ศรีชาพันธ์ มอบเพชร16 กะรัต รับขวัญสะใภ้

ครอบครัวศรีชาพันธุ์


มอบเครื่องเพชรกว่า 10 กะรัต เพื่อรับขวัญว่าที่ลูกสะใภ้ "นาตาลี เกลโบวา" ในพิธีประกาศหมั้นเป็นทางการ


งานแถลงข่าวประกาศหมั้นอย่างเป็นทางการ


ระหว่างนักเทนนิสชาวไทยชื่อดัง "บอล-ภราดร ศรีชาพันธุ์" และอดีตมิสยูนิเวิร์สปี 2005 "นาตาลี เกลโบวา" ที่มีชื่อไทยว่า "เพียงฟ้า" เมื่อเวลา 10.29 น. ที่โรงแรมสุโขทัย ย่านถนนสาธร กรุงเทพ


เป็นไปอย่างคึกคัก


ท่ามกลางผู้สื่อข่าวรอทำข่าวหลายร้อยคน โดยคนวงการกีฬาและผู้ใหญ่ร่วมเป็นสักขีพยาน เช่น นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายก ลอนเทนนิสสมาคม เป็นประธานในพิธี


ทั้งนี้ทั้งสองหมั้นกันแล้วแบบเป็นส่วนตัว เมื่อวันที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา


ขณะไปพักผ่อนที่บาหลีประเทศอินโดนีเซีย โดยภราดรได้ขอนาตาลีแต่งงาน พร้อมสวมแหวนเพชรหนัก 3 กะรัต ที่สลักชื่อของทั้งคู่ให้และในการแถลงข่าว


วันนี้ ครอบครัวศรีชาพันธุ์สร้างความประหลาดใจ


รับขวัญว่าที่ลูกสะใภ้ ด้วยการมอบเครื่องเพชร ประกอบด้วย สร้อยคอและต่างหูเพชร ซึ่งภราดร เป็นผู้สวมให้ รวมเครื่องเพชรและแหวนเพชรที่มอบให้ 16 กะรัต


นาตาลี เปิดเผยว่า


มีความสุขมาก ๆ มั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์ในตัวฝ่ายชาย



ส่วนที่ตัดสินใจค่อนข้างรวดเร็ว


ทั้งที่เพิ่งรู้จักกันได้เพียง 8 เดือนว่า ทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะความเข้าใจที่ตรงกัน คงไม่มีอะไรมาจำกัดว่าจะต้องคบกันเท่าไหร่


ส่วนนายชนะชัย พ่อของภราดร บอกว่า


ตื่นเต้นมากที่จะมีลูกสะใภ้เป็นนางงามจักรวาล และเชื่อว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่ฝ่ายหญิงแสดงออกมา โดยเฉพาะเรื่องความเป็นไทย การแสดงความรักต่อเมืองไทยและคนไทยนั้น เป็นการแสดงออกมาด้วยความจริงใจ มิใช่การเสแสร้ง เชื่อว่าทั้งสองจะไปด้วยกันได้ดี เนื่องจากเหมาะสมกันมาก สำหรับงานวิวาห์ของทั้งสองนั้น คาดว่าจะมีขึ้นในช่วงปลายปีนี้


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์