ชาย นั่งแท่น ผกก.จับบอย-แต้ว ลงละครคู่


หนุ่ม ชาย เผย แต่ง วิกกี้ พ.ค.55 แย้ม จัดงานที่ กรุงเทพและชายทะเล หัวหิน ปลื้ม นั่งแท่นผู้กำกับละคร โว ฝ่ายหญิง ให้กำลังใจ

ใกล้ถึงวันแต่งงานเข้าไปทุกทีแล้ว สำหรับหนุ่ม ชาย ชาตโยดม ซึ่งเจ้าตัว ก็เผยให้ฟังว่า "ตอนนี้ก็เริ่มไปลองชุดอะไรมาบ้างแล้วครับ เรื่องแหวนหมั้นนี่ แล้วแต่เจ้าสาวครับ ก็คงตามความสามารถของเราที่ไม่เดือดร้อน เพราะว่ามันก็เป็นสิ่งแทนความรู้สึกของเราด้วย มันก็คงมีมูลค่านิดนึง แต่ว่าก็ไม่ได้มากมายอะไร ตอนนี้ก็เพิ่งเริ่มวางแพลนงานไปได้นิดเดียว ยังไม่ถึงครึ่ง วิกกี้ เขาก็มีเร่ง ๆ มาแล้วเหมือนกัน เขาก็อยากได้ธีมชายทะเล เราก็อาจจะจัดให้เขา 2 งาน ให้เขาโดยเฉพาะ อีกงาน ก็จัดให้ผู้ใหญ่ ช่วงนี้ก็คือเพิ่งจะเอาลิสต์มานั่งดูว่า จะเชิญ
ใครบ้าง"

นอกจากนี้หนุ่มชาย ก็กำลังจะขึ้นแท่นเป็นผู้กำกับละครอีกด้วย "ก็คืออาจิ๋ม มยุรฉัตร ให้โอกาสลองกำกับเรื่องแรก ยังไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง จะทำอะไรยังไง เป็นละครเรื่องใหม่ครับ เรื่องตะวันฉายในม่านเมฆ ก็จะเป็นโรแมนติกคอมเมดี้ ที่วางตัวไว้ตอนนี้เป็น บอย ปกรณ์ กับน้องแต้ว ก็เริ่มประชุมบท เริ่มวางตัวละครอะไรพวกนี้แล้ว เปิดกล้อง น่าจะประมาณกุมภาพันธ์ วิกกี้ ก็ไม่ได้ให้คำปรึกษาอะไรนะครับ ส่วนใหญ่จะเป็นกำลังใจให้มากกว่า เขาก็ดีใจกับชายด้วย เพราะเขารู้ว่า มันเป็นความฝันของเราลึก ๆ เหมือนกัน"


ชาย - วิ๊กกี้ชาย - วิ๊กกี้


ชาย - วิ๊กกี้ชาย - วิ๊กกี้


บอยบอย


บอยบอย


แต้วแต้ว


แต้วแต้ว


แต้วแต้ว


แต้วแต้ว


ขอบคุณภาพประกอบ : Fb แฟนคลับ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์