ชมพู่ยกนิ้ว! อั้ม เจ้าแม่เซ็กซี่ตัวจริง

"ชมพู่" ยกนิ้ว! "อั้ม" เจ้าแม่เซ็กซี่ตัวจริง


ชมพู่ ดี๊ด๊า ขึ้นบัลลังก์เซ็กซี่อันดับ 1 FHM ยกนิ้ว'อั้ม' ยังไงก็ของจริงปัดไม่ซีเรียสเรื่องคลิปหน้าเหมือนวอน อย่าเอาชื่อมาขาย หวั่น เสียชื่อเสียง

ปีนี้ลักกี้อินเกมเอาซะจริงๆ

สำหรับสาวอกเดาะ อย่าง ชมพู่-อารยา เอฮาเก็ต เพราะตั้งกะอกหักจากพี่หนึ่งก็รู้สึกว่าสวยวันสวยคืน เซ็กซี่ขึ้นทุ้กวัน จนปีนี้เลยได้รับการโหวตให้เป็นอันดับ 1 FHM


โดยเจ้าตัวเผยความรู้สึกดีใจว่า


"มาถึงวันนี้เป็นความรู้สึกชื่นชม ความรู้สึกมากกว่าการตำหนิ ได้ตำแหน่งเซ็กซี่มา ถามว่าเราเซ็กซี่ตรงไหน พอเราบอกว่าไม่ได้เซ็กซี่ เค้าแบบกัดเรานะ งั้นตอนนี้ขอบอกว่าผู้หญิงทุกคนเซ็กซี่แหละ ขอให้เป็นตัวของตัวเองก็พอ ส่วนอั้ม-พัชราภา
เราต้องยกให้เค้าเป็นเซ็กซี่เหนือเรานะ เค้าเป็นตัวแม่ต้องให้เค้า ไม่เอาเรื่องนี้มาเคืองกันหรอกค่ะ ของชมมันลมพัดลมเพค่ะแต่ของเค้ามันของจริงไง"

พอถามถึงเรื่องคลิปคนหน้าเหมือน

ที่หนังสือพิมพ์ฉบับออกมาเล่นสาวชมก็ตอบอย่างอารมณ์ดีว่า"จริงๆ ชมเห็นมาพักนึงแล้วนะ ตอนแรกก็ซีเรียสนะ ตกใจเหมือนกันคิดเลยว่า เอ๊ะ! จะมาตอนไหน แต่ก็มาช้ากว่าที่คิดไว้เยอะเหมือนกันนะ"


เหมือนตั้งหลักไว้อยู่แล้ว


"ใช่ค่ะ เตรียมตอบคำถามมาแล้วนิดนึง เห็นตั้งแต่ปีที่แล้วน่ะค่ะ แต่แค่กลัวว่าจะมีใครเล่นเอาช็อตที่เหมือนๆ มาตัดต่อ เอาเฉพาะตรงที่เหมือนมาตัด คิดว่ามันเป็นเรื่องของธุรกิจ เค้าทำเพื่อให้ขายของได้กลัวจะเป็นแบบนั้น แต่ก็ยังดีที่เค้ายังเขียนถึงเราดี"

รู้สึกยังไง

"ชมว่าประชาชนเข้าใจ แต่ไม่ชอบเพราะเหมือนเอาชื่อเรามาหากินเรามองว่าเราเป็นเหยื่อน่ะค่ะ" ชมกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์