จอยปลื้มหมอดูทักคู่แท้น็อต


"จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ" เผยรู้สึกดีใจมีหมอดูออกมาทำนายว่าเป็นคู่แท้ "น็อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์" เปรยสนิทที่สุด แต่เรื่องอนาคตจะเป็นอย่างไรต้องดูกันไปเรื่อยๆ เพราะยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน

          
ถือเป็นคู่ที่ดูใจกันมาสักระยะหนึ่งแล้ว ระหว่าง "จอย-รินลณี" และหนุ่มน็อต ที่ล่าสุดมีกระแสข่าวว่า มีหมอดูออกมาทำนายว่าทั้งคู่ คือคู่แท้ เมื่อได้เจอกับนักแสดงสาว จึงสอบถามถึงเรื่องนี้ว่ารู้สึกอย่างไรกับเรื่องนี้บ้าง เคยทราบมาก่อนไหม จอยเผย

     
 "ยังไม่ทราบเลย เพิ่งทราบเนี่ย  จอยคิดว่าหมอดูเป็นแค่การทำนาย แต่จริงหรือไม่จริงอย่างไรต้องรอดูกันไป ปกติเป็นคนเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่งกับเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว รู้สึกว่าดวงมันขึ้นอยู่กับสิ่งที่เราทำมากกว่า แต่ดีใจนะที่มีคนออกมาบอกว่าเป็นเนื้อคู่กัน ถือเป็นเรื่องดี แต่จริงๆ จะคู่กันหรือไม่คู่กัน ต้องรอดูกันต่อไปแล้วกัน คือไม่สามารถบอกได้ แต่ถ้าอนาคตมันใช่ คือใช่" จอยกล่าว
    
ถามต่อถึงสถานะกับน็อตตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง สนิทที่สุดในตอนนี้หรือไม่

"ยังคงเหมือนเดิม มีความรู้สึกว่ายังใช้คำยืนยันเดิม คือยังไปเรื่อยๆ อยู่ เพราะอย่างที่เคยบอกว่าจอยยังไม่ได้คิดอยากมีครอบครัว หรืออยากแต่งงาน เพราะฉะนั้นยังไม่รู้สึกอยากเปลี่ยนความคิดนี้ แต่หากเปลี่ยนเมื่อไหร่จะแจ้งให้ทราบ ขอไปเรื่อยๆ ขอเวลาอีกสักหน่อยยังไม่รีบ เราวัยประมาณนี้ ยังไม่อยากแต่งงาน เลยยังไม่ได้มองภาพว่าคู่แท้แล้วยังไง อาจจะเป็นคู่เพื่อนกันก็ได้ วาเลนไทน์ที่ผ่านมาจะอยู่แถวบ้าน พร้อมหน้าพร้อมตาทั้งครอบครัว ตรงกับวันพระด้วย เลยได้ทำบุญด้วย น็อตก็มาทำบุญด้วยกันกับครอบครัวเรา แล้วก็กินข้าวแถวบ้าน ไม่ได้ออกไปไหนไกล เพราะรถติด อยู่แถวบ้านดีกว่า เขาก็มีให้ดอกไม้มาเป็นแจกันมีอยู่ 4 ดอก เพราะเขาบอกว่าบ้านเรามี 4 คน (หัวเราะ)มีแม่ จอย พี่สาว พี่เขย คือให้ทุกคน แต่จอยไม่ได้ให้อะไรเขาเลย ตอนนี้ถามว่าสนิทที่สุดไหม ก็สนิทที่สุด แต่ถ้าจะเปลี่ยนสถานะแบบคืบหน้าจนถึงขั้นจะแต่งงาน คงยังไม่ใช่ ยืนยันว่าอยากคงสัมพันธ์แบบนี้ไปเรื่อยๆ ดีกว่า" นักแสดงสาวกล่าวปิดท้าย


จอยจอย


จอยจอย


จอยจอย


น็อตน็อต


น็อตน็อต


น็อตน็อต

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์