ญาญ่ายันณเดชน์แค่พี่น้อง


ญาญ่าญาญ่า


"ญาญ่า" อุรัสยา เสปอร์บันต์ เผย ณเดชน์ คูกิมิยะ ไปเชียร์ในคอนเสิร์ต "เบิร์ด อาสาสนุกฯ" ของ "เบิร์ด" ธงไชย แมคอินไตย์ จริง เพราะไปถ่ายละครด้วยกันมา ย้ำสัมพันธ์แค่พี่น้อง

ทั้งๆ ที่ยืนยันมาตลอด สำหรับความสัมพันธ์ของ "ญาญ่า" อุรัสยา กับ ณเดชน์ ว่าเป็นแค่พี่น้องกัน แต่ล่าสุดในงานคอนเสิร์ต "เบิร์ด อาสาสนุก อังกอร์ พลัส" เมื่อหลายวันก่อน มีคนเห็น ณเดชน์ ดอดไปให้กำลังใจสาว "ญาญ่า" ที่เป็นแขกรับเชิญของ "เบิร์ด" ถึงขอบเวที แถมยังทำหน้าที่ตากล้องส่วนตัวให้อีกด้วย และเมื่อเจอนางเอกสาวในกิจกรรม "สตาร์ แชท เอ็กซ์ต้า" ณ ตึกมาลีนนท์ สอบถามได้ความดังนี้

"พี่เขาไปดูคอนเสิร์ตพี่เบิร์ด แต่คงไม่ได้ไปเชียร์หนูเป็นพิเศษ เพราะมีแต่คนอยากไปดูพี่เบิร์ด รักพี่เบิร์ดอยู่แล้ว จริงๆ หนูทราบอยู่แล้วว่าพี่เขาจะไป เพราะว่าวันนั้นเป็นวันที่เราสองคนมีถ่ายละครด้วยกัน แต่พอดีมีช่วงที่ว่าง พี่เขาเลยไปดู ไม่ได้มีให้กำลังใจเป็นพิเศษ พี่เขาแค่บอกว่าให้หนูโชคดีแค่นั้น และก็แซวว่าให้หนูเต้นให้ดู (หัวเราะ)" นางเอกสาวกล่าว

พร้อมทั้งยืนยันว่า ความสัมพันธ์กับพระเอกคู่ขวัญเป็นแค่พี่น้องกันเท่านั้น
     
"กับพี่เขาอย่างไรก็เป็นพี่น้องกัน ร่วมงานกันตลอด (คนเชียร์เยอะ) ต้องขอบคุณที่คอยให้กำลังใจ เราสองคน หนูเองเจอพี่เขาเกือบ 7 วันเลย เพราะว่าเราต้องถ่ายละครด้วยกัน หนูยอมรับเหมือนกันว่าที่แฟนคลับคอยเชียร์ก็แอบมีเขินนิดหนึ่ง แต่เราสองคนเป็นคู่ขวัญเท่านั้น ไม่ใช่คู่รัก" ญาญ่ากล่าว
     
นางเอกสาวยังพูดถึงละครเรื่อง "เกมร้าย เกมรัก" ที่ได้นางเอกยอดฝีมืออย่าง แอน ทองประสม มาเป็นติวเตอร์สอนการแสดงให้ พร้อมทั้งเอ่ยปากว่ารู้สึกตื่นเต้นที่นางเอกขวัญใจมาคอยดูแล




ญาญ่า - ณเดชญาญ่า - ณเดช


ญาญ่าญาญ่า


ญาญ่าญาญ่า


ญาญ่าญาญ่า


ญาญ่าญาญ่า


ญาญ่าญาญ่า


ญาญ่าญาญ่า


ขอบคุณภาพประกอบ : Fb ญาญ่า

ญาญ่าญาญ่า

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์