แป้ง รีเทิร์นผู้กองต้อม



"แป้ง" อรจิรา แหลมวิไล กลับมาคุย "ผู้กองต้อม" ร.ต.อ.ทรงพันธ์ กุลดิลก เปรยมีปัญหา เพราะสานสัมพันธ์เร็วเกินไป ยัน "แบงค์" ปรีติ บารมีอนันต์ วงแคลช เป็นเพียงพี่ที่สนิท เพราะเล่นละครร่วมกัน

หลังจากคอนเวิร์ดกันได้พักหนึ่ง ล่าสุด "แป้ง" อรจิรา ก็กลับมาลมหวนคืนดีผู้กองต้อม ร.ต.อ.ทรงพันธ์ อีกครั้งแม้ความสัมพันธ์จะไม่แน่นแฟ้นเหมือนเดิม แต่นางเอกสาวก็ออกมายืนยันสถานะตอนนี้ ว่าไม่ได้เริ่มนับ 1 ใหม่อย่างแน่นอน
 
"ช่วงที่เขามาให้ข่าว เป็นช่วงที่เรามีปัญหากัน ก็ห่างๆ กันนิดหนึ่ง หลังจากที่เวลาผ่านไป ตอนนี้ก็กลับมาคุยกันแต่ต้องค่อยเป็นค่อยไป อย่างที่เขาพูดที่ผ่านมาความสัมพันธ์ของเรามันรวดเร็วเกินไป ทำให้เกิดความกดดันกันละกัน และความเครียดก็ต้องถอยออกมาตั้งหลักก่อน ที่เขาออกมาพูดแป้งเข้าใจเขานะ เพราะเขาอาจรู้สึกช่วงเวลาที่เป็นข่าว เป็นช่วงที่เราห่างกัน แล้วมีคนไปถามเขาเยอะ เขาก็อึดอัดที่ทุกคนแซวในสถานะที่ตอนนั้นมันไม่ใช่ เขาก็เลยรู้สึกว่าต้องออกมาพูดในความเป็นจริง ตอนนี้เรากลับมาคุยกัน ส่วนคำว่าแฟนมันเป็นคำพูดของเด็กวัยรุ่น เราเป็นผู้หญิงจะพูดอะไรมากไปก็ไม่ดี ขอใช้เวลาดูกันต่อไป เรื่องของเราสองคน เป็นข้อตกลงของเราซึ่งตรงนี้ คงบอกใครไม่ได้ ต้องดูกันนิดหนึ่ง เพราะที่ผ่านมาก็มีปัญหา เขาก็ต้องดูเรา เราก็ต้องดูเขา ไม่ใช่เราศึกษาเขาอย่างเดียวเขาต้องศึกษาเราด้วย" แป้งกล่าว 




 นางเอกสาวยังกล่าวถึงข่าวมือที่สามของ "แบงค์ วงแคลช" ปรีติ  ว่านักร้องหนุ่มเป็นแค่พี่ที่สนิท เพราะต้องถ่ายละครด้วยกันที่สวิสฯ ซึ่งภาพที่ออกมา จะสวีทนิดหนึ่ง เพราะถ่ายแต่ฉากสวีท แถมยังกล่าวถึงข่าวที่ควงกันไปเที่ยวผับ ว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่ไม่น่าซีเรียส เพราะไม่ได้ไปกันสองคน แต่มีพี่ๆ ทีมงานไปด้วย ซึ่งก็สนิทกับทีมงานทั้งหมด เพราะต้องไปถ่ายละครที่นั่นนานถึง 2 อาทิตย์จึงสนิทกันหมด เมื่อถูกถามว่าผู้กองต้อมมีถามถึงเรื่องแบงค์ไหมสาวแป้งกล่าวทันทีว่า 
     
"ไม่หรอก เพราะเขาก็รู้ว่าเราต้องเล่นละครด้วยกัน มันไม่มีอะไรก็แค่สนิทกัน ก่อนหน้านี้ แป้งอาจมีประเด็นกับผู้กองต้อมอาจเป็นด้วยจังหวะ ที่เขาออกมาพูดพอดี ทำให้หลายฝ่ายออกมาคิด เขาเป็นคนดีคนหนึ่ง ที่เราไม่อยากก้าวพลาด หรือตัดสินใจอะไรผิดพลาด (กลับมาคบกันอีกครั้งมีข้อตกลงอะไรกันบ้าง) ไม่นะ ข้อตกลงของเราคือค่อยๆ ดูๆ กันไป ไม่ต้องกดดันกัน ไปเรื่อยๆ ไม่ถึงขนาดต้องมานับหนึ่งใหม่ แต่ด้วยนิสัยเราและเขามันจะไปกันได้ไหม ต้องใช้เวลาเรียนรู้กันอีกสักพัก ตอนนี้ไม่ต้องปรับตัวพูดกันด้วยความจริงทั้งหมดที่เรารู้สึก" แป้งกล่าวปิดท้าย



ขอบคุณภาพประกอบ : Fb แป้ง อรจิรา

แป้ง อรจิรา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์