เบนซ์ไม่กดดันคู่ชายแต่งวิกกี้ เผยตัวเองเป็นเจ้าสาวที่กลัวฝน


เมื่อ 11 ธ.ค. นางเอกสาววิก 3 เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา ให้สัมภาษณ์ระหว่างร่วมงานของโฮมโปร ที่อิมแพค เมืองทองธานี ถึงเรื่องที่ชาย ชาตโยดม พี่ชายของมิค แฟนหนุ่ม เตรียมงานวิวาห์กับวิกกี้ สุนิสา เจทท์

“จริงๆไม่ได้ไปช่วยอะไรเขาเลยนะเนี่ย เพราะพี่ชายมีผู้ใหญ่ช่วยอยู่แล้วค่ะ ส่วนกี้เองเขาก็มีกลุ่มเพื่อนๆเขาอยู่แล้วค่ะ ถ้ามีอะไรให้ช่วยก็อยากช่วยเหมือนกัน เราก็อยากแบ่งงาน เห็นพี่ชายแต่งงาน เขาก็เป็นคู่ที่น่ารัก อยู่ด้วยกันได้ เขาแบบกุ๊กกิ๊กกันอยู่สองคนน่ะ”

ถามว่าคู่นี้จะแต่งแล้ว กดดันมาถึงคู่ของตัวเองหรือไม่ เบนซ์กล่าวว่า “ไม่กดดันค่ะ เพราะเคยบอกว่าจะไม่แต่งงานเพราะพี่ๆถาม(หัวเราะ) จะแบบว่าแต่งก็ได้คงไม่ใช่ค่ะ เอาที่เราพร้อมจริงๆดีกว่า เพราะมันเป็นเรื่องใหญ่ เราเห็นหลายๆคนก็แต่งแล้วเลิกกันก็มี มีความสุขก็มีค่ะ เราก็อยากเป็นคนที่มีความสุขเนอะ เราก็รอดีกว่า”

 เมื่อถามว่า เบนซ์ดูคิดมาก นางเอกสาวกล่าวว่า “ใช่ คิดเยอะ คนอื่นเขาแต่งกันไปหมดแล้ว จะขึ้นคานอยู่แล้ว(หัวเราะ)”

 นักข่าวถามว่าเป็นแนวเจ้าสาวที่กลัวฝนหรือเปล่า เบนซ์กล่าวว่า “ใช่ ขี้กลัว และรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องลำบากที่จะต้องไปอยู่กับคนอื่น บางทีอย่างที่บอกว่าแต่งงานไม่ใช่แค่เรื่อง 2 คนไง มันมีเรื่องครอบครัว พี่น้องเธอ พี่น้องฉัน แล้วบ้านเราก็พี่น้องเยอะค่ะ เราก็กลัวว่าเขาจะเข้าใจไหม มันก็มีหลายๆ อย่างที่ต้องทำให้คิดค่ะ พี่มิคเข้าใจ คือเบนซ์บอกเลยว่าจะแต่งตอนนี้หรืออีก 2-3 ปีมันไม่ได้สำคัญ มันอยู่ที่ว่าโอเคหรือเปล่ามากกว่า เพราะบางคนเจอกันปีเดียวก็แต่งเลยเยอะแยะนะ แต่บางคนคบ 10 ปีเลิกก็มี เราก็รู้สึกว่าเวลามันก็ไม่ได้เป็นตัวกำหนดว่าคบกันนานแล้วต้องแต่งค่ะ”

 ต่อข้อถามว่ากลัวมิครอไม่ไหวไหม เบนซ์กล่าวว่า “ไม่เป็นไร ปล่อยให้รอต่อไป(หัวเราะ) รอไม่ไหวก็ทำใจเนอะ เพราะว่าเรายังไม่อยากแต่ง ก็รอไปก่อน จริงๆแต่งงานไปแล้วกลัวเลี้ยงลูกไม่ไหว เราเคยเห็นคนอายุเยอะๆ มีลูกแล้ว ตามลูกไม่ทันน่ะ เราก็เข้าใจว่ามันเหนื่อย คือแม่แก่แล้วไม่ทันลูกจะเรียนจบน่ะ ไม่อยากเป็นอย่างนั้น แต่ว่ามานั่งคิดจริงๆ แล้วมันก็มีอะไรให้คิดมากกว่าเรื่องนั้นน่ะค่ะ ก็ต้องรอนิดนึง เดี๋ยวรอเลี้ยงลูกพี่ชายก็ได้(หัวเราะ)”



เบนซ์ - มิคเบนซ์ - มิค


เบนซ์ - มิคเบนซ์ - มิค


เบนซ์ - มิคเบนซ์ - มิค


เบนซ์เบนซ์


เบนซ์เบนซ์


เบนซ์เบนซ์


มิคมิค


มิคมิค


ขอบคุณภาพประกอบ  instagram มิค


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์