สัมพันธ์ บอย เจนี่ เคลิ้ม!! ควงดูหนัง

ไม่อยากจะเชื่อเมื่อได้ยินข่าวนางเอกสาว


เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่กำลังมีผลงานละคร เทพธิดาขนนก ที่กำลังออกอากาศกับทางช่อง 3 ในขณะนี้จะมีสัมพันธ์แน่นแฟ้นกับนักร้องหนุ่ม บอย พีชเมคเกอร์ ถึงขนาดจูงไม้จูงมือกันเข้าโรงหนังรอบดึกที่ห้างเซ็นทรัลพระราม 2 สองต่อสอง



ทั้งที่ไม่มีวี่แววมาก่อนเลยว่าทั้งคู่จะมีสายสัมพันธ์หรือเกี่ยวข้องกัน


ถึงขนาดต้องเข้าโรงหนังสองต่อแบบนี้ แหล่งข่าวรายงานผ่านผู้สื่อข่าวดาราเดลี่ ว่า เมื่อเร็ว ๆนี้ราว ๆปลายเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาเดือน เห็นนักร้องหนุ่ม บอย พีชเมคเกอร์ หวานใจดาราสาว เจี๊ยบ-พิจิตรา ศิริเวชพันธ์ แอบควงนางเอกสาวตากลม เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ


หวานใจพี่ บั๊ด ลวรรณ แสงสนิท นักธุรกิจหนุ่มไฮโซฯ


ที่ระยะหลังมีข่าวหนาหูว่าทั้งคู่ห่างกัน ซึ่งเป็นช่วงเดียวกันกับที่ นักร้องหนุ่ม- บอย พีช เมคเกอร์ มีปัญหาระหองระแหงกับ เจี๊ยบ-พิจิตรตรา พอดี


แหล่งข่าวเปิดเผยว่า


วันนั้น ตนได้เดินทางไปดูหนังที่โรงภาพยนตร์ในห้างเซ็นทรัลพระราม 2 แล้วบังเอิญเห็นหนุ่มสาวคู่หนึ่ง หยอกล้อกันในโรงอย่างสนิทสนม ซึ่งก็ไม่ได้ติดใจอะไรมาก คิดว่าเป็นปกติของหนุ่มสาวที่รักกันสนิทสนมกันธรรมดา และนั่งชมภาพยนตร์จนจบ


และเมื่อเดินออกจากโรงภาพยนตร์จึงรู้ว่า


หนุ่มสาวคู่นั้นที่แท้ เป็น เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับนักร้องหนุ่ม บอย-พีชเมคเกอร์ นั่นเอง เพราะทั้งคู่ต่างก็มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของคนทั่วไป และ แหล่งข่าวรายเดิมบอกว่า ตนจำไม่ผิดแน่นอน


และยังบอกด้วยว่า


หลังจากออกจากโรงหนัง ทั้งคู่ยังจูงมือกันเดินแบบไม่สนใจสายตาคนรอบข้างอีกด้วย แม้วันนั้นเจนี่จะทำหัวยุ่งฟู ซึ่งอาจจะเป็นการอำพรางตัวเองเพื่อไม่ให้คนจำได้ก็ตาม


อย่างไรก็ตาม ภาพที่ทั้งคู่แสดงออกต่อกันนั้น


ไม่ใช่แค่เพื่อนธรรมดา หรือแค่คนรู้จักแน่นนอน เพราะเท่าที่ทราบ บอย - พีชเมคเกอร์ และ เจนี่ ไม่ได้รู้จักมักคุ้นหรือเป็นเพื่อนสนิทกลุ่มเดียวกันมาก่อน อาจจะเป็นไปได้ว่าทั้งคู่มีความเห็นใจกันและกัน เพราะระหว่างนั้น ทั้ง เจนี่


โดยเฉพาะ ข่าวที่ พี่บั๊ด นักธุรกิจหนุ่ม


แอบปันใจให้กับสาว ๆ ไม่ซ้ำหน้าเข้าหู เจนี่บ่อย ๆ ในขณะที่ บอย พีชเมคเกอร์ กับ เจี๊ยบ-พิจิตรา ก็ระหองระแหงกันเรื่อยมา


ถึงแม้วันนี้จะมีกระแสว่า


ทั้ง เจนี่ และ พี่บั๊ด กลับมาคืนดีกันแล้ว รวมทั้ง และ บอย-กับ เจี๊ยบ-พิจิตรา จะกลับมาคืนดีกันแล้วก็ตาม แต่เป็นที่น่าจับตามองว่าทั้งคู่ ทั้งบอย-และ เจนี่ ไปแอบสนิทสนมกันได้อย่างไร ถึงขนาดควงกันเข้าโรงหนังและหยอกล้อฉันชู้สาวที่สนิทสนมได้มากขนาดนี้เชียวหรือ


ต้องคอยจับตามองกันต่อไป


และ สำหรับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กำลังมีผลงานละครเรื่องใหม่ล่าสุด กับค่ายทีวีซีน เรื่อง เทพธิดาขนนก ที่กำลังออกอากาศกับทางช่อง 3 และดูเหมือนว่ากำลังเรียกเรตติ้งให้ช่องอยู่เช่นเดียวกัน


และในเรื่องนี้ เจนี่ ต้องร้องเพลงลูกทุ่ง คู่กับ เบ๊นซ์ พรชิตา


ซึ่งทางค่ายละครได้มอบหมายให้ค่ายแกรมมี่โกลด์ เป็นคนดูแลเรื่องเพลงทั้งหมด ซึ่งทั้ง เบนซ์ และ เจนี่ ต้องเดินทางไปแกรมมี่โกลด์อยู่บ่อย ๆ อาจจะเป็นไปได้ว่า เจนี่ รู้จัก บอย - พีชแมคเกอร์จากการทำเพลงที่ค่ายแกรมมี่ เพราะบอย ก็เป็นนักร้องในค่ายแกรมมี่ ฯเช่นเดียวกัน



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์