สงกรานต์ปีนี้อยากสาดน้ำใครมากที่สุด!

เพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ แซสซี่ เกิร์ล เลยอยากจะถามคนดังหน่อยซิว่า เขาอยากจะสาดน้ำใส่ใครมากที่สุด



จะเป็นยอดมนุษย์ ซูเปอร์โมเดล หรือหนุ่มหล่อสาวฮิปหน้าตาดีในวงการฮอลลีวู้ดก็ได้ จะได้เช็กไปในตัวด้วยว่า จินตนาการของแต่ละคนเลิศเลอเพอร์เฟกต์ขนาดไหน



เริ่มที่ ซาหริ่ม-ภาณุพงศ์ วราเอกศิริ นักร้องนำ วงสปิน เฮด กล่าวว่า


สงกรานต์นี้ถ้าถามว่าผมอยากจะสาดน้ำใครมากที่สุด คงจะเป็นอุลตร้าแมนครับ
ที่อยากจะสาดน้ำ ก็เพราะว่าเค้าช่วยปกป้องโลกเราจากเหล่าร้ายจากนอกโลกต่อสู้เพื่อโลกของเราครับ

แต่ถ้าจะสาดน้ำอุลตร้าแมนได้ ผมคิดว่าคงจะต้องใช้น้ำจากรถดับเพลิงทั้งประเทศมาสาดครับ เพราะอุลตร้าแมนตัวใหญ่มาก

แล้วสงกรานต์ปีนี้ ผมเอง ก็อยากให้น้อง ๆ ทุกคนเล่นน้ำกันอย่างสุภาพครับ ถ้าเป็นผู้หญิงก็อยากให้สวมใส่เสื้อผ้าที่มิดชิด ถ้าเป็นผู้ชายก็ให้เล่นน้ำอย่างสุภาพ อย่าถือโอกาสเข้าไปถูกเนื้อต้องตัวครับ และที่สำคัญที่สุดในวันปีใหม่แบบไทย ๆ นี้ ผมเองก็อยากจะฝากเตือนสติว่าเมาไม่ขับนะครับ


ซาหริ่ม-ภาณุพงศ์ วราเอกศิริ นักร้องนำ วงสปิน เฮด

ฟาก ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา เผยว่า


ถ้าเป็นไปได้ สงกรานต์นี้ไอซ์อยากสาดน้ำ ปารีส ฮิลตัน ค่ะ เวลาเราเห็นข่าวของเขาตามอินเทอร์เน็ตหรือตามนิตยสารต่าง ๆ เขาจะเป็นคนที่ทำอะไรแบบสุด ๆ มาก เว่อร์ เปรี้ยวซ่า ตลอด

ไอซ์อยากเห็นว่า เขาจะแต่งตัวยังไงใส่แว่นตากันแดดแบบไหนมาเล่นสงกรานต์บ้านเรา เขาคงจะอะเมซซิ่งกับประเพณีสงกรานต์บ้านเราแน่ ๆ เพราะโดยส่วนใหญ่แล้วชาวต่างชาติเขาจะตื่นตาตื่นใจเทศกาลสงกรานต์มาก ๆ
ไอซ์เชื่อว่า ปารีสจะต้องถูกใจและเต็มที่กับการสาดน้ำแน่นอน มาในส่วนของชาวไทยบ้าง

ไอซ์อยากจะฝากบอกคนที่จะเล่นน้ำนิดนึงว่า ถ้าเป็นผู้หญิงเราก็ต้องแต่งตัวให้เหมาะสม ใส่เสื้อยืดสีดำหรือกางกาง 3 ส่วนเล่นน้ำ อย่าไปใส่สายเดี่ยวหรือผ้าเนื้อบางและกางเกงขาสั้นเลย เพราะอาจจะตกเป็นเป้าต่อการถูกลวนลามได้ง่าย ๆ

