นานา ขอโทษแทน เวย์ไม่ตั้งใจเหวี่ยงแต่ภาษาไม่ดี


หลังจากที่สามีสุดที่เลิฟของสาว นานา ไรบีนา อย่าง เวย์-ปริญญา อินทชัย ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “รำคาญ” ที่ถูกซักถามเรื่องมีลูกอยู่บ่อย ๆ
 
ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวนานาในงานเปิดตัวเครื่องสำอาง “โพลา” ที่โรงแรมโนโวเทล สยามสแควร์ เจ้าตัวเลยรีบชี้แจงเรื่องนี้ว่า
   
จริง ๆ นานายังไม่มีโอกาสเจอพี่ ๆ นักข่าว แต่ก็อยากจะขอโทษแทนเขาด้วย ขอโทษแทนทุกคนที่อาจจะได้ยินอะไรตรงนั้นไป แต่ด้วยเรื่องภาษาไทยเขา บางทีเขาไม่รู้ว่าคำพูดนี้มันอาจจะดูแรง แต่จริง ๆ ความรู้สึกคนเรามันรำคาญกันได้ บางทีแค่ยุงกัด แมลงตอม เราก็ยังหงุดหงิด แต่เขาไม่ได้มองในแง่ลบว่ารำคาญพี่ ๆ นักข่าว นานาได้คุยกับเขา เขาบอกว่าความหมายของเขาคือไม่ได้รำคาญคน แต่หงุดหงิดในเรื่องของคำถาม แต่ถามว่าเป็นเรื่องในแง่ลบขนาดนั้นมั้ย เขาโกรธนักข่าวมั้ย คือไม่ใช่ แต่เขาไม่เข้าใจว่าบางทีคำพูดเขาทำให้คนฟังรู้สึกว่ามันแรงนะ” นานาได้เตือนหรือแนะนำยังไงบ้าง? “นานาไม่อยากไปกดดันเขานะ เพราะเขาไม่ได้ทำไปด้วยเจตนาไม่ดี พอเขาอธิบายว่า “ไอคิดว่าไอไม่ได้ว่าพี่เขานะ” นานาเลยโอเค แต่ก็บอกว่าบางทีเขาต้องเข้าใจในภาษาไทยมากกว่านี้ เพราะบางทีเวลาพูดเป็นภาษาไทยเขาก็ต้องคิดก่อน เหมือนเวลาที่เราจะพูดภาษาอังกฤษ คือพอเขาแปลเป็นภาษาไทยแล้วตรงคำนี้ ก็เลยพูดไปเลย”
   



แล้วตัวนานารู้สึกยังไงบ้างที่คนถามเรื่องนี้บ่อย ๆ? “นานารู้สึกว่าถ้ามีคนถาม ก็เหมือนแบบคนสนใจเราเนอะ เหมือนคนลุ้นในข่าวดีของนานา แต่เหมือนตอนนี้เวย์กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ มีรายการใหม่ นานาก็มีโปรเจคท์ใหญ่ มีหลายอย่างที่ต้องทำ เราเลยปล่อยให้เป็นเรื่องของธรรมชาติไป ไม่ได้เอามาเครียด” โปรเจคท์เยอะขนาดนี้ ถ้ามีตอนนี้จริง ๆ จะพร้อมมั้ย? “นานาคิดว่าถ้ามีมันก็เป็นข่าวดีทั้งนั้น ถ้าเขามาจริง ๆ เราก็สามารถปรับเปลี่ยนได้ เพราะเขาคือสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตของเรา แต่เราก็มีสิ่งที่เราฝัน สิ่งที่เราอยากจะทำ

เพราะฉะนั้นเราก็ไม่ควรมานั่งรอหรือคาดหวัง เพราะถ้าเราไม่ได้ก็จะเหมือนกับผิดหวัง เราก็ตั้งใจดี ตอนนี้ไปตรวจสุขภาพก็ไม่มีปัญหาอะไรแล้ว ก็เหลือแต่ว่าเขาจะมาเมื่อไหร่”.



ขอบคุณภาพประกอบ : Google Search


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์