“ไอซ์”ฉุนโพสต์เฟสบุ๊คระบาย เซ็งถูกเม้าท์กิ๊ก“แอมป์”


จู่ๆ ก็มีรูปภาพนักร้องหนุ่ม ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช ยืนคู่กับนักร้องรุ่นน้อง แอมป์-สิริพงศ์ ชูศักดิ์สกุลวิบูล หรือแอมป์ เดอะสตาร์ 7
 
จนถูกเอาไปเม้าท์ว่าทั้งคู่แอบกำลังสนิทสนมกันเกินพี่น้องในวงการ งานนี้เลยทำให้หนุ่มไอซ์ฉุนหนักถึงขั้นโพสต์ระบายความรู้สึกผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวจนแฟนๆ ตกใจ เพราะไม่เคยเจอมุมนี้ของหนุ่มไอซ์มาก่อน งานนี้พอมีโอกาสเจอตัวในงาน เลยค้วาตัวมาถามถึงเรื่องนี้เจ้าตัวก็ของเปิดใจให้ฟังทันทีว่า  



   
ไอซ์ เผยว่า “งานเพลงเหรอครับ เดี๋ยวอาทิตย์หน้ากำลังจะเข้าไปฟิตติ้งเสื้อผ้าแล้ว จะมีอัลบั้มพิเศษซิงเกิ้ลเดียว มีประมาณ 4 เพลง ก็เลือกอยู่ว่าจะเป็นเพลงไหน แต่เร็วๆ นี้แน่นอน”

…แฟนๆ เรียกร้องเยอะนะ...
 “แฟนๆ เรียกร้องก็ดีใจนะ  เพราะตัวเราก็เรียกร้องอยากทำแล้ว จริงๆ ผมเองก็ไม่ได้ทิ้งช่วงนานเท่าไหร่ แต่ว่าผมไม่มีงานอื่นให้เจอเท่าไหร่ในสื่อทีวี คนที่ไม่ได้ตามตลอดก็อาจจะรู้สึกว่าเราหายไป”
 
พอหายไปคนก็มองว่าเป็นขาลงของเราหรือเปล่า ?
 “คำนี้เป็นเรื่องปกติมาก เราผ่านช่วงที่ต้องทำงานหนักมาแล้วมันเป็นอะไรที่แฮปปี้ เพราะทุกครั้งที่เราออกอัลบั้มก็ยังมีคนสนับสนุนเราตลอด ผมยังเป็นนักร้องที่มียอดโหลดเป็นอันดับต้นๆ อยู่นะ(หัวเราะ)”
 


ไอซ์ ศรัญญู


…ถามถึงภาพคู่กับ แอมป์เดอะสตาร์ แล้วโยงเราไปว่ามีกลิ่นเกย์ออกมา...
 “ไอซ์อยู่วงการมา 8-9 ปี เวลามีข่าวโดนจับคู่ใครเราตอบหมด เรื่องเราโพสต์ในเชิงน้อยใจเนี่ยเพราะว่าน้อยใจมากจริงๆ รู้สึกมันไม่น่าเกิดขึ้น มีนักข่าวตามเฟสบุ๊คไอซ์แล้วไปเอาภาพไอซ์ที่ใส่แต่เสื้อสีชมพู เอาสเตตัสที่บอกว่าไปไหนกินอะไร  มาเขียนว่าเรา ติดเที่ยว ติดกิน 

แล้วก็เอาภาพคู่แอมป์เดอะสตาร์มาบอกว่าเรากิ๊กกับน้อง ทั้งๆ ที่ไปเจอน้องๆ เดอะสตาร์ที่ฟิตเนสทั้งแอมป์,จูเนียร์,นท และ ซิลวี่ แล้วถ่ายรูปคู่กับทุกคน แต่เขาเลือกแอมป์แค่คนเดียว  ก็รู้สึกน้อยใจคนที่เขียน ดีใจที่คิดถึงเรานะแต่ทำไมเขาไม่ตามเรื่องเราทำบุญทุกอาทิตย์ เพิ่งพาแม่ไปเที่ยวยุโรปมาทำไมไม่ลงล่ะ สร้างสรรค์กับเยาวชนและเป็นเรื่องจริงกว่าเต้าข่าวด้วย” 
   
เพราะอยู่มานานไม่มีข่าวความรักเลย?
“ชีวิตที่อยู่ในวงการมาจะคุณคนในวงการแบบพัฒนาความสัมพันธ์น้อยมาก ฉะนั้นมันจะมีความจริงที่น้อยมากที่หลุดออกมาว่าคบใคร แต่คนที่เราเป็นข่าวด้วยทั้งหลายคือคนในวงการบันเทิงซึ่งความจริงมันไม่มี  อยากขอเว้นพื้นที่ให้ผมด้วย เวลาไปไหนดาราชายหลายคนก็กลัวที่จะยืนข้างผมเพราะกลัวเป็นข่าว อย่างมีคนถามผมมาเรื่องละครตอบเลยเหตุผลที่ไม่ได้เล่นเพราะเวลาเราส่งโพรไฟส์ไปผู้จัดบางท่านจะตอบกลับผมเพราะกลัวนักแสดงในสังกัดถูกจับคู่ข่าวเกย์ เราก็โอเคเข้าใจ ก็ได้แต่วิงวอนว่าอะไรที่ไม่ใช่ความจริงอย่าสร้างประเด็นขึ้นมาเลย”

แอมป์ เดอะสตาร์

ขอบคุณภาพประกอบกระทู้จาก ไอซ์ ศรัญญู แฟนเพจ เฟชบุ๊ค


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์