นัทห่วงแม่นอนป่วยรับน้ำท่วมกระทบงาน


"นัท-มีเรีย เบเนเดตตี้" ห่วงคุณแม่ที่นอนป่วยที่โรงพยาบาลศิริราช รับน้ำท่วมกระทบงานแต่น้อยกว่าคนอื่น ห่วง "อั้ม-อธิชาติ" ถ่ายละครไม่คืบ เหตุโดนยกกองละครเพราะฝนตก ทีมงานโดนน้ำท่วม


แม้บ้านแถวบางเขนจะยังไม่ท่วม แต่ นัท มีเรีย เบเนเดตตี้ ก็ยังแอบถอนใจ เพราะว่าได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำท่วมเหมือนคนอื่นๆ

    
"ห่วงคุณแม่เหมือนกัน เพราะท่านอยู่ที่โรงพยาบาลศิริราช แต่เราก็มั่นใจว่าอยู่ที่นั่น ก็น่าจะปลอดภัย แต่ถ้าเกิดอะไรขึ้นก็ต้องตัดสินใจนิดหนึ่ง เพราะคุณแม่ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ เคลื่อนย้ายก็ลำบาก นัทคิดว่าคุณแม่ ก็คงกังวลแต่ท่านก็ต้องรับสภาพด้วยว่าอะไรจะเกิด ก็ต้องให้เกิด เราก็ต้องทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ถ้าเกิดอะไรเราก็ต้องตัดสินใจให้รอบคอบ ต้องวางแผนให้ดี ตอนนี้นัทเชื่อว่าคนไข้ที่ศิริราชเยอะ แต่ก็มั่นใจว่าน้ำไม่น่าจะถึง ภาวนาขอให้เป็นอย่างนั้น”


นัท มีเรียนัท มีเรีย


ดาราสาวกล่าว ก่อนจะกล่าวต่อว่า ตอนนี้เธอตั้งรับกับภาวะน้ำท่วมแล้ว โดยที่บ้านมีเรือ มีเครื่องสูบน้ำ เครื่องปั่นไฟสำรองเอาไว้ก่อน  " ถ้าโชคดีเหตุการณ์ไม่เกิดขึ้น ก็จะเอาไปช่วยคนอื่น ตอนนี้ของบางอย่างก็ขาดตลาด ของบางอย่างสั่งวันนี้อีกอาทิตย์ 2 อาทิตย์กว่าจะได้ นัทยังไม่มีโอกาสไปช่วยขนกระสอบทราย แต่ก่อนหน้านี้เคยนำของไปแจกจ่ายชาวบ้านที่อยุธยา 2 ครั้ง มีอยู่ครั้งหนึ่งไปไม่ได้ เพราะติดฝนวันนั้นฝนตกหนักมาก เราเข้าไปลำบากต้องให้พวกผู้ชายเข้าไป แล้วเราก็รออยู่ที่โรงพยาบาล ช่วยเหลืออะไรได้ก็ช่วย ตอนนี้ก็คอยประสานเรื่องเรือ เรื่องอาหาร" นัทกล่าว
    
ส่วนงานในวงการก็กระทบบ้าง บางงานก็ถูกเลื่อนไป การเดินทางบางที ก็กังวลว่าจะเดินทางไปได้หรือเปล่า ต้องตรวจสอบดีๆ
“ถือว่าผลกระทบค่อนข้างน้อย ถ้าเทียบกับคนอื่น งานก็กระทบบ้าง แต่เรายังเดินทางไปไหนได้อยู่ เพราะงานจะอยู่ที่บริเวณน้ำยังไม่ท่วมมาก แต่เราสงสารคนที่ต้องถ่ายละคร ที่ต้องไปถ่ายต่างจังหวัด อย่างนัทโชคดีที่ยังไม่ได้ถ่ายละคร แต่ของคุณอั้ม (อธิชาติ ชุมนานนท์) เขาต้องไปถ่ายละครแล้วบางทีเป็นต่างจังหวัด ก็มีเหมือนกันที่ต้องยกกอง แล้วงานก็ต้องเลื่อนออกไปอีก การทำงานก็ช้า อย่างผู้กำกับ ทีมงานบางทีก็ติดน้ำท่วมออกมาทำงานไม่ได้ (มีปรึกษาอะไรอั้มบ้าง) ปรึกษาตลอด เพราะบางทีเราเป็นผู้หญิงมีผู้ชายมาช่วยดูแลก็เบาใจได้” นัทกล่าวปิดท้าย

นัท มีเรียนัท มีเรีย


นัท มีเรียนัท มีเรีย


นัท มีเรียนัท มีเรีย


นัท มีเรียนัท มีเรีย


นัท มีเรียนัท มีเรีย


นัท มีเรียนัท มีเรีย


ขอบคุณภาพประกอบ : Fb  Nat Myria


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์