‘ยุ้ย’เผยสัมพันธ์‘ธันญ์’ยังไม่เรียกแฟน โต้อยู่ร่วมบ้านแค่มาหากันบ่อย


เมื่อเช้าวันที่ 26 ส.ค. ที่บริษัท “บางกอก ออดิโอ วิชั่น” กรุงเทพฯ-นนท์ 44 ได้มีพิธีบวงสรวงเปิดกล้องละคร “พ่อตาปืนโต” หลังเสร็จพิธีบวงสรวง ‘ยุ้ย’ จีรนันท์ มะโนแจ่ม นางเอกสาวหน้าหวานหนึ่งในนักแสดงของเรื่อง

ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงความสัมพันธ์กับ ‘ธันญ์ ธนากร’ นักแสดงหนุ่มผิวเข้ม ว่า

ตอนนี้ตนกับนักแสดงหนุ่มยังสนิทกันเหมือนเดิมได้เปิดใจกันมากขึ้น ทำให้สนิทกันมากขึ้นมากกว่า แล้วก็ตอนนี้เหมือนว่าสบายใจหลายๆ อย่าง แต่ยังไม่ใช้คำว่าแฟน


 “ยุ้ยอยากให้เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันไปก่อน อย่าเพิ่งไปรีบร้อนดีกว่า อย่างที่บอกว่ายุ้ยยังไม่มีเวลา ยังดูแลใครไม่ได้ ใครที่รู้สึกดีกับยุ้ย ยุ้ยอยากให้เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน อนาคตข้างหน้าถ้ามันดีมันก็คงโอเคกันเอง หลายคนจะชอบคิดว่ายุ้ยยังไม่มั่นใจอะไรในตัวธันญ์หรือเปล่า บอกเลยว่าไม่เกี่ยว เพราะยุ้ยรู้จักธันญ์ในฐานะเพื่อนมานานมากแล้ว รู้นิสัยกันและกันว่าเป็นอย่างไร เพียงแต่ว่าถ้าวันหนึ่งจะคบกันในแบบนั้นก็ต้องดูกันไปก่อน อย่างที่เป็นอยู่ตอนนี้ยุ้ยก็ไม่ได้กั๊ก ไม่ได้ปิด ไม่อยากรีบร้อน




นางเอกสาวเผยต่อว่า ตนยอมรับว่ากลัวถ้าใช้คำว่าแฟนแล้วอะไรหลายๆอย่างจะเปลี่ยนไปแน่นอน ที่เป็นอยู่แบบนี้ก็สบายใจดี ไม่เกี่ยวกับว่าตนเข็ดกับความรักที่ผ่านมา รู้สึกดีด้วยซ้ำที่มีคนรู้สึกดีกับตน และอยากให้คงความรู้สึกแบบนี้ไปนานๆ

ในส่วนกรณีที่มีฟอร์เวิร์ดเมล์จากบุคคลปริศนาว่าตอนนี้ ‘ธันญ์’ ย้ายมาอยู่บ้านเดียวกันกับตนแล้วว่า ตนได้ข่าวเหมือนกัน จริงๆแล้วนักแสดงหนุ่มไปบ้านตนบ่อยๆรวมถึงเพื่อนคนอื่นก็ไปบ่อยอย่าง พี่อู-ภาณุ

 “บ้านยุ้ยจะเป็นศูนย์รวมของเพื่อนๆไปกินข้าว ไปปาร์ตี้กัน แล้วยุ้ยมีเพื่อนที่เป็นคุณหมอก็จะนัดรวมตัวกันไปรักษาโรคผิวหนังกันที่บ้านยุ้ย รวมถึงธันญ์เองก็ไปบ้านยุ้ยตลอด ไปทานข้าว ไปทำบุญ ไปด้วยกันหมด ฉะนั้นเวลาใครผ่านมาหน้าบ้านยุ้ยจะเห็นว่ามีรถจอดเต็มไปหมด แต่ด้วยความที่ยุ้ยมีข่าวกับธันญ์อยู่แล้ว เลยถูกจับตามากกว่า ยืนยันว่าธันญ์ไม่เคยค้างบ้านยุ้ยแน่นอน


 “ยุ้ยเชื่อว่าฟอร์เวิร์ดอีเมล์นี้ต้องมีคนต้องการกลั่นแกล้งยุ้ยแน่นอน คงเป็นคนที่ไม่ชอบยุ้ย แต่ก็ไม่เป็นไร อยากบอกแค่ว่าอย่าทำร้ายกันมากกว่าไปกว่านี้เลย เพราะยุ้ยก็ทำหน้าที่ของตัวเองอย่างดีที่สุดแล้ว”





ขอบคุณภาพประกอบ Google Search


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์