ฝ่ายผู้ชายก็อย่าจ้องแต๊ะอั๋งอย่างเดียว ควรให้เกียรติผู้หญิงบ้าง ประเพณีนี้เป็นประเพณีที่ดีงาม อย่าฉกฉวยโอกาสและทำเรื่องเสื่อมเสียเลย เดี๋ยวชาวต่างชาติที่มาเที่ยวบ้านเราจะมองคนไทยไปในทางที่ไม่ดีค่ะ


ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา

ด้าน นุ้ย-เกษริน เอกธวัชกุล กล่าวว่า


นุ้ยอยากสาดน้ำบรรดาปาปารัซซีและนักข่าว ด้วยความที่เราทำงานร่วมกัน
และเจอกันค่อนข้างบ่อย แต่ก็ไม่มีโอกาสได้ทำอะไรสนุก ๆ ด้วยกันสักที

ไม่ได้คิดจะแก้แค้นนะ แค่อยากสาดน้ำกระชับมิตรเท่านั้น เอาแบบว่า ปาปารัซซีอยู่ด้านซ้าย พี่ ๆ นักข่าวอยู่ด้านขวา วันนั้นจะยอมตกเป็นเป้าให้บรรดาปาปารัซซีถ่ายภาพเลย ไม่ต้องมานั่งแอบถ่าย นุ้ยว่า คงสนุกสนานกันน่าดูเลยนะ

สำหรับสงกรานต์ปีนี้นุ้ยก็คงขับรถดูคนเล่นน้ำแถว ๆ กรุงเทพฯ ไม่ไปไหนหรอก

แต่นุ้ยอยากฝากบอกคนที่จะเล่นน้ำนิดนึงว่า อย่าใช้ปืนที่มีแรงดันน้ำสูง ฉีดใส่กันเลย มันอันตราย เดี๋ยวยิงเข้าตาอาจจะทำให้ตาบอดได้ แล้วก็อยากให้เอาน้ำสะอาด ๆ มาเล่นกัน อย่าเอาพวกน้ำสี ๆ หรือใส่เม็ดแมงลักมาเล่นเลย มันสกปรกทำความสะอาดยาก และอย่าเอาน้ำแข็งใส่ลงไปด้วย เพราะอาจจะทำให้หัวแตกได้ค่ะ


นุ้ย-เกษริน เอกธวัชกุล

ปิดท้ายที่ ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา เผยว่า


สงกรานต์นี้อยากจะสาดน้ำใครมากที่สุด ก็คงเป็นยักษ์วัดแจ้งกับยักษ์วัดโพธิ์ค่ะ
ที่อยากจะสาดน้ำยักษ์ทั้ง 2 วัด ก็เพราะว่า ตลอดทั้ง 1 ปีที่ผ่านมายักษ์ทั้ง 2 ยืนเฝ้าวัดไม่ได้ไปไหนเลย ยืนตากแดดร้อน ๆ ให้คนที่ผ่านไปผ่านมาถ่ายรูป ก็เลยอยากจะเอาน้ำเย็น ๆ ไปสาดให้ยักษ์ทั้ง 2 ชื่นใจไปเลยคะ พอสาดน้ำเสร็จแล้วก็ขอถ่ายรูปคู่ด้วยเลย

สงกรานต์นี้ ลีเดียเองก็อยากให้เพื่อนเล่นน้ำกันอย่างสุภาพนะคะ ถ้าเป็นผู้ชายก็อยากที่จะให้เกียรติผู้หญิง ด้วยการเล่นด้วยความสุภาพไม่ใช่ถือโอกาสจับเนื้อต้องตัว

และฝ่ายหญิงก็ควรที่จะใส่เสื้อผ้าที่เหมาะสมและถูกต้องค่ะ ทางที่ดีที่สุดในการเล่นน้ำสงกรานต์ นี้ก็คือเข้าวัดทำบุญ ไปไหว้พระขอพรค่ะ


ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา

ขอขอบคุณ เนื้อหาข่าวดี ๆจาก หนังสือพิมพ์เดลินิวส์



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์