หว่าหวาปัดลูกเฉินหลงจีบสนิทโต๋แค่เพื่อน


หว่าหวา ปัดลูกเฉินหลง จีบ ยันสนิท โต๋ แค่เพื่อน-แย้มดูใจหนุ่มไต้หวัน


ไปอยู่ไต้หวันซะนาน สำหรับสา "หว่าหวา-ไพลิน รัตนแสงเสถียร" หรือที่คุ้นเคยกันดีในนาม "หว่าหวา ไชน่าดอลล์" พอกลับมาเมืองไทยก็มีข่าวตามมาทันทีว่า ลูกชายเฉินหลงกำลังตามจีบอยู่ แถมยังสนิทสนมกับหนุ่มโต๋จนเกินเพื่อน ล่าสุด เจอสาวหว่าหวามาร่วมงาน เปิดตัวร้านอาหาร "ติ่น ไท่ ฟง" ที่เซ็นทรัลเวิลด์ สาวหว่าหวาก็ชี้แจงว่า
 
" กับลูกเฉินหลง เราเคยไปปาร์ตี้ด้วยกัน แต่เราก็ไม่ได้สนิทกัน เจอกัน 1-2 ครั้ง ยืนยันไม่ได้มาจีบแน่นอน กับน้องโต๋ เราก็สนิทกันตอนอยู่ไต้หวัน เรามีเพื่อนคนไทยกลุ่มเดียวกัน ฉะนั้นเวลาไปไหนมาไหนก็จะมีโต๋ไปด้วย แต่เราไม่ได้กิ๊กกันแน่นอน จริงๆ เราเคยเจอกันแล้ว ตั้งแต่สมัยเรียนเอแบค แต่เราก็ไม่ได้สนิทกันเป็นการส่วนตัว

จนไปไต้หวันก็ได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ได้รู้จักกัน ได้ไปไหนมาไหนด้วยกัน แต่ยืนยันเลยว่าไม่ได้กิ๊กกัน และไม่มีทางพัฒนาความสัมพันธ์ไปมากกว่านี้แน่ และที่สำคัญไม่ใช่สเปกที่โต๋ชอบ ส่วนเรื่องหัวใจ ตอนนี้ก็มีคุยๆ อยู่ที่ไต้หวัน เป็นคนใต้หวัน คุยกันมาได้สักพักแล้ว เป็นคนธรรมดาทั่วไป ไม่ใช่คนในวงการ ที่รู้จักกันได้ เพราะเป็นเพื่อนของเพื่อน และคุณแม่ก็ชอบ เราก็เลยโอเค แต่ก็ดูกันไปเรื่อยๆ ก่อน"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์