“ซี”สาวหล่อจู๊ดๆ ทรุดคาเวที

เมื่อวันที่ 27 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่านักร้องสาวหล่อจากสังกัดอาร์เอสฯ ซี-มัฑณาวี คีแนน เจ้าของเพลงดัง “ง่ายๆแต่เหงา” เกิดอาการทรุดคาเวทีในงานฉลองตรุษจีนของปากน้ำโพ จ.นครสวรรค์

หลังป่วยมีอาการอาเจียนและถ่ายตลอดเวลากว่า 3 ชั่วโมง แต่เจ้าตัวกัดฟันแสดงสปิริตขึ้นเวทีร้องเพลงต่อ เป็นเหตุให้ทรุดคาหลังเวทีคอนเสิร์ต ส่งผลให้ทีมงานอาร์เอสฯต้องพาหามส่งตัวเข้าโรงพยาบาลศรีสวัสดิ์ปากน้ำโพ จ.นครสวรรค์ เมื่อกลางดึกวันที่ 26 ม.ค.ที่ผ่านมา เบื้องต้นแพทย์สันนิษฐานติดเชื้อทางเดินอาหาร ส่งผลให้นักร้องสาวหล่อต้องเลื่อนคิวถ่ายมิวสิกวีดีโอที่ประเทศสิงค์โปร์ทันที


ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 26 ม.ค. “ซี-มัฑณาวี คีแนน” จาก บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้เดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตงานฉลองตรุษจีนปากน้ำโพ จ. นครสวรรค์ แต่ในระหว่างนั่งพัก เพื่อเตรียมตัวขึ้นแสดงคอนเสิร์ตในงานดังกล่าว “ซี” ได้เปรยๆกับเจ้าหน้าที่ของอาร์เอสฯที่เดินทางไปร่วมดูแลว่ามีอาการแน่นท้อง และรู้สึกคลื่นไส้ตลอดเวลา แต่นักร้องสาวยังฝืนแสดงไปได้ถึง 4 เพลง แต่ปรากฏว่าเมื่อจบเพลงที่ 4 นักร้องสาว ได้วิ่งเข้ามาอาเจียนหลังเวที แต่ด้วยสปิริตได้พยายามรวบรวมกำลังขึ้นไปทำการแสดงต่อและอำลาแฟนเพลง แต่ปรากฏว่าร้องไปได้อีกเพียงครึ่งเพลงก็ต้องหยุด เนื่องจากไม่สามารถฝืนยืนต่อไหว แต่ยังพยายามพาตัวเองเดินเข้าหลังเวที โดยมีทีมงานประคองเข้ากลับมานั่งพัก และรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลศรีสวัสดิ์ปากน้ำโพโดยด่วน ซึ่งระหว่างนั้น ซีได้อาเจียนและถ่ายเป็นน้ำไปตลอดเวลา


เบื้องต้นแพทย์ตรวจแล้วสันนิษฐานว่ามีอาการติดเชื้อทางเดินอาหารและทำการรักษาด้วยการให้น้ำเกลือ 2 ถุง และทำการล้างท้องเพื่อฆ่าเชื้อ พร้อมทั้งฉีดยาแก้อาเจียนเพื่อให้นอนพักผ่อน โดยได้ให้ ”ซี” นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเพื่อดูอาการ 1 คืน


ล่าสุดนักร้องสาวหล่อยังคงนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลฯ รับประทานอาหารได้เพียงอาหารอ่อนเนื่องจากยังมีอาการคลื่นไส้มวนท้องเป็นระยะ โดยทางต้นสังกัดได้จัดให้มีเจ้าหน้าที่จากทาง บริษัทอาร์เอสฯให้การดูแลใกล้ชิด โดยผลจากที่นักร้องสาวทรุดคาเวทีส่งผลให้คิวงานแสดงต่างๆ โดยเฉพาะการเดินทางไปถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ล่าสุด “ปรากฏการณ์รัก” ในวันเดียวกันนี้ที่ประเทศสิงคโปร์ ต้องเลื่อนกองโดยด่วนเพื่อรอดูอาการนักร้องดังต่อไป


ซี มัฑณาวี คีแนน ซี มัฑณาวี คีแนน


ซี มัฑณาวี คีแนน ซี มัฑณาวี คีแนน


ซี มัฑณาวี คีแนน ซี มัฑณาวี คีแนน


ซี มัฑณาวี คีแนน ซี มัฑณาวี คีแนน


ซี มัฑณาวี คีแนน ซี มัฑณาวี คีแนน

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์