ขอโทษละครสามหนุ่มเนื้อทองไม่เนียน จ๋าเครียดน้ำท่วม


ช่วงนี้โกลาหลกันหมด สำหรับผู้จัดละครที่ต้องย้ายสถานที่ถ่ายทำ เนื่องจากเกิดปัญหาน้ำท่วม โดยผู้จัดสาว 'จ๋า'ยศสินี ณ นคร ที่เจอผลกระทบเต็มๆ เนื่องจากละครเรื่อง "สามหนุ่มเนื้อทอง" มีคิวออกอากาสต่อจากละคร "เกมร้ายเกมรัก" ช่อง 3 แล้ว

ทั้งนี้ 'จ๋า' เผยว่า "จ๋าต้องออกตัวไว้ก่อนว่าถ้าละคร 'สามหนุ่มเนื้อทอง' จะมีอะไรโดดบ้างก็ต้องขออภัย ไม่ว่าจะเป็นสถานที่หรือมอเตอร์ไซค์ เพราะรถติดอยู่เชียงใหม่ ไม่สามารถขนมากรุงเทพฯได้ เลยต้องขออภัยไว้ก่อนถ้าเห็นอะไรในละครขลุกขลักไปบ้าง"

"ยอมรับตอนนี้เครียด เพราะทุกอย่างเลื่อนไปหมด เหลืออย่างเดียวที่ไม่เลื่อนคือกำหนดวันออกอากาศ ตอนแรกเครียดกับเรื่อง 'รักประกาศิต' กลัวจะเดินทางไปต่างจังหวัดได้มั้ย ส่วน 'สามหนุ่มเนื้อทอง' ตอนแรกที่ไม่กังวล เพราะมันเป็นละครที่ถ่ายกรุงเทพฯ แต่ตอนนี้เครียดกว่าเรื่อง 'รักประกาศิต' อีก เพราะว่าผู้กำกับฯชอบโลเกชั่นริมน้ำ แต่ตอนนี้น้ำท่วมเกือบทุกที่เลย"


จ๋า ยศสินีจ๋า ยศสินี


ถามว่าต้องเปลี่ยนโลเกชั่นไปถ่ายที่ไหน ผู้จัดสาวกล่าวว่า "ยังคุยกันอยู่ว่าคงต้องเป็นฉากที่คุยกันตามซูเปอร์ฯที่ไม่ค่อยมีน้ำ ต้องเปลี่ยนสถานที่ อย่างวันก่อนจะไปถ่ายบ้านที่ทวีวัฒนา พี่หนุ่ม-กฤษณ์ ผู้กำกับฯบอกว่าขอวันเดียวอย่าเพิ่งแตก พูดจบอีก ช.ม. ทวีวัฒนาสั่งอพยพ ไม่รู้จะทำอย่างไร ไม่ว่าจะเป็นบ้านพระเอก บ้านนางเอก หรือคอนโดฯ ทุกอย่างติดริมแม่น้ำหมด ตอนนี้แม้แต่คอนโดฯก็บอกเขาต้องเตรียมตัวรับน้ำท่วม เราต้องย้ายมาถ่ายที่จอดรถในเมือง แต่ตอนนี้ที่จอดรถก็ถ่ายไม่ได้เพราะทุกคนจอดรถกันหมด จะถ่ายตามถนนก็มีรถจอด จะถ่ายบ้านก็ไม่ได้ เพราะบ้านที่จะถ่ายอยู่แจ้งวัฒนะท่วมแล้ว"

คิวดารามีปัญหาไหม "คิวดาราตอนนี้ว่างมาก ดาราสแตนด์บาย คิวไม่มีปัญหาตั้งแต่น้ำท่วม ตอนนี้มีปัญหาแค่การถ่ายทำ ถึงเราจะถ่ายได้ แต่ทีมงานก็ผวาตลอดเวลา กลัวที่บ้านน้ำจะท่วม ล่าสุดเลขาฯ สองคนบ้านอยู่สายไหม แม่ครัวก็ติดอยู่ เสื้อผ้าก็วิกฤต เพราะน้ำท่วมต้องขนเสื้อผ้ามาอยู่ที่ออฟฟิศ ฝ่ายเสื้อผ้าบอกว่าตอนนี้ชุดใหม่ของ 3 หนุ่มเนื้อทอง ออกไปหาซื้อใหม่ไม่ได้จริงๆ เราต้องช่วยกัน"

จ๋า ยศสินีจ๋า ยศสินี


จ๋า ยศสินีจ๋า ยศสินี


สามหนุ่มเนื้อทองสามหนุ่มเนื้อทอง


สามหนุ่มเนื้อทองสามหนุ่มเนื้อทอง


สามหนุ่มเนื้อทองสามหนุ่มเนื้อทอง


สามหนุ่มเนื้อทองสามหนุ่มเนื้อทอง


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์