แอน ปลื้มนั่งแท่นผู้จัด-ยังไม่คิดแต่งเอ


"แอน ทองประสม"ปลื้ม นั่งแท่นผู้จัดละคร "ปัญญาชนก้นครัว" ดึง หมาก ประกบ คิมเบอร์ลี่ พักเรื่องงานแต่งเอ

กำลังจะขึ้นแท่นเป็นผู้จัดละครเต็มตัวแล้ว สำหรับ นางเอกตลอดกาล อย่าง สาวแอน ทองประสม หลังจากที่สั่งสมประสบการณ์ทั้งเบื้องหน้าและลองผลิตรายการเองถึง 2 รายการ ล่าสุด ก็วางโปรเจกต์ละครเรื่อง ปัญญาชนก้นครัว ที่ดึง หนุ่ม หมาก ปริญ มาประกบคู่กับสาวคิมเบอร์ลี่ เรียกเรตติ้งและสร้างความสุขให้กับคนดู ซึ่งงานนี้ เจ้าตัวก็เปิดใจว่า

หลังจากที่เคยวางแพลนไว้ว่า เรียนจบปริญญาโทแล้ว จะผลิตรายการเองก็ได้ทำและประสบผลสำเร็จไปแล้ว และคิดไว้ว่าอายุ 30 จะผันตัวนั่งแท่นผู้จัดละคร ซึ่งตอนนี้ก็ได้รับการอนุมัติจากผู้ใหญ่แล้วเช่นกัน โดยจะทำละครเรื่องปัญญาชนก้นครัว เป็นเรื่องแรก ซึ่งก็ได้มีการเริ่มเตรียมการไว้พอประมาณ และได้ดึงพระเอกขวัญใจสาว ๆ อย่าง หมาก ปริญ มาประกบคู่กับน้องคิมเบอร์ลี่ ที่เรื่องนี้จะได้เห็นสาวคิมเบอร์ลี่ พลิกคาแร็กเตอร์เป็นสาวมาดกวน ๆ ทะเล้น ๆ ดูบ้าง โดยจะเริ่มเปิดกล้องในช่วงเดือนมีนาคม ซึ่งในการนั่งแท่นผู้จัดเองนั้น ก็ยอมรับว่า ค่อนข้างจะเครียดและกดดันมากพอสมควร แต่ก็พยายามจะปรึกษาผู้ใหญ่และพี่ ๆ ที่ผันตัวไปทำงานเบื้องหลัง และจะพยายามทำงานออกมาให้ดีที่สุด เพื่อคนดู

ส่วนเรื่องความรักกับหนุ่มเอนั้น ก็ยังแฮปปี้ และยังขอพักเรื่องแต่งงานไว้ก่อน เนื่องจาก อยากจะทุ่มเวลาให้กับงานที่ทำอยู่ในขณะนี้ให้ออกมาได้ดีที่สุด ทั้งงานแสดง การทำหน้าที่ผู้จัดละคร รวมถึง งานอื่น ๆ ซึ่งเชื่อว่า ฝ่ายชายจะเข้าใจและรอได้


แอนแอน


แอนแอน


แอนแอน


แอนแอน


แอนแอน


แอนแอน


แอนแอน


แอนแอน


ขอบคุณภาพประกอบ : instagram แอน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์