เต้าเก่าหมดอายุ! เอ-อัญชลี ถอยเต้าใหม่ตู้มต้าม งานเข้าทันตาเห็น


เป็นดารา-นางแบบอีกคนที่เชื่อมั่นในมือหมอ เพราะของเก่าเหมือนลูกโป่งที่กำลังหมดลม "เอ-อัญชลี หัสดีวิจิตร"  ดารานางแบบ ทำใจกล้า ข่มความกลัว ถอยเต้าใหม่จากโรงพยาบาลบางมด 

เฮงสุดๆได้ทั้งงานได้ทั้งความสวย รีเทิร์นคืนจอภาพยนตร์อีกครั้งประเดิม "407 ด๊ากไฟว์" ค่ายไฟว์สตาร์ พร้อมจับมือน้องสาว โย-ยศวดี เปิดโรงเรียนสอนบุคลิกภาพ "ฟีเวอร์รันเวย์"  ขณะที่นิตยสาร"ผู้หญิง"มือไวฉกถ่ายแฟชั่นสุดเซ็กซี่ก่อนใคร

 "ไม่ได้ถ่ายแฟชั่นมานานมากแล้วล่าสุดถ่ายกับโย เมื่อประมาณ 7 ปีที่แล้ว กลับมาถ่ายอีกครั้งรู้สึกเกร็งเหมือนกัน แต่พอได้เห็นภาพตัวเองก็พอใจ โดยเฉพาะหน้าอกใส่ชุดอะไรก็สวย ไม่ใช่ว่าเมื่อก่อนไม่ดีนะ เมื่อก่อนหน้าอกกำลังพอดีกับตัว แต่พอมีลูก เอให้ลูกกินนมเอตลอด 8 เดือน  หน้าอกก็แฟ๊บลงอย่างน่าตกใจ เห็นหน้าอกตัวเองในกระจกแล้วรู้สึกเหมือนลูกโป่งที่กำลังจะหมดลม โยเห็นก็บอกว่ารับไม่ได้ เราก็เริ่มรู้สึกว่ามันเสียทรงไปแล้ว ใส่บิกินี่เล่นน้ำก็ไม่ได้ ต้องใส่เสื้อยืดกางเกงขาสั้น ซึ่งรับตัวเองไม่ได้เหมือนกัน




จากนั้นเริ่มหาข้อมูล คุยกับเพื่อนที่มีประสบการณ์  จนกระทั่งตัดสินใจมาทำที่โรงพยาบาลบางมด เพราะเชื่อมั่นในฝีมือของคุณหมอที่นี่ อีกอย่างดาราทำที่นี่กันเยอะมาก ไม่มีคอมเม้นท์ที่ไม่ดี คุณหมอไม่ได้ใส่ให้เยอะ แนะนำขนาดที่พอเหมาะกับเรา เอาแบบพอดีตัวประมาณ190 ซีซี จากคัพเอมาเป็นคัพบีเท่านั้นเอง แต่โดยรวมแล้วดูดีขึ้นมาทันที  ผ่าตัดตอนบ่าย ประมาณหนึ่งทุ่มก็ตื่นมาเฮฮากับเพื่อนได้ ฟื้นตัวเร็วและพอใจกับผลที่ออกมา สมัยนี้ศัลยกรรมมีส่วนช่วยในการแก้ไขจุดบกพร่องและเสริมสร้างบุคลิกภาพให้ดูดีขึ้นด้วย เอทำงานในวงการบันเทิงก็ต้องดูแลตัวเองให้ดูดีเพราะถือเป็นความรับผิดชอบต่อบทบาทและหน้าที่ของเราด้วย

อย่างตอนนี้เอก็มาเปิดโรงเรียนสอนบุคลิกภาพฟีเวอร์รันเวย์ เพราะเอกับโยได้รับเชิญไปเป็นวิทยากรสอนในที่ต่าง ๆ เยอะก็มีกระแสเรียกร้องเข้ามาเยอะว่าน่าจะเปิดโรงเรียนที่สอนทางด้านนี้โดยตรงเลย ก็ถือเป็นจังหวะที่เหมาะสมในชีวิตด้วยที่จะได้แบ่งปันสิ่งที่ดีและเป็นประโยชน์แก่คนอื่น ๆ เพื่อเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการสร้างเด็กรุ่นใหม่ที่มีใจรักและมีความสามารถเข้าสู่วงการบันเทิง"



ขอบคุณภาพประกอบ : Google Search
ขอบคุณ : สยามรัฐ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์