะว่าเอวี่เริ่มมีคำถาม ตอนนี้เขายังเด็กอธิบายอะไรไปเขายังไม่เข้าใจอยู่ดี เพียงแต่เขาก็มีถามว่าป๊ะป๊าอยู่ไหน ตอนนี้เริ่มเห็นว่าไปโรงเรียนแล้วมีคุณพ่อคุณแม่ เขาก็สงสัยว่าทำไมโยเป็นน้า แล้วมีผู้หญิงสองคนแทนพ่อแม่ เราเชื่อว่าสักปีนึงต้องมีคำตอบเตรียมเอาไว้ แต่ที่ดีที่สุดคือเราไม่เคยว่าพ่อของเขา อันนี้คือสิ่งที่จะต้องทำ ทำให้เขารู้สึกว่าเขามีความรักที่อบอุ่น เพียงแต่คุณพ่อคุณแม่ไม่สามารถอยู่ด้วยกันได้”


นางแบบสาวเผยต่อว่าหลานสาวอายุจะครบ2ขวบ วันที่ 29 มี.ค.ซึ่งเป็นวันที่ศาลนัดซึ่งตรงกับวันเกิดหลานสาวพอดี คิดว่าต้องเป็นของขวัญวันเกิดให้หลานสาวให้ได้


“เราต้องการให้มีชื่อพ่อในใบเกิดของเอวี่ ต้องการให้เขายอมรับว่าเอวี่เป็นลูก อันนี้คือสิ่งที่สำคัญ เขาจะไปมีครอบครัวใหม่กับใครก็ตาม มันไม่เกี่ยวกับเรา แต่เขาต้องทำตรงนี้ให้เรียบร้อยก่อน เขาจะไปมีครอบครัวใหม่กับใครก็ตาม แต่อยากให้ทุกคนรับรู้ว่าเขามีลูกอยุ่ที่นี้ด้วย เขาได้เป็นคุณพ่อแล้วไม่ได้เป็นหนุ่มโสดค่ะ”


โย ยศวีดีโย ยศวีดี


โย ยศวีดีโย ยศวีดี


โย ยศวีดีโย ยศวีดี


โย ยศวีดีโย ยศวีดี


โย ยศวีดีโย ยศวีดี


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram โย ยศวีดี

โย ยศวีดีโย ยศวีดี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์